Từ được yêu thích, đôi chim ri Dương - Bảo bị khán giả quay lưng vì hỗn láo

( PHUNUTODAY ) - Về Nhà Đi Con những tập vừa qua khiến khán giả cảm thấy thất vọng với cách ứng xử của cặp bạn thân Dương - Bảo.

 Mới ngày nào còn là một trong số những nhân vật khiến khán giả phát cuồng trong Về Nhà Đi Con, vậy mà trong những tập gần đây, cách hành xử của tomboiloichoi Ánh Dương (Bảo Hân) lại trở thành đề tài gây tranh cãi, thậm chí là nhận về muôn vàn gạch đá từ phía cư dân mạng. 

Dương vì chú Quốc mà lớn tiếng mắng mỏ chị Huệ

Thái độ hỗn láo của Dương khiến khán giả không chấp nhận bởi vốn dĩ từ đầu ai cũng đều phản đối chuyện Dương yêu chú Quốc. Giờ đây, vì tình cảm đơn phương mà lớn tiếng măng chị HUệ là đồ dối trá. Điều này khiến khán giả không khỏi bất bình vì cô bé cá tính, ngoãn ngoãn ngày nào lại trở nên không hiểu chuyện. 

1
Thái độ của Dương bị khiến khán giả không đồng tình.

Thái độ của Dương bị khiến khán giả không đồng tình.

Bên cạnh đó, cậu bạn thân Bảo của Dương cũng bất ngờ bị chỉ trích vì lý do tương tự. Cụ thể, vì bảo vệ Dương mà Bảo không tiếc lời dằn vặt, đổ lỗi cho bố. Cậu thậm chí còn mắng bố là đồ bẩn tính vì Quốc đòi đưa Huệ về nhà rồi đi tìm Dương. Cách ứng xử của Bảo khiến nhiều khán giả không hài lòng. Nhiều người chỉ trích cậu quá vô lễ. 

3

Chia sẻ về điều này diễn viên Quang Anh cho biết anh buồn vì nhiều khán giả không hiểu nhân vật của mình. Bảo có cách hành xử như vậy là do từ mẹ đã thiếu tình yêu thương của mẹ nên luôn làm mọi chuyện theo bản năng. Do đó không thể tránh khỏi những sai lầm. Nếu có sự nâng đỡ và định hướng kịp thời, chắc chắn cậu bé sẽ trưởng thành và chín chắn hơn. 

Nam diễn viên sinh năm 2000 cảm thấy an ủi phần nào vì bên cạnh những chỉ trích, vẫn còn một số khán giả hiểu thấu đáo nhân vật của mình. Họ lên tiếng bảo vệ Bảo trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link