Tự chế dầu gội thảo dược cho tóc hè bóng đẹp

06:21, Thứ ba 23/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Tôi quyết định tự chế một loại dầu gội đầu cho riêng mình vì không chỉ giúp tiết kiệm tiền còn giúp da đầu tôi sạch gầu và không bị ngứa.

Tôi quyết định tự chế một loại dầu gội đầu cho riêng mình vì không chỉ giúp tiết kiệm tiền còn giúp da đầu tôi sạch gầu và không bị ngứa.

[links()]

26 tuổi nhưng tôi có làn da đầu cực kỳ nhạy cảm. Tôi không thể xức nước hoa hay thậm chí sử dụng keo xịt tóc. Bởi nếu không, tôi sẽ bị dị ứng ngay tức thì.

Và tôi đã đến các cửa hàng hóa mỹ phẩm ở địa phương để mua nhiều loại dầu gội, nước xả tóc để chăm sóc mái tóc thích hợp nhất. Song, từ khi tự chế dầu gội này, da đầu tôi bớt ngứa ngáy hẳn. Và cho dù bạn không bị ngứa da đầu thì vẫn rất tuyệt vời khi chăm sóc tóc bằng loại dầu gội này.

Ảnh MH
Tự chế dầu gội thảo dược cho tóc hè bóng đẹp

- Hương thảo

- Lá hoa oải hương (làm giảm ngứa da đầu)

- Lá cây tầm ma của lá (tăng kích thích, giúp tóc tăng trưởng)

- 4000 mg MSM (Cải thiện sức mạnh mái tóc)

- Nước cất

- Xà phòng Castile

- 1/4 muỗng cà phê dầu vitamin E

- 1/2 muỗng cà phê hoa cam

- 2 muỗng canh gel lô hội

- Tinh dầu hoa oải hương (tùy chọn)

- 01 chiếc chai

Tự chế Dầu gội thảo dược cho tóc mùa hè rạng rỡ

1. Trộn tất cả các loại thảo mộc trên với nhau sau đó đong 1/2 tách hỗn hợp các loại thảo mộc. Phần còn lại bạn giữ lại sử dụng cho lần gội đầu sau. Nước thảo dược có mùi rất thơm.

Ảnh MH
Trộn tất cả các loại thảo mộc trên với nhau sau đó đong 1/2 tách hỗn hợp các loại thảo mộc.

2. Để 4000 mg viên nang MSM vào một cái bát và đặt chúng sang một bên.

3. Đun nước sôi, bổ sung thêm 1/2 chén hỗn hợp thảo mộc các loại vào. Tắt lửa và để ngâm 30 phút. Sau đó thêm bột MSM và khuấy cho đến khi chúng hòa tan.  Đổ tất cả hỗn hợp này thông qua một bộ lọc.

4. Chuẩn bị một ly khác để để vitamin E, glycerin, gel lô hội, tinh dầu và xà phòng Castile vào làm một. Đổ một nửa hỗn hợp xà phòng vào mỗi chai. Sau đó, cho thêm phần còn lại của chai với hỗn hợp dầu gội

5. Trước khi bảo quản, bạn hãy lắc lắc chúng. Lưu trữ các phần còn lại của dầu gội trong một lọ thủy tinh và sử dụng trong tương lai.

Ảnh MH
Bạn nên thử nghiệm tự làm đầu gội đầu thảo dược với số tiền. Công thức này điều trị hiệu quả cho những ai bị tóc khô và da đầu ngứa.

Lưu ý:

- Bạn nên thử nghiệm tự làm đầu gội đầu thảo dược với số tiền. Công thức này điều trị hiệu quả cho những ai bị tóc khô và da đầu ngứa.

- Dầu gội đầu tự chế không giống như khi bạn mua dầu gội đầu ở các cửa hàng mua. Dầu gội mua cho bạn rất nhiều bọt nhưng bọt không có nghĩa là mái tóc khỏe mạnh sạch sẽ. 

  • Nhật Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc