Từ trường hợp của Hòa Minzy, chị em thấp bé sẽ rút ra vài kinh nghiệm chọn áo dài ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Rút kinh nghiệm từ Hòa Minzy: Cao chưa đến mét 6, các nàng cần tránh xa dáng áo dài này nếu không muốn nhìn lùng bùng, kém sang.

Những ngày Tết đang cận kề, đây là lúc chị em có thể diện đủ thứ thời trang đặc biệt là còn sắm thêm áo dài để diện Tết. Một bộ áo dài  duyên dáng vớiu dáng cách tân hiện đại nhưng vẫn ẩn chứa nét cổ điển truyền thống nhẹ nhàng dung dị. Thường thì những nàng thấp bé chắc sẽ nhiều e ngại khi chọn áo dài. Tuy nhiên nếu chú ý một chút các nàng nhỏ nhắn cao chưa đến mét 6 vẫn có thể diện áo dài duyên dáng, thanh thoát nhất có thể như Hòa Minzy chẳng hạn.

hoa-minzy-ao-dai 1

Hòa Minzy từng diện dáng áo dài cổ điển này với hai thiết nổi bật nhất trong MV chính là tà áo dài màu xanh và vàng thể hiện sự tôn nghiêm quyền quý của một vị hoàng hậu cao quý nhưng lại dìm dáng.

Empty

Nàng thấp bé, cao chưa tới met 6 chọn áo dài diện Tết thì hãy rút kinh nghiệm từ Hòa Minzy, tránh xa kiểu áo suông rộng này. Thiết kế cổ điển với dáng suông rộng giúp các nàng như dịu dàng và kiêu sa đậm nét phụ nữ xưa. Các nàng nên chọn những thiết kế vừa vặn và có thêm đường chiết eo để vóc dáng thêm thanh thoát cao ráo khi mặc.

Empty

Các nàng vẫn có thể chọn những kiểu áo cách tân nhưng hãy chú ý chọn thiết kế có đường chiết eo để diện lên tôn dáng nhất có thể. Các nàng thấp bé càng cần nhớ như in chi tiết này.

Empty

Kiểu áo dài xưa với thiết kế suông rộng và trơn màu chỉ hợp với những ai sở hữu vóc dáng thanh thoát cao ráo như Hà Tăng. Riêng với cô nàng thấp như Hòa Minzy hay bất kỳ cô nàng cao chưa tới met 6 tốt nhất nên tránh.

Không ít lần Hòa Minzy khoe dáng trong những tà áo dài thướt tha mềm mại nhưng thay vì thiết kế rộng không eo, cô ưu ái nhiều đến những dáng áo cách điệu tay phồng, cổ tròn và đặc biệt luôn có phần chiết eo nhẹ nhàng. Nhờ vậy mà vóc dáng của cô nhìn cũng cao ráo, thanh thoát hơn nhiều nhất là khi kết hợp cùng giày cao gót thì nhìn Hòa Minzy không thua các chân dài mét 7 là mấy. Nàng thấp bé hãy chú ý đến chi tiết này để diện áo dài tôn dáng nhất nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link