Tự chọn phong cách thời trang phù hợp nhất cho các nàng

21:00, Thứ tư 21/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Đã bao giờ các bạn tự nhận định hay thẩm định cho phong cách của riêng mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phong cách thời trang cho riêng bạn nhé!

Phong cách thời trang của bạn là gì?

Bạn sẽ phù hợp với phong cách nổi loạn, cá tính hay đằm thắm, dịu dàng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và có những gợi ý hay cho riêng bạn nào!

Phong cách thời trang của bạn là gì, bạn hãy chọn 1 trong những bức hình dưới đây:

Hình 1:

24.phong-cach-thoi-trang-cua-ban-la-gi-1-phunutoday.vn

 

Bạn thích tán tỉnh và khá khôi hài. Bạn rất khó nói chuyện với vẻ mặt nghiêm nghị với bất kỳ ai, trong đó có cả chính bạn.

Phong cách thời trang của bạn khá mới mẻ và hiện đại. Đặc biệt, bạn thích đi giày ballet.

Hình 2:

24.phong-cach-thoi-trang-cua-ban-la-gi-12-phunutoday.vn

 

Bạn thích sự sống động và bạn khá dễ tính. Sự thân thiện là nét dễ nhận ra khi tiếp xúc lần đầu với bạn.nBạn rất thích gặp gỡ và giao lưu với những người mới.

Gu thời trang của bạn khá độc đáo. Bạn có khả năng kết hợp quần áo thành bộ rất tốt, đặc biệt, bạn thích những đi những đôi giày cao gót.

Hình 3:

24.phong-cach-thoi-trang-cua-ban-la-gi-13-phunutoday.vn

 

Bạn là người nhã nhặn, sâu sắc và khá phức tạp. Bạn biết cách hấp dẫn người đối diện khi giao tiếp với họ.Phong cách thời trang của bạn khá cổ điển và hoàn mỹ. Bạn không dễ dàng đi theo xu hướng thời trang mà bạn không thích.

Nếu mua giày, bạn sẽ chọn đôi mày đen, có nét truyền thống.

Hình 4:

24.phong-cach-thoi-trang-cua-ban-la-gi-16-phunutoday.vn

 

Bạn khá sang trọng và quyến rũ. Bạn là nhân vật được nhiều người biết đến. Bạn không bao giờ muốn mình giống người khác. Phong cách thời trang của bạn rất đơn giản và phù hợp với cơ thể. Trang phục của bạn thường rất “xịn” và dùng được trong thời gian dài.

Chính vì vậy mà bạn rất chuộng đôi giày gót cao, hở ngón.

Hình 5:

24.phong-cach-thoi-trang-cua-ban-la-gi-18-phunutoday.vn

 

Bạn thích được trở thành trung tâm của sự chú ý. Bạn thích sự tán dương, ca tụng. Do vậy mà phong cách thời trang: Bạn thường dùng đồ đắt tiền và sang trọng. Bạn “nghiện” shopping và chỉ mua những đồ đắt tiền.

Bạn thường chọn đôi giày cao, gót nhỏ.

Các bước giúp bạn định hình phong cách thời trang cho riêng mình

Tìm cảm hứng cho phong cách của riêng mình

Thường thì phong cách mọi người ngưỡng mộ thường ảnh hưởng một chút từ người này, một tẹo từ người kia. Để tìm ra được ai là người có ảnh hưởng chính đến phong cách của bạn, hãy lập một bảng nhỏ và đặt vào đó ảnh của các fashion icon, sau đó nhìn lại và bắt đầu khoanh vùng những icon xuất hiện nhiều nhất

Hãy đặt tên cho những bộ trang phục của bạn 

Sau khi hoàn thành bước 1, bạn hãy một lần nữa nhìn lại và tập trung vào những bộ trang phục. Hãy chọn một vài từ để miêu tả phong cách của từng bộ đồ. Chúng nữ tính? Sang trọng? Hiện đại? Mạnh mẽ? Phóng khoáng? 

Bạn hãy tìm vào từ đúng nhất với phong cách của bạn và ghi nhớ từ này, bởi chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc xây dựng phong cách riêng sau này.

Chọn một món đồ mang tính biểu tượng

Bạn có biết, những người ăn mặc đẹp biết cách tạo dấu ấn cho mình bằng cách tìm một món đồ để người khác nhớ đến họ ngay khi nhìn thấy. Chúng không cần quá cầu kỳ, chỉ cần phần nào nói lên phong cách riêng của bạn mà thôi.

24.phong-cach-thoi-trang-cua-ban-la-gi-8-phunutoday.vn

 

Hãy loại bỏ những món đồ không hợp ra ngoài

Lại một lần nữa, hãy nhìn thật kỹ vào tủ đồ của bạn và chú ý đến một vài món đồ chẳng mấy liên quan đến những thứ còn lại. Đó sẽ là những thứ "ngoại đạo" trong tủ đồ của bạn. Bạn có thể cất chúng đi hoặc giữ lại tùy ý. Bởi có thể, món đồ đấy là biểu tượng của một phong cách bạn yêu thích nhưng lại không đủ tự tin và thoải mái để thử.

 Chọn đồ phù hợp cho vóc dáng

Có những món đồ bạn mặc khiến mọi người khen mãi? Dù là bạn có thân hình béo, gầy hoặc đồng hồ cát, hãy luôn mặc những món đồ hợp với vóc dáng của mình mà chẳng cần quan tâm mấy đến việc chúng ta có sành điệu hay không.

Đừng quên cái nhìn tổng thể

Khi bạn đã đắm chìm trong quần áo và phụ kiện, đừng quên việc làm đẹp, chúng cũng là kim chỉ nam để định hình phong cách của bạn đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link