Tuấn Hưng tức giận "dằn mặt" những kẻ đặt điều nói anh ngoại tình khi vợ bầu

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Tuấn Hưng đã đăng hàng loạt status nối tiếp nhau thể hiện sự bức xúc với câu chuyện về người chồng nào đó cặp kè với cô gái khác khi vợ mang thai, làm dân mạng đồn ầm lên rằng cô đang ám chỉ chuyện gia đình mình. Giữa lúc dân mạng xôn xao, nhiều kẻ đặt điều Tuấn Hưng lên tiếng.

Gia đình Tuấn Hưng vốn là một hình ảnh đẹp trong showbiz khi Tuấn Hưng kết hôn với hot girl Thu Hương vừa xinh đẹp vừa giỏi kinh doanh, hết mức yêu thương chồng. Họ cũng đã có với nhau 2 con, 1 trai 1 gái rất dễ thương xinh xắn. Kinh tế gia đình Tuấn Hưng rất ổn, vợ chồng luôn thể hiện sự hạnh phúc và tình cảm yêu thương dành cho nhau.

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

 Ấy thế nhưng mới đây, khởi đầu bằng status rất dài, Hương Baby chia sẻ rằng cô vốn “không phải người bon chen hay thích tham gia vào chuyện của người khác, chuyện showbiz lại càng không”. Nhưng cô đã phải lên tiếng bàn luận đến vấn đề ngoại tình bởi cô mới nghe được chuyện của 1 người bạn, cùng là đàn bà nên “tự nhiên thương cảm và thương cho phận đàn bà”. Nữ chính trong câu chuyện này là vợ của một người đàn ông nào đó, còn bồ nhí bị bắt quả tang là một người mẫu trong giới nghệ sĩ.

Mặc dù đã nhấn mạnh cả đầu lần cuối status rằng “nếu ai đọc hãy đọc hết và đọc kĩ để tránh hiểu nhầm, chỉ là chuyện mình chia sẻ về cảm nghĩ”; “câu chuyện này không phải của tôi, mọi người nhớ nhé để tránh bàn luận sai”; “đây là chuyện của bạn mình chứ không phải của gia đình mình, nhắc lần cuối tránh loạn lên nhé”… Tuy nhiên, ngay sau khi tồn tại được vài giờ đồng hồ thì Hương Baby đã phải xóa status vì số đông cư dân mạng đều không chú ý đến lời nhắc nhở của cô.

huong

Rất nhiều thành viên mạng đã kịp chụp lại chi tiết status trên trang cá nhân của bà xã Tuấn Hưng, từ trạng thái dài dằng dặc đầy cảm xúc cho đến những tin nhắn giữa người vợ và nhân tình trong câu chuyện, đem chia sẻ và bàn tán ầm ĩ khắp nơi, dấy lên tin đồn rằng Hương Baby đang ngầm dằn mặt ai đó trong gia đình, mà mọi nghi ngờ đều đổ dồn vào Tuấn Hưng.

Có rất nhiều lập luận mà dân mạng đưa ra “chắc như đinh đóng cột” rằng Thu Hương đang ám chỉ sóng gió từng xảy ra trong quá khứ, săm soi từ cách viết của cô cho đến cách viết của người vợ trong loạt tin nhắn “vô tình” lại giống nhau đến lạ, rồi cảm xúc của cô nhập tâm với người vợ quá đỗi nên cứ như Hương đang sụt sùi nhắc lại tổn thương của chính mình vậy.

Sau status khiến dân mạng đồn đại tranh cãi ầm trời, Hương Baby lại tiếp tục đăng thêm 2 dòng trạng thái nữa, vừa buồn bã vừa tức giận, gây ngạc nhiên và thậm chí bạn bè người quen của cô còn bình luận “đây không phải cách nói của Hương”, “có phải vợ anh Hưng bị hack FB không”, “giọng này khác hẳn với chị Hương hay nói”… Ngay sau đó, những status này cũng biến mất khỏi trang cá nhân của Hương Baby, chỉ có ai nhanh tay chụp lại mới biết cô viết gì.

Tuy nhiên những kẻ thích "đơm đặt" bắt đầu vào cuộc, trong một nhóm chuyên "bóc phốt" chuyện bí mật showbiz, thông tin Tuấn Hưng là kẻ ngoại tình lúc Thu Hương mang bầu bắt đầu xuất hiện. Group này đã dẫn theo lời của một vài cư dân mạng và cho rằng đây chính là câu chuyện của vợ chồng Tuấn Hưng.

Tuan-Hung-buc-tuc-th3-1532217641-width500height619

Thu Hương viết trên trang cá nhân: "Tôi cũng như bao nhiêu người khác mà thôi, hà cớ gì khi tôi chia sẻ câu chuyện lên các bạn lại chụp mũ và quy tội đó là câu chuyện của gia đình tôi. Nếu tôi muốn đăng chuyện gia đình cho mọi người đọc, tầm đã đến nước không còn gì với nhau đăng chuyện gia đình như vậy thì cần gì tôi phải viết đấy là câu chuyện của người khác không phải của tôi...

Bản thân tôi đến giờ này thật sự vô cùng mệt mỏi và không nghĩ chỉ vì 1 phút bốc đồng muốn chia sẻ cảm nghĩ đã để lại hậu quả nghiêm trọng như vậy. Những bình luận ác ý của các bạn như nọc độc làm tất cả gia đình nhà tôi xáo trộn có biết không? Đừng lôi những người khác không liên quan vào câu chuyện của mình để bàn tán. Nhớ nhé. Ác khẩu cũng là 1 loại quả báo rất nặng đấy".

Trước những ồn ào từ cư dân mạng, Tuấn Hưng đã lên tiếng phản hồi một cách rất gay gắt và tức giận. Sau những lời khẳng định bị đặt điều, nam ca sĩ cho biết: "Bố mẹ vợ đã tặng cho tao món quà vô giá là vợ tao và tình cảm của bố mẹ dành cho tao. Chứ tao chưa bao giờ đến mức phải để bố mẹ vợ lo cho tao dù là điều nhỏ nhất". Tuấn Hưng khẳng định, anh viết lên đây để ngăn những tin đồn quá đáng ảnh hưởng tới gia đình.

Có lẽ sau chuyện này, bà xã Tuấn Hưng sẽ phải hết sức cẩn thận khi chia sẻ những câu chuyện "nhạy cảm" trên trang cá nhân của mình, bởi là vợ người nổi tiếng nên cô rất dễ vướng phải những tin đồn ác ý không đáng có. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn