Tử vi thứ 3 ngày 29/3/2022 của 12 con giáp: Ngọ gặp hung tinh, Mão tài lộc nở rộ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 3 ngày 29/3 của 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Tý, tuổi Sửu có vận trình tương đối tốt. Trong khi đó, tuổi Ngọ, tuổi Hợi gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 3 ngày 29/3 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý có cơ hội kiếm tiền, làm giàu suôn sẻ và dễ dàng trong thời gian này. Bản mệnh làm ăn phát đạt, dễ gặp cơ hội tốt và phất lên nhanh chóng. Con giáp này được khuyên là hãy cố gắng nắm bắt cơ hội trước mắt, phát huy hết khả năng của bản thân để không bỏ lỡ thời cơ tốt.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có những trải nghiệm mới trong công việc, có cơ hội biến ý tưởng của mình trở thành hiện thực. Trong thời điểm này, một số vấn đề có thể phát sinh nhưng tuổi Sửu vẫn giải quyết một cách hiệu quả, linh hoạt.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có một ngày tương đối dễ chịu. Tuy có chuyện bất ngờ xảy ra nhưng con giáp này chỉ cần bình tĩnh thì sẽ ổn thỏa. Tài tinh dẫn đường chỉ lối nên tài lộc ùn ùn tìm đến tuổi Dần.

tu-vi-thu-3-ngay-29-3-2022-01

Tuổi Mão

Tuổi Mão không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Con giáp này làm ăn phát đạt, nhận về nguồn lợi nhuận không hề nhỏ, rủng rỉnh tiền tiêu. Đường tình duyên của tuổi Mão cũng có nhiều tin vui.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày làm việc tốt, đạt hiệu quả cao. Những khúc mắc đang tồn đọng sẽ được con giáp này giải quyết triệt để. Mọi nỗ lực trong công việc của tuổi Thìn đều được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Vận trình tình duyên của tuổi Thìn cũng khởi sắc rực rỡ.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có cát tinh dẫn đường chỉ lối nên đường công dah rộng mở, làm ăn thuận lợi. Con giáp này biết mình phải làm gì và cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.

tu-vi-thu-3-ngay-29-3-2022-02

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp hung tinh nên công việc và chuyện làm ăn có thể chịu ảnh hưởng nhất định. Kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập nhằm chớp lấy cơ hội lừa gạt hoặc chơi xấu tuổi Ngọ. Bản mệnh cần phải tỉnh táo để không rơi vào bẫy của kẻ gian, làm gì cũng nên cẩn trọng.

Tuổi Mùi

Vận trình của tuổi Mùi trong ngày hôm nay tương đối hanh thông. Con giáp này có cơ hội thăng tiến trong công việc, được đảm nhận nhiều trọng trách quan trọng. Dù phía trước vẫn còn khó khăn, tuổi Mùi hoàn toàn có thể tạo ra cơ hội chuyển mình, đột phá.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có một ngày thuận lợi, dễ dàng hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra. Ngoài ra, con giáp này còn nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè để giải quyết các vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, hung tinh vẫn rình rập nên tuổi Thân vẫn cần phải thận trọng.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có một ngày tương đối suôn sẻ. Cát thần mang tài lộc đến cho bản mệnh, việc kinh doanh cũng diễn ra thuận lợi, nhận được lợi nhuận khả quan.

tu-vi-thu-3-ngay-29-3-2022-03

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất vẫn diễn ra theo nhịp độ ổn định, mọi chuyện đều thuận lợi. Bản mệnh có cơ hội phát huy khả năng vốn có, thể hiện bản thân và nhận được sự chú ý của cấp trên, khẳng định vị trí vững chắc trong công việc.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp điềm báo thị phi, làm việc gì cũng cần phải đề phòng trước chiêu trò của kẻ tiểu nhân. Con giáp này đạt được không ít thành công trong thời gian vừa qua nên có người tỏ ra ghen tỵ, đố kỵ và muốn tìm cách hãm hại. Đây là lúc con giáp này cần phải tuân theo những quy định đã đặt ra từ trước, không làm việc theo cảm hứng để tránh kẻ xấu lợi dụng sơ hở.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link