Từ mùng 10 Tết vía Thần Tài: 4 tuổi chính thức hết khổ, giàu có đổi đời làm gì cũng thuận

07:32, Thứ ba 13/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Kể từ ngày vía Thần Tài trở đi, có 4 con giáp sẽ đổi vận giàu sang phú quý.

Tuổi Tuất

con-giap1

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất trung thực, lương thiện, hiền lành và rất đáng tin cậy. Họ thuộc tuýp người nói được làm được, làm việc gì cũng tính toán kỹ càng. Người tuổi này cũng rất bao dung, cao thượng và chu đáo.

Họ đối xử tốt với mọi người và sẵn lòng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Con giáp này duyên dáng, khí chất nên thường thu hút người khác giới.

Từ ngày vía Thần Tài trở đi, người tuổi Tuất được dự báo tiền vào như nước. Họ có được sự nghiệp thành công, mọi dự định trở thành hiện thực. Kế hoạch họ lập ra từ trước giờ cũng được hiện thực hóa.

Người làm kinh doanh được Thần Tài phù hộ, khách hàng nhiều, đơn hàng chốt ầm ầm. Khi cơ hội đến, người tuổi Tuất cần cố gắng hết sức để chớp lấy thời cơ. Thời gian tới, họ có thể nâng cao thu nhập, tích lũy của cải và mua sắm cho mình những tài sản có giá trị.

Tuổi Sửu

con-giap2

Trời sinh những người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực cố gắng để tìm kiếm cơ hội thành công.

So với những con giáp khác, tuổi Sửu chịu thương chịu khó, họ tâm niệm rằng cuộc sống sướng khổ đều nằm trong tầm tay mình, nếu như không biết phấn đấu thì mọi thứ đều vô nghĩa. Đến một giai đoạn nhất định, tuổi Sửu sẽ thật sự công thành danh toại như họ mong muốn.

Năm 2024, cuộc sống tuổi Sửu sẽ có nhiều biến động tích cực. Những người tuổi Sửu tuy không khao khát làm giàu nhưng họ biết tích góp cho tương lai sau này.

Đặc biệt, từ sau mùng 10 tháng Giêng âm lịch này, tuổi Sửu sẽ tìm được cơ hội để phát triển sự nghiệp, thời gian tới đây họ không những gặp được nhiều may mắn mà còn có cơ hội đổi đời. Nhìn chung, cuộc sống tuổi Sửu trong năm 2024 sẽ có nhiều điều đáng mong chờ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Dê hãy sẵn sàng tinh thần để đón một ngày với nhiều tin vui tài lộc.

Với bản chất thông minh, nhanh nhẹn, làm gì được nấy nên cấp trên có cái nhìn khá ấn tượng về bạn. Bạn sẽ được tin tưởng giao nhiều trọng trách, cơ hội thể hiện bản thân đến đồng nghĩa với cơ hội kiếm tiền nhiều hơn.

Bạn sẽ nhận nhiều tin vui lớn về tiền bạc, tài lộc cứ đổ về như thác nước tha hồ tiêu xài không lo nghĩ. Bạn ra ngoài bước chân phải, bạn sẽ gặp được quý nhân. Bước chân trái ra đường, bạn sẽ đón lộc lá nhất từ trên trời rơi xuống.

Ngày vía Thần tài tới đây, rất có thể Mùi sẽ nhận được tin vui tài chính bất ngờ.

Tuổi Dậu

con-giap3

Dậu dù là đàn ông hay phụ nữ đều chân thành, trung thực và sống biết trước biết sau, đối nhân xử thế vô cùng khéo léo. Bên cạnh đó, con giáp này còn sống có tình có nghĩa, dám nghĩ dám làm, không ngại khó ngại khổ nên gặt hái được nhiều hoa thơm trái ngọt hơn so với các con giáp khác.

Tử vi sau ngày vía Thần Tài cho biết những người tuổi Dậu cực kỳ may mắn, bởi tuổi Dậu đi đâu cũng có Thần Tài bám gót nên mọi bất lợi về tình cảm, công việc tài lộc đều sẽ vượt qua dễ dàng mọi thử thách trong cuộc sống. Không những thế, túi tài của con giáp này sẽ luôn được bảo vệ nguyên vẹn, không sứt mẻ. Cuộc sống của tuổi Dậu sẽ vô cùng dư dả, càng kiếm tiền lại càng có nhiều tiền, đếm hoài không hết.

Thời gian này, những người tuổi Dậu sẽ gặp được những người bạn tốt mang tới cho bạn những cơ hội làm ăn mới, kiếm được bộn tiền. Do vận trình đào hoa tìm tới nên với những người tuổi Dậu độc thân sẽ có cơ hội tìm kiêm đươc tình yêu đích thực của đời mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo