Từ giờ đến lễ Giáng sinh, ai đen cứ đen riêng 3 tuổi này rước lộc về nhà, tiền bạc nhét đầy túi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới, vận trình của những con giáp này sẽ có sự thay đổi rõ rệt, vận tiền tài ngày càng rực rỡ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người khác, không ngại khó ngại khổ trong công việc.

tu-vi-01

Tuổi Sửu là người chăm chỉ, luôn cố gắng hoàn thành thật tốt những nhiệm vụ được giao. Nhờ vậy, con giáp này sẽ nhận được phước lành từ thần may mắn.

Tử vi dự báo từ giờ đến lễ Giáng sinh, vận trình của người tuổi Sửu hanh thông, làm gì cũng thuận lợi. Công việc của con giáp này có nhiều đột phá, được cấp trên đánh giá cao. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tốt để người tuổi Sửu theo đuổi các dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thông minh, nhanh nhẹn, có chí tiến thủ và tinh thần trách nhiệm. Con giáp này tuy phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng luôn lạc quan và không bao giờ lùi bước. Con giáp này luôn được các vị thần phù trợ nên có thể phát tài phát lộc một cách dễ dàng.

tu-vi-02

Dự báo, từ giờ đến Giáng sinh, công việc của người tuổi Thìn có thể gặp nhiều áp lực, đối mặt với thử thách nhưng bản mệnh vẫn đủ khả năng vượt qua. Con giáp này gặp được cơ hội tốt để trở mình, sự nghiệp ngày một thăng tiến, tài lộc dồi dào hơn trước rất nhiều.

Về chuyện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Thìn và người ấy cũng có dấu hiệu khởi sắc. Hai bên cùng thấy hiểu, giúp đỡ nhau nên mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, nhạy bén với tình huống. Con giáp có nhược điểm là cả thèm chóng chán, thiếu kiên trì, thích di chuyển nên vận trình trước đây chưa có sự thay đổi rõ rệt.

tu-vi-03

Từ giờ đến Giáng sinh, tuổi Ngọ liên tục gặp may mắn trong công việc. Con giáp này được cấp trên tin tưởng giao phó những nhiệm vụ quan trọng nhờ đó mà tiền tài thăng tiến, có cơ hội làm ở những vị trí quan trọng hơn. Với người làm ăn kinh doanh, nếu biết nắm bắt cơ hội, bản mệnh có thể ký những hợp đồng béo bở, thu về lợi nhuận lớn, dự báo đón Tết Dương lịch sung túc, tiền tài no đủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link