"Về nhà đi con": Thư nói 1 câu về Nhã khiến Vũ giật mình, dự báo tương lai đen tổi của Vũ?

( PHUNUTODAY ) - Trong Preview tập 59 "Về nhà đi con", Thư đã nói với Vũ 1 câu về Nhã mà khán giả cho rằng đó chính là lời tiên tri cho tương lai của anh sau này.

Trong đoạn giới thiệu tập 59 của bộ phim "Về nhà đi con", Thư đã thẳng thắn nói với 2 bố ocn ông Luật thế này: "Theo con thấy tất cả các đối tác của chúng ta, rồi là khách hàng đều do một người duy nhất kết nối, đó là cô Nhã, em nghĩ là anh nên thận trọng!".

Thấy vợ nhắc đến người tình trong mộng, Vũ có chút không vui và bị giật mình. Tuy nhiên, nhìn 1 cách khách quan thì câu nói của Thư "chuẩn chỉnh" không sai chút nào, và nhiều khán giả đoán rằng đây giống như một lời tiên tri cho tương lai đen tối của Vũ nếu cứ tiếp tục nghe lời Nhã.

ve-nha-di-con-phunutoday-1

Bản thân nhân vật này còn rất nhiều khuất tất. Thậm chí có nhiều tình tiết phim khiến khán giả dự đoán rằng Nhã chính là Kim, người yêu cũ trước đây từng bị Vũ phản bội, nay quay lại trả thù.

Thậm chí theo nhiều tình tiết phim đồn đoán trên mạng, có tin đồn còn cho rằng sau này Nhã sẽ lừa Vũ khuynh gia bại sản, khiến anh chàng mất tất cả.

Trước đó, Thư cũng từng uất ức vùng lên khi bị Vũ bỏ giữa đường giữa chợ để chạy đến bên tiểu tam.

ve-nha-di-con-phunutoday-2

Chuyện là hôm ấy, Vũ đã đưa Thư đi mua sắm đồ cho em bé trước khi sinh. Anh chàng còn lăng xăng mua cho vợ hẳn một chiếc gối thật to để giúp cô bớt đau lưng khi ngủ. Nhìn thấy thái độ đáng yêu, háo hức của chồng, Thư cuối cùng cũng có thể mỉm cười hạnh phúc sau quãng thời gian dài suốt ngày phải cô đơn khóc lóc, tủi thân vì Vũ.

Nhưng vừa mới vui vẻ chưa được mấy phút, khi Vũ đang chuẩn bị đưa Thư về nhà thì anh chàng bỗng nhận được điện thoại từ công ty, báo có việc gấp. Điều đáng nói là trong lúc Thư còn đang "lù lù" ở đấy, Vũ vẫn điềm nhiên nghe điện thoại của Nhã, sau đó chạy đi ngay.

Thư đã nhịn Vũ nhiều lần, đã cố nuốt cơn uất ức để làm đẹp mặt anh trước bố mẹ, thế nhưng lần này Thư không nhịn nổi nữa. Đêm ấy, khi Vũ về muộn, Thư cũng tức giận làm mình làm mẩy như bất kỳ bà vợ bình thường nào khác. Cô trách anh để vợ bầu xách đồ đạc lỉnh kỉnh để chạy theo gái, bị gái làm cho "ngu người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link