Từ Rằm tháng 7 âm tới Tết năm 2025: 3 tuổi vơ hết Lộc Trời chẳng cần bon chen tiền cũng về tay

15:58, Thứ ba 06/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ Rằm tháng 7 âm tới Tết năm 2025, những con giáp dưới đây cuộc sống giàu có, hanh thông như hổ thêm cánh.

 Tuổi Dậu

Tử vi từ Rằm tháng 7 Âm tới Tết năm 2025, những người tuổi Dậu chính là con giáp nhận được sự chiếu soi của sao Bát Tinh - hội tụ của 8 vì sao may mắn. Đặc biệt, trong thời gian này người tuổi Dậu nhờ có kỹ năng lãnh đạo nên có thể tạo ra những thành công. Họ cũng là con giáp được Thần Phật che chở nên dù có gặp vận xui thì cũng biến Hung thành Cát. 

Trong thời gian tới, người tuổi Dậu sẽ thấy con đường tài chính của mình cũng có những bước chuyển biến tích cực. Về của cải tiền bạc sẽ dễ kiếm hơn rất nhiều và ngày càng nhiều tiền. Bên cạnh sự bội thu về tài chính thì sự thành công trong sự nghiệp cũng sẽ khiến cho tuổi Dậu chào đón một tương lai tốt đẹp hơn.

Tuổi Dậu may mắn từ Rằm tháng 7 âm tới Tết 2025

Tuổi Dậu may mắn từ Rằm tháng 7 âm tới Tết 2025

Tuổi Thân

Tử  vi từ Rằm tháng 7 Âm tới Tết năm 2025 là thời kỳ may mắn của người tuổi Thân. Trong tính cách, những người sinh năm Thân rất thông minh và nhanh trí. Đồng thời, những con giáp này cũng là con giáp có khả năng phán đoán nhìn xa trông rộng nên có thể tạo dựng được một cuộc sống tốt đẹp.

Trên con đường công danh, tuổi Thân sẽ có sự phát triển nghề nghiệp lớn trong thời gian tới. Người tuổi Thân sẽ nhận được sự giúp đỡ và hướng dẫn từ những người cao quý, sự nghiệp của họ sẽ mở ra những cơ hội phát triển mới. Đồng thời, tuổi Thân có sao Thiên Vân chiếu mệnh, đây là ngôi sao chủ về con đường tài lộc nên vận may tài chính cũng sẽ được cải thiện, không chỉ thu nhập ổn định mà còn thu về nhiều khoản hậu hĩnh.

Tuổi Thân may mắn từ Rằm tháng 7 âm tới Tết 2025

Tuổi Thân may mắn từ Rằm tháng 7 âm tới Tết 2025

Tuổi Tý

Tử vi trong thời gian tới, từ Rằm tháng 7 Âm tới Tết 2025, người sinh năm Tý sẽ nhận được sự phù hộ của Thần Tài tiền vào như nước. Tuổi Tý luôn rất thông minh và giỏi quản lý tiền bạc, việc tích lũy tài sản của họ cũng trở nên thuận lợi. Băt đầu từ tháng 7 âm tới Tết năm 2025 là thời kỳ Tuổi Tý nhận sự hỗ trợ của sao Lục Môn nên đây là thời hoàng kim để tạo dựng sự nghiệp của những người tuổi Tý. Con giáp này sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Thần Tài, không chỉ thu nhập tài chính chính ổn định đầu tư kinh doanh cũng rất tốt.

Đồng thời, trong thời gian này người tuổi Tý do sao Thiên Hỷ chiếu mệnh nên đường tình duyên và con cái cũng rất tốt. Nếu như định định sinh thêm con thì đây chính là thời cơ lý tưởng cho gia đình bạn. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min