Từ khi yêu nhau cho đến lúc về chung một nhà, Kim Lý luôn ăn diện đơn giản nhường Hà Hồ tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cầu kỳ, ông bố bỉm sữa Kim Lý thường mặc đơn giản mỗi khi xuất hiện bên vợ con.

 Đã trở thành ông bố, bà mẹ bỉm sữa thế nhưng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu nhau, điều này còn biểu hiện qua phong cách thời trang cực đồng điệu.

Empty

Mới đây nhất, quý ông Việt kiều vẫn "soái ca" như ngày nào, thì bà mẹ 3 con cũng rạng rỡ và trẻ trung. Sánh bước cùng nhau tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà rực rỡ trong chiếc váy trắng tinh khôi. Thiết kế không quá cầu kì nhưng lại có phom dáng làm bật lên đường cong.

Empty

Trong khi đó, Kim Lý lại đóng bộ với áo sơ mi và quần tây đơn giản. So với bà xã kiêu sa bao nhiêu, quý ông U40 lại giản dị bấy nhiêu.

Lối "lên đồ" này vẫn rất ăn ý trong khoản màu sắc. Kim Lý được khen khéo léo trong cách chọn trang phục để nhường spotlight cho bà xã tỏa sáng.

Đây không phải lần đầu tiên Kim Lý lựa chọn "làm nền" cho bà xã mỗi khi sánh đôi cùng nhau. Ông bố bỉm sữa luôn ưu tiên chọn trang phục đơn giản nhất có thể, nhường vợ ăn diện đủ màu, đủ kiểu hút mắt.

Empty

Nếu Hà Hồ luôn thay đổi xoành xoạch trang phục và phong cách mỗi khi xuất hiện, thì quý ông người Thụy Điển gốc Việt lại chỉ trung thành cùng áo phông hay sơ mi trắng.

Empty

Đến khi về chung một nhà, ông xã "Nữ hoàng giải trí" cũng chẳng thay đổi quá nhiều về phong cách, đồng điệu với phong cách của nửa kia dù không phải lúc nào cũng mặc cùng tông màu.

Empty

Nếu cần cầu kì hơn, nam người mẫu chỉ tô điểm cho outfit bằng các phụ kiện như cà vạt, nơ... hoặc khoác ngoài một chiếc áo áo vest.

Empty

Lâu lâu, Kim Lý cũng "F5" gout thời trang bằng cách kết thân cùng màu sắc bắt mắt hơn để ăn ý với outfit của "nửa kia" nhưng vẫn nhường spotlith cho Hồ Ngọc Hà kết thân cùng chiếc váy đỏ rực.

Empty

Thậm chí, Kim Lý còn từng chỉ mặc mỗi kiểu áo đen khi tháp tùng Hồ Hà đến các sự kiện thảm đỏ. Trong khi bà mẹ 3 con luôn mang đến style đa sắc màu.

Empty

Từ sau khi lên chức bố, phong cách ăn mặc của Kim Lý lại càng đơn điệu hơn. Mặc dù vậy, mỗi khi đi cạnh nhau, cả gia đình 4 người luôn có được những khung hình đẹp lung linh.

Empty

Đặc biệt, trong khi vợ và các con thường ăn diện, quý ông U40 lại chỉ diện áo ba lỗ, phối quần short.

Empty

Dù đã là ông bố bỉm sữa theo đuổi style tối giản hết mức vẫn là một trong những mỹ nam hấp dẫn nhất showbiz Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link