Về nhà đi con tậ 60: Dương quá hỗn láo với chị Huệ khiến khán giả bất bình

( PHUNUTODAY ) - Dương gây sốc khi nói hỗn với Huệ "Tôi sợ chị đến rùng mình!", fan đòi triệu hồi... Khải ra tù.

Tập 59 Về nhà đi con tiếp tục xoay quanh chuyện Dương bỏ nhà ra đi sau khi phát hiện chuyện tình Huệ - Quốc. Cô tình cờ gặp gỡ cô Hạnh - bạn của ông Sơn và được cô Hạnh đưa về nhà. Tối đó, Dương ngủ lại nhà cô Hạnh. Mặc dù Dương đã dặn cô không nói cho gia đình biết nhưng cô Hạnh vẫn gọi điện thông báo để ông Sơn đỡ lo. Ông Sơn định bảo Quốc vào nhà nói chuyện nhưng anh muốn để dịp khác. Ở tập này ông Sơn và Quốc có cuộc nói chuyện: “Đấy, bọn trẻ bây giờ nó thế anh ạ. Nó lạ lắm không thể giải thích được, không thể cản được. Phải để cho nó tự nhận ra thôi anh ạ”, Quốc nói. 

“Nó giống hệt thằng Bảo nhà tôi giống nhau như lột. Làm ông bố đơn thân bây giờ phức tạp thật đấy anh ạ”, Quốc nói. Ông Sơn nghe Quốc nói gật gù, có vẻ đồng cảm.

Ngày hôm sau, sau khi cho con trai cô Hạnh một cú đá vào "chỗ hiểm" như những gì từng được tiết lộ trong hậu trường Về nhà đi con trước đó, Dương tự trở về nhà mình. Đúng lúc ấy Quốc lại đến nhà đón Huệ đi làm. Về đến cổng nhìn thấy Huệ - Quốc, Dương tiến tới dằn mặt cặp tình nhân và nói rằng: "Ở văn phòng còn chưa đủ à?".

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trong preview tập 60, Dương tiếp tục có thái độ hỗn hào với Huệ. Trong cuộc nói chuyện riêng của 2 chị em, Dương thẳng thừng xỉa xói Huệ: "Tôi sợ chị thật đấy chị Huệ ạ, sợ đến rùng mình!". Sau đó, cô cũng nói rằng những kẻ xấu xa, dối trá có được hạnh phúc thì không có gì là lạ!

Nghe những lời em gái nói về mình, Huệ vừa sốc, vừa thất vọng, lại vừa giận, cô cảnh cáo Dương không có quyền nói như vậy với chị gái mình.

Hẳn là Dương đem ấm ức để nói với Anh Thư, ai ngờ Anh Thư không những không bênh lại còn mắng Dương. “Mày với thằng Bảo là bạn bè. Bây giờ mày đòi nhảy lên làm mẹ của nó có ngửi được không, nghe rất là kinh ấy chứ” Thư nói. Dương vẫn cãi: “Làm sao mà không ngửi được”.

Sau khi preview được tung ra, rất nhiều ý kiến phẫn nộ của khán giả đã dành cho nhân vật Dương và cho rằng Dương quá hỗn hào với Huệ. Huệ không đáng phải chịu sự tổn thương lớn như vậy. Hài hước là một số khán giả còn đòi triệu hồi nhân vật... Khải ra khỏi tù để "trị" cô út của Về nhà đi con!

Liệu Dương có nghe lời các chị mà bớt cố chấp? Mối quan hệ giữa hai chị em có bất hoà vì Quốc? ông Sơn sẽ làm gì để hoà giải hai cô con gái? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 60 lên sóng tối thứ 2, 8/7 trên VTV1.

Phim "Về nhà đi con" là bộ phim tâm lý tình cảm đặc sắc ấn tượng về gia đình Việt Nam được chiếu trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam mang đến những câu chuyện gia đình, cảm động và hấp dẫn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link