Từ tháng 4: 3 con giáp được sao Thiên Hoàng chiếu mệnh, Thần Phật độ trì thành công, giàu có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong thời gian 3 tháng sắp tới những con giáp dưới đây sẽ gặt hái được nhiều thành công lên như diều gặp gió.

Tuổi Mùi 

Thời gian sắp tới, người tuổi cầm tinh con Dê sẽ gặp được quý nhân. Trong năm Tân Sửu trước đó có nhiều lúc bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Tuy nhiên, trời không phụ lòng người, tử vi  trong năm Nhâm Dần sẽ có những bước đột phá đáng kể. Đặc biệt trong thời gian  90 ngày tới tuổi Mùi có nhiều may mắn trong cuộc sống, tha hồ hưởng những thành quả. 

Với những người tuổi Mùi làm công việc kinh doanh của người tuổi Mùi thời gian tới bỗng nhận được vận may trời cho. Có nhóm người muốn nhờ bạn cung cấp mặt hàng cho chương trình sự kiện liên hoan của họ, tự nhiên bạn có được một món hời thu về nhiều khoản tiền.

Chính vì thế tuổi Mùi có thể yên tâm tích cóp tiền, lấy vốn để mở rộng thêm cơ sở, quảng bá sản phẩm của mình. Trong thời gian tới đây, không chỉ chuyện làm ăn mà tình duyên của người tuổi Mùi khoảng thời gian này cũng thăng hoa. Tuổi Mùi sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian vì có người yêu cưng chiều hết mực, yêu thương bạn trọn vẹn, ít ai sánh bằng.

dau

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có những ngày tháng khá vất vả khi phải đối diện với công việc nhiều áp lực, nhưng sẽ sớm thôi, bạn nhanh chóng lấy lại phong độ.

Tuy nhiên tuổi Dậu đừng lo lắng, trong 90 ngày tới, cơ hội làm việc giành cho bạn sẽ rộng mở và cững từ đó, người tuổi Dậu luôn là nhân viên xuất sắc trong mắt cấp trên.

Khoảng thời gian này cũng là cơ hội bứt phá của bạn. Bạn có thể được thăng quan tiến chức, ghi nhận công sức đóng góp cho công ty và nhận được nhiều khoản thu nhập. Tử vi trong 90 ngày tới, tình duyên người tuổi Dậu cũng vô cùng nở rộ. Bạn nhận được nhiều tình cảm ngọt ngào và đó sẽ là động lực giúp bạn bước về phía trước.

tuoi ty may man

Tuổi Tý

Trong tính cách những người tuổi Tý vô cùng thông minh, linh hoạt, nhạy bén trong công viêc nên họ dễ dàng tạo dựng các mối quan hệ rồi từ đó thành công hơn người. Đặc biệt trong thời gian 90 ngày sắp tới những người tuổi Tý làm gì cũng có quý nhân, Thần Phật che chở nên trăm trậm trăm thắng. Con đường công danh của người tuổi Tý lên cao như diều gặp gió khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Người tuổi Tý không chỉ thành công trong công việc, tài lộc mà con đường tình duyên cũng nở rộ. Với người còn độc thân thì đây là thời gian tốt để bạn tìm được một nửa của mình. Với những người có gia đình thì đây chính là khoảng thời gian vun đắp tình cảm lứa đôi để hạnh phúc thêm phần viên mãn. 

*** Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link