Tú Dưa chính thức trở thành ông bố 5 con ở tuổi 42

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 3 đời vợ, sao nam Vbiz hiện đã có 5 người con với cuộc sống hạnh phúc.

Sáng 26/10, Lam Trang - bà xã của nhạc sĩ Tú Dưa thông báo tin vui, chào đón thành viên thứ 2 trong gia đình. Cô viết: "Chào con, công chúa bé bỏng của mẹ".

nhac-si-tu-dua-07

Cặp vợ chồng quyết định đặt cho con gái cái tên thân mật là Sumi. Như vậy trải qua 3 đời vợ, Tú Dưa chính thức trở thành ông bố 5 con ở tuổi 42. 

Cách đây không lâu, Tú Dưa chia sẻ: "Mẹ Lam Trang mới có một đứa... Cũng mong mỏi có thêm đứa thứ hai, mơ ước có được công chúa hình dáng như mẹ hồi bé thì xinh quá mà mặt bướng như bố khi nhỏ thì cũng không đến nỗi nào. Bằng không thì lấy nét của cả bố cả mẹ như anh Su thì càng tốt, cho hai anh emh giống nhau một cặp. Giờ sao ta... Thành lập đội bóng à, dịch bệnh còn đang gồng cứng hết cả người lên đây. Nhưng bạn nữ giờ đã 34 tuổi rồi, như nào nhở?".

Từng đổ vỡ hôn nhân, hiện tại nhạc sĩ Tú Dưa đang có cuộc sống hạnh phúc bên ca sĩ Lam Trang. Tâm sự về cuộc sống hôn nhân của mình, Tú Dưa khẳng định chính Lam Trang là người giúp anh thay đổi tính nết và chuyển hướng sang công việc sáng tác.

nhac-si-tu-dua-01

Cách đây không lâu, Lam Trang gây chú ý khi đăng bức ảnh của bố và chia sẻ: "Bố và con gái! Nước mắt bố luôn chảy ngược! Thương con cháu mà chỉ âm thầm thôi. Đây là bức ảnh đầu tiên sau 33 năm từ khi con ra đời! Đến ngày cưới con gái cũng không có kiểu ảnh kỉ niệm! Con nợ bố mẹ quá nhiều! Nhưng con gái bất hiếu đã để bố mẹ thiệt thòi!

Trăm ngàn lời yêu thương... ngàn kiếp cũng không báo đáp được công lao trời biển của cha mẹ! Còn nhớ ngày bố đưa con xuống trường nhập học.. khi nhận phòng trong kí túc xá, vì cái giường không có chổi, không có khăn lau, không có chiếu.. Bố cởi áo làm khăn lau cho con!

Ngày cưới biết con không có tiền nên vợ chồng con cãi nhau, bố đang làm mà định lao xe xuống để đưa tiền cho con gái. Biết tin con có bầu mà nhà chồng không nói gì, bố mẹ xuống đây để hỏi và lo việc cưới cho con gái. Nếu để nói, bố mẹ đã vứt bỏ hết cả sự tự trọng vì con và cháu. Con là người không tốt nên mới phải để cha mẹ lo lắng quá nhiều! Con dại...cái mang! Con xin lỗi... con xin lỗi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link