Từ nay tới Rằm tháng 2 Âm: 3 tuổi được Thần Phật độ trì đạp trúng hố Vàng, tiền bạc kéo về chật két

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết từ nay tới Rằm tháng 2 âm lịch trở đi những con giáp này may mắn hơn người cầu được ước thấy giàu có thành công.

Tuổi Dậu

Phần lớn người tuổi Dậu đều thông minh, lém lỉnh, cởi mở và có khiếu hài hước. Bản mệnh luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn. Nhờ tính cách thân thiện và dễ gần, Dậu luôn được mọi người yêu mến.

Tất nhiên, trong cuộc sống cũng có những lúc Dậu tỏ ra bướng bỉnh, bảo thủ, không chịu tiếp thu ý kiến trái chiều. Về điểm này, Dậu nên nhìn lại và sửa đổi.

Người tuổi Dậu có tài lộc vượng phát, cát khí vào nhà. Bản mệnh nhận được thêm cơ may trong công việc, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Nếu làm kinh doanh, Dậu buôn may bán đắt, đơn hàng về nhiều.

Những người làm công ăn lương cũng đạt được thành tích nổi bật, được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng. Bản mệnh có cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở. Về tài vận, từ này tới ngày  Rằm tháng 2 Âm lịch, Dậu cũng là một trong những con giáp kiếm được nhiều tiền nhất.

tuoi ngo

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi thường ít khi biểu lộ cảm xúc của mình. Thế nhưng trong công việc, bản mệnh là người cứng rắn, kiên cường. Cho dù gặp phải khó khăn, trở ngại, tuổi Mùi cũng không nản lòng. Bản mệnh sống thật thà, ngay thẳng nhưng đôi khi như vậy lại làm tổn thương người khác.

Tinh thần tốt giúp cho những người tuổi Mùi ngày một thăng hoa trong sự nghiệp. Người làm kinh doanh nhận được nguồn lợi nhuận đáng kể từ những khoản đầu tư trước đó. Bản mệnh nên suy nghĩ kỹ trước những cơ hội đầu tư tiếp theo.

Những người làm công ăn lương được đồng nghiệp giúp đỡ, khích lệ để công việc diễn ra trơn tru, thuận lợi. Nhờ hoàn thành công việc đúng hạn mà Tuất được cấp trên tin tưởng, có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Từ nay tới ngày Rằm tháng 2 Âm lịch tuổi Mùi còn vượng vận đào hoa. Người độc thân có cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Người đã có đôi thì tình cảm mặn nồng, thắm thiết.

con giap may man 6 thang cuoi nam

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ thường thật thà, ngay thẳng. Trong công việc, tuổi Ngọ nói được làm được và tỏ thái độ nghiêm túc, cầu thị. Về tài vận tổng thể, thời gian gần đây Hợi có một số biến động, áp lực kinh tế. Tài sản của bản mệnh có thể bị tiêu hao đi ít nhiều.

Tử vi cho biết từ nay tới ngày Rằm tháng 2 Âm lịch, Hợi có cơ may chuyển bại thành thắng. Bản mệnh được thần Tài ban phát của cải, làm đâu thắng đó, sự nghiệp khởi sắc. Tài lộc của tuổi Ngọ ngày càng tăng tiến.

Thời gian này thích hợp để khai trương, mở hàng, mở rộng các hoạt động kinh doanh. Người trồng trọt, chăn nuôi có thể tìm hiểu về các giống cây trồng, vật nuôi mới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link