So kè style của Công nương Meghan Markle và Kate Middleton khi diện đồ bình dân

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate cũng có khả năng sang chảnh hóa trang phục như thể cô đang mặc thiết kế xa xỉ.

Phong cách thời trang của các mỹ nhân Hoàng gia như Kate Middleton hay Meghan Markle thường được chú ý. Bên cạnh loạt trang phục đắt đỏ, các nàng dâu Hoàng gia cũng không bỏ qua một số thiết kế bình dân. Khi diện, Kate Middleton và Meghan Markle có còn toát lên vẻ sang trọng, đúng chất Hoàng gia? 

Meghan Markle

Empty

Meghan Markle trông đầy xinh tươi, phóng khoáng khi diện mẫu váy linen, 4.9 triệu đồng. Nàng dâu Hoàng gia kết hợp mẫu váy với sandal để tạo nên set trang phục hài hòa, thoải mái.

Empty

Mẫu áo denim jacket mà Meghan Markle đang diện 1.8 triệu đồng. Meghan Markle cân bằng rất khéo léo giữa nét trẻ trung, bụi bặm với vẻ thanh lịch bằng cách diện áo khoác denim với sơ mi trắng, quần đen.

Empty

Meghan Markle từng giúp mẫu skinny jeans, rách gối 5.1 triệu này theo cách rất đơn giản, đó là mix cùng áo sơ mi trắng, rồi sơ vin nửa vừa, vậy là khiến thiết kế quần jeans này "cháy hàng". 

Empty

Diện mẫu jumpsuit đơn giản, giá 2.7 triệu, Meghan Markle trông thanh lịch và thời thượng. Cô tạo điểm nhấn bằng cách diện một đôi khuyên tai to bản, đi giày cao gót mũi nhọn.

Empty

Set đồ màu nâu của Meghan Markle từng gây chú ý với 2 items bình dân là áo cổ lọ giá 1.5 triệu đồng và chân váy lụa 2.7 triệu đồng. Nhưng vì diện mẫu áo thun mỏng, tổng thể trang phục của cô đã ghi trọn điểm thanh lịch.

Kate Middleton

Empty

Công nương Kate Middleton cực kỳ chịu khó diện đồ bình dân như áo blazer mà Công nương Kate đang diện đến từ Zara, chỉ có giá 2 triệu nhưng trông sang trọng, xịn mịn như hàng xa xỉ vậy.

Empty

Công nương Kate trông yêu kiều và đậm chất quý tộc khi diện mẫu váy họa tiết răng sói, cổ buộc nơ giá 2.9 triệu đồng.

Empty

 Mẫu váy hoa nhí khi được Công nương Kate chọn diện, thiết kế 4.6 triệu này đã được nâng tầm vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Empty

 Mẫu chân váy này có giá khiêm tốn là 916.000 VNĐ. Ngắm nghía bộ đồ, ta còn học được chiêu sang chảnh hóa phong cách rất hiệu nghiệm từ Công nương Kate, đó là diện áo cổ lọ đen, và đi boots cao cổ.

Empty

Khó ai ngờ rằng mẫu áo khoác cô mặc chỉ có giá 1.5 triệu đồng, đến từ thương hiệu Zara.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link