Nam Tào chấm sổ: 3 con giáp đen đủi nhất tháng 4/2022, cẩn thận sạt nghiệp trắng tay, xui tận mạng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 4 dương lịch, có 3 con giáp cần chú ý đen đủi, sạt nghiệp trắng tay.

Tuổi Tý

2

Bước qua tháng 4 dương lịch, tuổi Tý chính là con giáp sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bạn không tìm được cảm giác an toàn, dường như mọi thứ đều có thể tan biến bất cứ lúc nào như bọt biển, khiến bạn nhận nhiều thất vọng.

Trong tháng này với những người tuổi Tý làm kinh doanh công việc dễ gặp bấp bênh, con giáp này dù cố gắng hết sức mình nhưng vẫn có thể phải chịu cảnh khó bề tiến bước như mong muốn.

Trên con đường tài lộc do bạn chi nhiều hơn thu nên dễ rơi vào tình trạng cạn túi vào ngày cuối tháng. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ vung tay quá trán nhé. Tuổi Tý nên tập trung vào công việc, bởi chỉ cần thiếu tập trung, dễ lơ là vì có những mối quan tâm riêng. Công việc làm khi tốt khi dở, phong độ lên xuống thất thường nên cấp trên khó mà yên tâm giao trọng trách cho bạn.

Tuổi Thìn

3

Người tuổi Thìn sẽ phải đối diện với những thăng trầm trong công việc khi bước sang tháng 4 dương lịch. Sự cứng nhắc, thiếu linh hoạt trong giải quyết vấn đề của bản mệnh còn có thể khiến cho đối tác hay đồng nghiệp mất lòng, đôi bên khó có thể phối hợp làm việc cho tốt, hiệu quả công việc giảm sút.

Đây cũng là khoảng thời gian kiếm tiền khá khó khăn, chật vật với người tuổi Thìn. Bạn có thể phải vất vả, bôn ba nhiều nơi nhưng kết quả thu được lại không như mong muốn. Các khoản chi cứ tăng vèo vèo trong khi thu nhập thì “giậm chân tại chỗ”. Trong tháng này, tuổi Thìn có thể sẽ tốn một khoản tiền kha khá để bù đắp cho sai lầm của mình trước đó.

Chuyện tình cảm trong tháng 4 này của người tuổi Thìn cũng chẳng mấy êm đềm. Tốt nhất nên thận trọng trong những xung đột hàng ngày để cả hai không rơi vào tình trạng căng thẳng. Nên biến chuyện to hóa nhỏ để đôi bên cảm thấy nhẹ nhàng dễ chịu, không tạo cơ hội cho người thứ ba chen chân vào.

Tuổi Tuất

5

Người tuổi Tuất khá cứng đầu cứng cổ trong các tình huống cần đến sự ứng biến tức thời. Thậm chí nhiều khi bạn khăng khăng với ý kiến của mình, không chịu thỏa hiệp với mọi người xung quanh. Đó là nguyên nhân khiến các cuộc tranh cãi, mâu thuẫn nổ ra thường xuyên, gây ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ cũng như tiến độ công việc của bạn.

Tử vi tháng 4/2022 này cho thấy vận đen đang đeo bám tuổi Tuất nhà ta khá dày đặc. Không những công việc chễm chệ mà tình cảm cũng chẳng êm. Xét trên phương diện đầu tư, bản mệnh dễ đưa ra những quyết định cảm tính, nhầm lẫn, dần đến việc hao tài tốn của, chưa chắc đã thu được lợi nhuận như mong muốn.

Còn về phương diện tình cảm, người tuổi Tuất đã lập gia đình thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với vợ hoặc chồng của mình. Nhiều khi, hai người đối nghịch với nhau đến mức xảy ra chiến tranh lạnh, chẳng ai còn muốn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình. Người độc thân chớ vội quyết định đến với ai đó, bởi chưa chắc người tiếp xúc với bạn trong khoảng thời gian này đã mang ý đồ đơn thuần.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link