Từ nội y giúp "yêu" từ xa tới... chống phóng xạ

14:55, Thứ năm 24/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Nhìn bề ngoài thì đó đúng là những bộ đồ lót rất đỗi bình thường. Nhưng bên trong nó đã được “phù phép”, chỉ có người mặc mới cảm nhất được những tác động kỳ diệu của các sản phẩm nội y này.

Bộ đồ lót giúp quan hệ từ xa

Bộ nội y này có tên là Funawear được gắn các thiết bị cảm ứng có khả năng kết nối Internet. Người sử dụng có thể điều khiển các thiết bị này hoạt động theo ý muốn từ xa bằng cách điều khiển thông qua điện thoại di động.

Cặp đôi thử đồ lót.

Cặp đôi thử đồ lót Funawear.

Bộ đồ lót này đang mở ra một tương lai đầy hứa hẹn cho các cặp đôi yêu nhau, những cặp vợ chồng phải sống xa nhau. Họ có thể tiến hành ân ái từ xa thông qua kết nối Skype. Điều đặc biệt là mỗi bộ đồ lót công nghệ hiện đại này đều có mã riêng, nên yên tâm là đối tác kết nối đúng địa chỉ. Bản chỉ việc kích thích đối tác của mình bằng việc chạm lên màn hình điện thoại. Ngay lập tức, đối tác sẽ cảm nhận được sự kích thích trên đúng vị trí cơ thể mà bạn chạm vào.

Sản phẩm này đang là thách thức với những kiểu yêu nhau như chat sex, phone sex hay làm chuyện ấy với búp bê tình dục. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo ngại mã sản phẩm bị ăn trộm hoặc các hacker quấy rối tình dục từ xa. n “ăn vụng” cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quần lót chống phóng xạ

Để đối phó với thảm họa phóng xạ hạt nhân, các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng tạo ra quần lót. Sản phẩm này được làm từ vải chì để ngăn chặn sự truyền nhiễm và các tia gamma.

Quần lót chống phóng xạ.

Quần lót chống phóng xạ.

Chiếc quần lót, nặng gần 3,4kg, được thiết kế để bảo vệ cột sống và vùng bụng của người mặc từ những ảnh hưởng có hại của sự bức xạ.

Quần lót khử mùi…xì hơi

Với ý tưởng giúp những người bị bệnh rối loạn tiêu hóa, viêm ruột hay không dung nạp thức ăn đối phó với những tình huống nhạy cảm khi xì hơi, công ty Shreddies cho biết họ đã nỗ lực giúp "những người bị ảnh hưởng" nâng cao chất lượng cuộc sống và khám phá ra cách làm giảm nhẹ một triệu chứng nghiêm trọng nhất của việc bị đầy hơi: mùi trung tiện khó chịu.

Quần lót giúp khử mùi..

Quần lót giúp khử mùi.."xì hơi".

Quần lót này được làm từ vải Zorflex, một chất liệu carbon thường được dùng để may trang phục chống vũ khí hóa học. Sản phẩm này có thể lọc mùi gấp 200 lần khí “xì hơi” của con người. Sau mỗi lần giặt sạch, chất liệu Zorflex sẽ khôi phục hoàn toàn tính năng lọc và khử mùi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link