Máy bay Qatar Airways phải hoãn 6 giờ bay để… bắt chuột

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chú chuột xuất hiện trong chuyến bay của hãng Qatar Airways khiến hành khách hoảng loạn.

Theo thông tin vụ việc, một con chuột đã khiến toàn bộ hành khách trong 1 máy bay tại Tây Ban Nha hoảng loạn. Theo đó, chuyến bay của hãng Qatar Airways đã phải hoãn giờ bay 6 tiếng tại sân bay Adolfo Suárez Barajas (Madrid, Tây Ban Nha) để bắt chuột trước khi tiến hành bay. 

Mô tả ảnh.
Ảnh Mirror

Một số hành khách cho biết, khi con chuột chạy dọc lối đi và len qua gầm ghế khiến hành khách phát hoảng, gây ra tình trạng hỗn loạn. Ngay sau đó, nhân viên hãng hàng không đã phải khử trùng toàn bộ khu vực khoang hành khách, bắt chuột… trước khi tiến hành bay theo dự kiến sang Doha, Quatar. 

Trước vụ việc đáng tiếc xảy ra, Qatar Airways cam kết trả toàn bộ chi phí phát sinh cho hành khách vì sự cố. Được biết, những hành khách sẽ bị lỡ chuyến bay đến Thái Lan, Singapore và Bali vì con chuột đáng ghét này. 

Máy bay QZ8501 gặp nạn: Vớt được thi thể nữ tiếp viên
Thêm ba thi thể được tìm thấy khi đội cứu hộ đa quốc gia hôm nay mở một cuộc tìm kiếm quy mô đối với QZ8501 trên Biển Java.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT