Váy lụa khó diện là vậy mà Selena Gomez mỗi lần lên đồ lại khiến dân tình xuýt xoa vì quá đẹp

( PHUNUTODAY ) - Kiểu váy "ác mộng" với nhiều người lại là vũ khí giúp Selena Gomez bùng nổ mạng xã hội.

Váy lụa là món đồ kén dáng dù có thể mang lại vẻ sang chảnh cho chị em Thế nhưng ở Hollywood có một cô nàng rất có duyên với kiểu váy này khi 5 lần 7 lượt diện lên đẹp nức nở, chẳng hề phản cảm ngược lại toàn gây bão mạng xã hội mới hay. Cô nàng ấy chẳng ai xa lạ ngoài Selena Gomez.

Empty

Chiếc váy lụa hai dây màu đỏ nổi bần bật nhưng không mất đi sự sang trọng, tinh tế, kết hợp với đôi sandal ánh kim cao gót quả là lựa chọn hợp lý. Cổ áo trễ nải, càng tăng độ sexy cho Selena, cộng hưởng thêm mái tóc nhuộm vàng nâu quá hoàn hảo.

Empty

So với váy đỏ thì váy lụa màu bạc này còn quyến rũ hơn nhiều nhờ chi tiết xẻ cổ chữ V và xẻ tà cao vút. Body không cần "ngồn ngộn" nhưng Selena vẫn biết cách chơi đùa với con tim người hâm mộ khi theo mốt "quên" nội y nhưng chẳng hề phô phang.

Empty

Đây là khí chất tự nhiên tự toát lên từ bản thân mà không phải ai cũng có được. Nhìn Selena là biết, dù mặc áo lông dày cộm nhưng chỉ cần vén tà váy, khoe ra một bên chân nâu giòn, nuột nà cũng đủ hiểu. 

Empty

Ngoài kiểu tóc thắt sam "messy", trang phục váy có chi tiết cut out nhẹ ngay dưới chân ngực, phối hai mảng màu xanh đậm và đen, xè tà cao, phom dáng ôm sát nên có thấy bụng, nhưng điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến sự xinh đẹp.

Empty

Lần đầu xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời trong show diễn Victoria's Secret, dù lọt thỏm giữa dàn thiên thần cao ngất, Selena Gomez vẫn dư sức làm lu mờ các nàng mẫu nhờ vẻ ngoài sexy đầy khỏe khoắn trong bộ váy táo bạo.  Nếu chọn một đôi giày cao gót bình thường như người mẫu, cô có thể đã trông thanh lịch hơn. Tuy nhiên, Gomez rất tinh tế khi quyết định phối cùng đôi boots đen cao. Điều này giúp cô trông mạnh mẽ hơn, thể hiện đúng tinh thần bài hát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link