3 giai đoạn như vậy, đàn ông cực kỳ dễ ngoại tình, phụ nữ tinh ý là nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ không muốn mất chồng thì cần chú ý 3 giai đoạn này.

Khi sự nghiệp của đàn ông xuống dốc

Khi ở thời điểm này thì đàn ông rất dễ sinh tật nếu không được vợ bên cạnh cảm thông và chia sẻ. Khi sự nghiệp xuống dốc, người đàn ông cực kỳ thấy chán nản, mệt mỏi. Có người tìm đến rượu để giải khuây, có người sẽ lao vào gái gú, cờ bạc.

Khi ở hoàn cảnh một người vợ khôn ngoan sẽ không trách móc chồng vô cùng, hay vào đó họ sẽ an ủi, cỗ vũ để chồng không ra ngoài tìm chỗ khác giải quyết nhu cầu. Phụ nữ ạ, đàn ông họ cũng có cảm xúc, đừng thơ ơ với họ.

Ai chẳng có những khó khăn, hãy biết động viên và an ủi chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi vợ không còn dành sự tôn trọng cho chồng

Đàn ông ai cũng sĩ diện cả, họ chẳng bao giờ chịu được cảnh vợ không xem mình ra gì. Họ rất thích thể hiện bản lĩnh, nếu không làm được điều đó chắc chắn họ sẽ ra ngoài tìm người phụ nữ khác tôn trọng họ.

Vì sao ư? Bởi ở nhà vợ lúc nào quát tháo chồng nhưng ra đường thì chắc chắn có nhiều cô sẽ tâng bốc đàn ông lên tận mây xanh. Nếu phụ nữ cứ nói ra những lời tổn thương chồng thì sớm muộn bạn cũng đánh mất cuộc hôn nhân này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mối quan hệ vợ chồng muốn hạnh phúc thì người phụ nữ phải tôn trọng chồng, cả hai cùng bỏ qua cái tôi để thấu hiểu người bạn đời hơn.

Khi vợ chồng cãi nhau nảy lửa

Khi vợ chồng cãi nhau, nhiều người đàn ông sẽ chọn bỏ ra ngoài. Điều này vô cùng nguy hiểm, bởi lúc họ không bình tĩnh thường sẽ tìm người phụ nữ khác. Chỉ cần một người phụ nữ nào đó rót vào tai mấy câu ngọt lịm thì xem như phụ nữ mất chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi thế nên dù ở nhà có cãi nhau lớn tiếng đến mấy thì cũng đừng ra ngoài. Vợ khôn ngoan nên biết "nhịn" chồng một chút để nhà cửa ấm êm. Đàn ông giống đứa trẻ to xác, chỉ cần bạn nhẹ nhàng, mềm mỏng thì nói gì họ cũng nghe.

Khi hai người có khoảng cách xa nhau hoặc thời gian phụ nữ mang thai rồi sinh con cũng là lúc đàn ông ngoại tình nhiều. Thế nên phụ nữ nhất định phải chú ý cẩn thận. Có thể nguyên nhân đàn ông ngoại tình không nằm ở nhân tình nóng bỏng mà do họ chán vợ vì những nhu cầu không được đáp ứng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link