Tự làm quà Giáng sinh cho bé, tại sao không?

( PHUNUTODAY ) - Khi được nhận những món quà nhỏ đặc biệt do chính tay ba mẹ tự làm, tự trang trí, những đứa trẻ nhà bạn sẽ rất hạnh phúc đấy.

(Phunutoday)- Hầu hết những món quà này đều rất đẹp nhưng làm chúng cũng khá đơn giản và không mất nhiều thời gian của bạn đâu.

Khi được nhận những món quà nhỏ đặc biệt do chính tay ba mẹ tự làm, tự trang trí, những đứa trẻ nhà bạn sẽ rất hạnh phúc đấy.

Dưới đây là những gợi ý tự làm quà Giáng sinh để tặng con nhân dịp năm mới đã đến. Hầu hết những món quà này đều rất đẹp nhưng làm chúng cũng khá đơn giản và không mất nhiều thời gian của bạn đâu.

1. Hoa cài áo

Nếu bạn thực sự không có nhiều thời gian để tự chế một món quà nào đó, thì chỉ cần bỏ ra vài phút, bạn cũng có thể tự chế một món quà Giáng sinh nho nhỏ cho em bé nhà bạn rồi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Hãy thử làm một chiếc cài áo như thế này và đính trên ngực những đứa trẻ nhà bạn, chúng sẽ vui mừng lắm đấy.

2. Kẹo chuột

Nếu có thêm chút thời gian, bạn hãy làm những thanh kẹo có hình con chuột gần gũi với các bé chỉ bằng giấy màu hoặc những mảnh vải nhiều sắc màu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Đây cũng là một quà tặng thú vị cho các bé nhất là trong những ngày nghỉ thú vị thế này.

3. Những bông tuyết

Nếu bạn cần tạo thêm niềm vui cho bé trong những ngày này, bạn chỉ cần tự tạo những bông tuyết đơn giản và trang trí chúng bằng một cái kim.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Đây là quà tặng tuyệt vời cho các bé để tô điểm thêm cây thông hoặc trang trí trong nhà bạn có thêm không khí Giáng sinh hoàn hảo.

4. Tất lịch

Hãy treo những chiếc tất đủ sắc màu sặc sỡ và có kích cỡ khác nhau. Sau đó, bạn giấu những món quà bé nhỏ trong các chiếc tất này. Đây là một ý tưởng tuyệt vời và là món quà thú vị với những đứa trẻ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


5. Đồ chơi ngộ nghĩnh

Bạn có thể treo những đồ chơi cũ mới của bé trên cây Giáng sinh giúp lây lan niềm vui cho trẻ. Hãy sắp xếp chúng một cách lộn xộn và hướng dẫn trẻ tìm những đồ chơi cũ hoặc dạy trẻ cách trang trí đồ chơi.

Bé nhà bạn sẽ rất háo hức khi được tham gia trang trí Giáng sinh cùng với ba mẹ chúng cho mà xem.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


6. Những thanh kẹo dẻo xinh xắn

Mua những thanh kẹo dẻo các màu sắc và bạn có thể dễ dàng tái chế chúng thành những chiếc kẹo hình thù ngộ nghĩnh hoặc hình con giống. Chỉ cần bạn thêm các phần phụ như mắt mũi, miệng bằng giấy màu hoặc bút vẽ là đã có những thanh kẹo dẻo sáng tạo, đầy màu sắc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngoài ra, mẹ bé có thể sáng tạo vô số những món quà nhỏ dưới đây tặng bé yêu nhé.

Ảnh minh họa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
Mẹ bé hãy thử tự chế cho con một trong những món quà Giáng sinh này nhé, con bạn sẽ rất thích thú và háo hức cho mà xem!



Thanh Thanh

TAGS:
Theo: