Từ Rằm tháng 9 đến Rằm tháng 10, 4 tuổi đắc Tài đắc Lộc, đặc biệt là người số 1

16:12, Thứ năm 17/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp dự báo rằng trong khoảng thời gian từ Rằm tháng 9 đến Rằm tháng 10, 4 tuổi này có nhiều cơ hội trong việc, tài lộc ngày càng rực rỡ.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, từ Rằm tháng 9 đến Rằm tháng 10, vận trình của người tuổi Sửu có sự khởi sắc rõ rệt, tài lộc rực rỡ. Bản mệnh tạm biệt những khó khăn đến đón nhận tin vui và các cơ hội mới trong công việc. Nhờ sự trợ giúp của cát tinh, đường công danh sự nghiệp và tiền tài của con giáp này trên đà đi lên. Không gì có thể cản bước tiến của bản mệnh. Tuổi Sửu tìm thấy nhiều cơ hội để thể hiện tài năng, khẳng định vị trí của mình.

Theo tử vi 12 con giáp, từ Rằm tháng 9 đến Rằm tháng 10, vận trình của người tuổi Sửu có sự khởi sắc rõ rệt, tài lộc rực rỡ.

Theo tử vi 12 con giáp, từ Rằm tháng 9 đến Rằm tháng 10, vận trình của người tuổi Sửu có sự khởi sắc rõ rệt, tài lộc rực rỡ.

Tử vi còn dự báo rằng người tuổi Sửu có thu nhập tốt trong thời gian tới đây. Cuộc sống của bản mệnh sung túc hơn, không phải lo lắng nhiều. Con giáp này còn có quý nhân phù trợ nên mọi việc diễn ra tốt đẹp.

Người làm kinh doanh có lợi nhuận tốt. Người làm công ăn lương được cấp trên công nhận năng lực, tiền lương thưởng ngày một tăng. Những người muốn chuyển việc cũng tìm được cơ hội tốt để ổn định sự nghiệp. Tuổi Sửu chỉ cần chăm chỉ, tập trung vào mục tiêu đã đặt ra, sự nghiệp sẽ phát triển theo đúng quỹ đạo mong muốn, mang lại nguồn thu nhập dồi dào.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần chuẩn bị đón hỷ tín, tài lộc trong thời gian tới đây. Bản mệnh nắm chắc vận may trong tay thì cuộc sống sẽ ngày càng tốt đẹp. Trong công việc, con giáp này có sự hợp tác hoàn hảo với đồng nghiệp, tạo ra thành tích tốt cho tập thể. Nhờ đó, thu nhập của bản mệnh cũng có sự tăng lên đáng kể.

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần chuẩn bị đón hỷ tín, tài lộc trong thời gian tới đây.

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần chuẩn bị đón hỷ tín, tài lộc trong thời gian tới đây.

Vận may của người tuổi Dần không chỉ dừng lại ở đó. Bản mệnh có thể đón nhận các cơ hội rộng mở, giúp củng cố tài chính, tăng tài sản cá nhân. Trong những ngày nay, bản mệnh nên tập trung vào công việc, không chủ quan hay tự mãn với thành công đang có để tránh những chuyện rắc rối có thể xảy ra bất ngờ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi có cát tinh chiếu mệnh nên công việc diễn ra tốt đẹp. Bản mệnh dù làm trong lĩnh vực nào cũng có thể đạt thành công vang dội. Con giáp này có khả năng đạt được bước tiến lớn trong công việc, có cơ hội gia tăng thu nhập hoặc tìm kiếm thêm nguồn thu nhập từ công việc, dự án bên ngoài. Người làm đầu tư cũng thu được lợi nhuận lớn. Người làm kinh doanh có lộc trời ban, chuyện hợp tác diễn ra thuận lợi.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi có cát tinh chiếu mệnh nên công việc diễn ra tốt đẹp.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi có cát tinh chiếu mệnh nên công việc diễn ra tốt đẹp.

Không chỉ thành công trên con đường tài lộc, người tuổi Mùi còn gặp may mắn trên đường tình duyên. Bản mệnh được dự đoán sắp đón hỷ sự. Người độc thân có thể tìm được tín hiệu vui trong chuyện tìm đối tượng phù hợp.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu có cát tinh chiếu mệnh nên vận trình trong thời gian tới có sự thay đổi tích cực. Bản mệnh có thể tìm được những người đồng đội, đối tác cùng chí hướng nên công việc tiến triển tốt đẹp.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu có cát tinh chiếu mệnh nên vận trình trong thời gian tới có sự thay đổi tích cực.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu có cát tinh chiếu mệnh nên vận trình trong thời gian tới có sự thay đổi tích cực.

Bản mệnh luôn cố gắng trong việc quản lý cuộc sống, sắp xếp công việc cho ổn thỏa, chi tiêu một cách hợp lý để tích lũy nhiều hơn cho tương lai. Con giáp này là người tích cực, nhiệt tình, làm gì cũng đặt tâm huyết vào đó. Thời gian tới đây, tuổi Dậu tìm được cánh cửa phát triển mới nên dự báo có thể gặt hái thành công nhanh chóng, giúp củng cố tài chính cá nhân.

Bản mệnh là người nhân hậu, khoan dung, biết đối nhân xử thế nên có nhiều quý nhân phù trợ. Khi gặp khó khăn, tuổi Dậu luôn được mọi người xung quanh trợ giúp, che chở.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi 12 con giáp