Tự đóng mình vào thùng gỗ để trốn vé máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu tiền mua máy bay, một vận động viên thể thao đã tự đóng mình vào thùng gỗ để di chuyển qua đường bưu kiện.

Câu chuyện khiến nhiều người biết đến là của vận động viên điền kinh anh Reg Spiers sống tại thành phố Perth nước Úc. 

Vào 1960, Reg Spiers chuyển đến Anh để điều trị sau một ca chấn thương và tranh thủ nghỉ ngơi sau một thời gian dài gắn bó với sự nghiệp thể thao. Sau khi chữa trị, người đàn ông này không đủ tiền để mua vé máy bay nên đành chấp nhận làm công việc tạm ở sân bay để kiếm tiền về nước. 

Khi dồn đủ số tiền để mua vé, Reg Spiers đã bị kẻ gian ăn trộm hết số tiền khiến anh ta không thể về quê dự sinh nhật con gái kịp. Trong lúc quẫn trí, anh ta quyết định tự đóng mình lại trong một thùng gỗ để chuyển qua đường bưu điện. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Reg Spiers 

Theo Reg Spiers, chiếc hộp gỗ có kích thước là 1,5m x 0,9m x 0,75m nhưng anh vẫn phải chấp nhận chui vào trong đó mà không hề sợ hãi. Anh đã vượt qua gần 30. 000 cây số xuyên qua 3 lục địa phức tạp và bi kịch hơn anh tưởng tượng.

“Bên trong hộp gỗ tôi đã chuẩn bị hai hộp mì spaghetti, một chai nước hoa quả, một thanh socola, gói kẹo dẻo, đèn pin, mền, gối và hai chai nhựa. Trong đó, một để đựng nước uống, cái còn lại dành cho nước tiểu” -  Reg Spiers chia sẻ. 

Được biết, Reg Spiers cao khoảng 1,95m nên khi ở trong thùng gỗ vẫn phải chấp nhận co cụm người để vượt qua chặng đường dài về quê nhà. Trong khi bay, Reg Spiers đã bò ra khỏi thùng gỗ để đi vệ sinh vào một lon thiếc rồi đặt nó lên thùng gỗ. 

Ngay sau đó, nhân viên kiểm soát hành lý đã phát hiện ra lon nước có chất lạ. Tuy vậy, họ lại đổ lỗi cho đồng nghiệp mà bỏ qua sự rà soát hành lý nên Reg Spiers may mắn thoát. 

Mô tả ảnh.
Thùng gỗ Reg Spiers chui vào rất nhỏ so với cơ thể của anh ta

Tiếp đó, thùng gỗ đã bị phơi ngoài trời hơn 4 tiếng đồng hồ trước cái nắng gay gắt của mặt trời. Không chịu đựng nổi, Reg Spiers đã phải cởi truồng để bớt nóng. 

Sau 3 ngày chịu đựng khổ cực trong thùng gỗ, Reg Spiers đã di chuyển được từ London đến thành phố Perth nước Úc trong một hộp bưu phẩm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Anh trở thành người nổi tiếng!

Những chiếc máy bay mất tích bí ẩn bỗng dưng trở về
Trong lịch sử hàng không quốc tế đã có rất nhiều chiếc máy bay mất tích bỗng dưng trở về một cách bí ẩn chưa một lời giải đáp khiến nhiều người vô cùng tò mò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT