Stylist của BLACKPINK tiết lộ 2 tuyệt chiêu giúp 4 mỹ nhân luôn tỏa sáng dù ăn diện không giống ai

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh các thành viên có sắc vóc đỉnh cao, công sức của stylist cũng không thể phủ nhận.

Lâu nay, phong cách thời trang của nhóm nhạc BLACKPINK luôn là chủ đề công chúng quan tâm và bàn tán. Họ ít "đụng hàng" với người khác. Lí do nhóm nhạc nữ đình đám này luôn tạo nên hình ảnh lạ mắt là bởi stylist luôn biết cách biến hóa phong csch. 

Thường xuyên "cắt xén" mạnh tay, sáng tạo

Nhà tạo mẫu Park Min Hee đã khẳng định họ ưu tiên sự sáng tạo, cắt xẻ mạnh mẽ các set đồ so với mẫu gốc. Từ đây, stylist vừa khoe được khả năng biến tấu linh hoạt về thời trang của họ.. Đây có lẽ là điểm mấu chốt giúp style của BLACKPINK luôn nổi bật trong mắt người hâm mộ mặc dù có gu ăn mặc "khác người".

Empty

BLACKPINK luôn nhận kết quả đáng trầm trồ sau những pha cắt xẻ mạnh tay.

Vệc mặc các thiết kế theo mẫu gốc rất dễ dàng nhưng đồng nghĩa với việc chúng cực nhàm chán. Bởi vậy, với sự sáng tạo vô biên họ đã mang đến hình ảnh khác cho các cô nàng này. 

Empty

Không khó để thấy stylist nhà BLACKPINK 5 lần 7 lượt cắt xẻ đồ một cách táo bạo.

Empty

Nhiều thiết kế có độ dài đáng kể nhưng sau khi qua tay stylist ngắn đến lạ. 

Empty

Trong đó, những bộ trang phục Rosé diện có lẽ là outfit được biến tấu nhiều nhất trong nhóm BLACKPINK. Main vocal nhóm BLACKPINK thường xuyên xuất hiện với những trang phục độc đáo. 

Empty

Dường như mỗi lần xuất hiện Rosé lại chứng minh phong cách thời trang chẳng hề giống ai.

Ưu tiên sự thoải mái của idol

Stylist cho rằng những bộ đồ lộng lẫy, nổi bật nhưng không thoải mái, khiến các idol khó chịu thì cũng sẽ thất bại và làm họ mất tự tin. Vậy nên dù cắt xẻ như thế nào đi chăng nữa họ vẫn đặt sự thoải mái của idol lên hàng đầu.

Empty

Stylist của BLACKPINK thường xuyên cắt xẻ quần áo để hợp với sân khấu. 

Empty

Nếu như chiếc váy đẹp nhưng lại không phù hợp với vũ đạo, họ sẵn sàng biến thành quần áo.

Được biết, các thành viên BLACKPINK cũng thường xuyên thảo luận với stylist về những hình tượng họ muốn thử nghiệm. Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng, giữa các thành viên BLACKPINK với stylist có được sự hài hòa.

Empty

Stylist của BLACKPINK thường xuyên "chế" trang phục phù hợp với phong cách cũng như đặc điểm vóc dáng của từng thành viên. Như Rosé, Jennie được chuẩn bị các thiết kế khoe eo "con kiến". Trong khi đó Jisoo thường là người ăn mặc kín đáo, nhã nhặn và nữ tính nhất nhóm.

Empty

Hình ảnh của từng thành viên BLACKPINK đều làm công chúng yêu thích. 

Có thể nhận thấy phong cách thời trang của BLACKPINK không đi theo lối mòn cũng không hề giống ai nhưng vẫn cực cuốn hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link