Cộng các số trong ngày sinh lại, biết ngay hôn nhân viên mãn hay trắc trở

( PHUNUTODAY ) - Theo Thần số học, bạn có thể cộng các số trong ngày sinh lại, kết quả cuối cùng sẽ cho bạn biết chuyện tình cảm của bạn có may mắn hay không.

Để biết được con số chủ đạo của mình, bạn cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng. Sau đó cộng tiếp từng con số trong kết quả để ra con số chủ đạo.

Ví dụ bạn sinh ngày 20 tháng 10 năm 1990 thì lấy 2+0+1+0+1+9+9+0 = 22. Cộng tiếp 2+2 = 4. Như vậy con số chủ đạo của bạn là 4.

Sau khi đã xác định được con số chủ đạo của mình bạn hãy theo dõi kết quả tương ứng bên dưới.

Con số chủ đạo là 1

Bạn dường như tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp nên hôn nhân có phần nhạt nhoà. Có thể bạn sẽ lập gia đình muộn hơn so với bạn bè đồng trang lứa do lập tập trung vào các mục tiêu cá nhân. Do tính cách độc lập, không thích phục thuộc nên giữa bạn và nửa kia cũng có sự xa cách. Bạn nên giảm cái tôi xuống, quan tâm đến nửa kia để cân bằng lại cuộc sống của mình.

Người có số chủ đạo là 1 tập trung nhiều cho sự nghiệp

Người có số chủ đạo là 1 tập trung nhiều cho sự nghiệp

Con số chủ đạo là 2

Nhu cầu yêu thương của bạn khá là mạnh mẽ nhưng cũng vì vậy mà bạn dễ bị tổn thương tình cảm. Đối với bạn, gia đình là sự ưu tiên số 1 và bạn sẵn sàng hy sinh vì người thân của mình. Tuy nhiên bạn không nên chiều chuộng nửa kia quá mức kẻo họ coi đó là điều hiển nhiên. Thay vì hoàn toàn phụ thuộc vào người khác bạn nên tự lập và mạnh mẽ hơn.

Con số chủ đạo là 3

Ở bạn có sự hấp dẫn và hoà đồng nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Bạn luôn giữ lòng chung thuỷ và tôn trọng người mình yêu. Sau khi lập gia đình bạn biết rõ vị trí cũng như trách nhiệm của mình. Bạn sống kín tiếng hơn mà biết nghĩ cho gia đình. Nếu như có ai đó tiếp cận bạn, bạn sẽ từ chối một cách rõ ràng.

Con số chủ đạo là 4

Bạn là người chung thuỷ trong tình yêu nên luôn tìm kiếm cho mình một mối quan hệ ổn định, một đối tác tin tưởng và đáng tin cậy. Bạn không giỏi nói những lời ngọt ngào nhưng biết cách lắng nghe và cổ vũ nửa kia. Khi trở thành cha mẹ bạn không quá nghiêm khắc, tránh áp lực và luôn muốn hỗ trợ con cái phát triển tự do.

Người có số chủ đạo là 4 chung thuỷ trong tình yêu

Người có số chủ đạo là 4 chung thuỷ trong tình yêu

Con số chủ đạo là 5

Bạn có thể sẽ trải qua nhiều mối quan hệ trước hôn nhân. Bạn luôn thu hút sự chú ý của người khác và có thể nhanh chóng bắt đầu một chuyện tình. Tuy nhiên, bạn gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ lâu dài. Sau khi lập gia đình bạn cần có trách nhiệm hơn, giữ khoảng cách với người ngoài và quan tâm người thân. Nên tránh tiệc tùng quá nhiều.

Con số chủ đạo là 6

Bạn là người coi trọng tình yêu và gia đình. Bạn thậm chí hi sinh quá mức và khiến các thành viên trong nhà cảm thấy khó chịu. Lời khuyên cho bạn là chỉ nên quan tâm vừa phải, để mọi người có không gian riêng để giảm bớt áp lực. Nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân với những sở thích riêng của bạn.

Con số chủ đạo là 7

Bạn là một người hướng nội và thích ở một mình. Bạn gặp khá nhiều khó khăn khi phải tiếp xúc với đám đông bởi vì bạn thích sống trong thế giới riêng. Bạn thích giấu cảm xúc và cũng gặp khó khăn để hiểu đối tác. Trong tình cảm, bạn cố gắng bảo vệ đối phương nhưng có thể gây cho đối phương cảm giác thiếu tin tưởng. Hãy cởi mở hơn và đừng lo nghĩ về điều không xảy ra.

Người có số chủ đạo là 7 hướng nội và thích ở một mình

Người có số chủ đạo là 7 hướng nội và thích ở một mình

Con số chủ đạo là 8

Đối với bạn thì quyền lực và vật chất quan trọng hơn tình cảm. Bạn nên cân nhắc giữa công việc và quan tâm gia đình. Vì quá tập trung vào công việc nên bạn dễ khiến người thân cảm thấy bạn lạnh lùng. Hãy học cách lắng nghe và bao dung cho người khác.

Con số chủ đạo là 9

Bạn hết lòng chăm sóc gia đình và là chỗ dựa vững vàng cho họ. Đôi lúc bạn tự đẩy mình vào căng thẳng vì không muốn gây áp lực. Hãy học cách dựa dẫm và tin tưởng vào người thân, cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link