Midu mất túi xách và cả trăm triệu trên đất Hàn

( PHUNUTODAY ) - Do phút bất cẩn, diễn viên Midu làm mất túi xách, nhưng cách chia sẻ câu chuyện của cô khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Midu vừa đăng tải thông tin cô bị mất túi xách có giá trị cùng nhiều giấy tùy thân và hơn 120 triệu tiền Việt ở Seoul (Hàn Quốc) khiến nhiều người quan tâm. Được biết, nữ diễn viên cùng bạn bè đang có những ngày nghỉ tại xứ kim chi, tuy nhiên trong lúc bất cẩn cô đã bỏ lại túi xách ở ga tàu. Sau khi nhờ sự giúp đỡ của cơ quan chức năng, Midu xác định được tài sản của cô đã bị một người đàn ông trung niên cầm đi mất, tuy nhiên do góc quay bị khuất nên không thể xác định cụ thể danh tính người này.

57308917101570521745709676392691020571607040n-15554010664031232883440

Midu chia sẻ: "Sau khi lên tàu và yên vị được tầm vài phút thì mình hốt hoảng nhận ra đã để quên chiếc túi ở ga mất rồi, passport và toàn bộ giấy tờ nằm trong túi cả. Vội vàng nhờ nhân viên trên tàu gọi điện về cho nhân viên mặt đất nhờ xem hộ chiếc túi còn ở đó không ... Và câu trả lời là: Không!. Nếu trong trường hợp xui nhất không tìm được mình phải tìm cách đến Lãnh sự quán Việt Nam làm giấy thông hành để về nước được". Chính sự nhiệt tình, thân thiện, nhiệt tình của nhân viên Hàn Quốc như chính họ là người mất đồ đã khiến cô rất cảm kích, ấm lòng nơi đất khách.

Trước những thông tin trên, hiện tại rất nhiều người lo lắng cho tình hình của người đẹp.

Trước những thông tin trên, hiện tại rất nhiều người lo lắng cho tình hình của người đẹp.

Có thể thấy, cách kể hành trình "phiêu lưu" của chiếc túi của Midu khiến cộng đồng mạng được phen "vừa thương vừa buồn cười". Nhiều bình luận còn cho rằng Midu đang kể một tình tiết trong phim hành động điều tra án của Hồng Kông. Cuối lời Midu còn thách thức cộng đồng mạng tìm ra cái kết: "Vậy theo mọi người liệu mình có tìm được chiếc túi và giấy tờ tuỳ thân không? Tối nay mình sẽ viết tiếp phần 2 của cuộc hành trình tìm chiếc túi bị mất nhé!".

Midu (Đặng Thị Mỹ Dung) đi lên từ danh tiếng hot girl Sài Gòn. Cô có một số thành công trong lĩnh vực diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Bên cạnh đó, Midu còn là một bà chủ kinh doanh mát tay. Cô tham gia cả kinh doanh thời trang và dịch vụ.

Di-du-lich-Han-Quoc-Midu-bat-ngo-bi-mat-tui-hang-hieu-so-tien-trong-tui-moi-khien-nhieu-nguoi-choang-vang_3

Là một cô gái thành công nhưng chuyện tình cảm của hot girl này không quá suôn sẻ, đặc biệt là chuyện tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành.

Hậu chia tay Phan Thành, Midu có lối đi riêng. Cô tập trung vào kinh doanh và ngày càng thành công. Midu cũng dần thay đổi phong cách từ chỗ dịu dàng đáng yêu trở nên ngày càng trưởng thành quyến rũ hơn xưa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn