Tử vi 12 con giáp ngày 1/4/2021 âm lịch: Ngọ được yêu quý, Hợi đen bạc đỏ tình

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem ngày khởi đầu của tháng mới của 12 con giáp có hanh thông, thuận lợi không nhé.

Tuổi Tý

Sự mâu thuẫn tự tạo khiến tuổi Tý không kiên trì trong công việc. Vì không thực tế nên công việc bị trậm trễ, đứt gánh giữa đường.

Tuổi Tý có gia đình gặp nhiều bất lợi, mối quan hệ gia đình rời rạc. Tuy nhiên, tuổi Tý luôn đặt lợi ích của mọi người trong nhà lên trước bản thân mình.

Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu gặp nhiều niềm vui vậy nên hãy cứ dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Người tuổi Sửu có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Bản mệnh tiêu tiền nhiều khi không suy nghĩ, không làm chủ được túi tiền. Hôm nay, vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước thị phi.

Tuổi Dần

Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo của tuổi Dần có thể được phát huy tốt trong hôm nay. Đặc biệt may  mắn sẽ đến với người tuổi Dần làm chủ, bán hàng, khai thác khách hàng, kinh doanh.

Hôm nay, bản mệnh trở thành cao thủ trong mối quan hệ tình bạn và tình yêu. Bản mệnh là người hào phóng, sẵn sàng dùng tiền bạc để làm vui lòng đối phương.

Tuổi Mão

Hôm nay Mão có thể cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Suy nghĩ của Mão cũng có một chút tiêu cực. Tuy nhiên, tài lộc có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt. Trong công việc bạn nên cởi mở hơn để cơ hội tiền bạc tìm đến. Chính Quan khiến bản mệnh có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vì vậy mà vận tài lộc khó mà hanh thông.

Tuổi Thìn

Mặt tài lộc bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Nhìn chung, tài lộc của tuổi Thìn khá thuận lợi. Hôm nay, Thìn dễ nghĩ đến những tình huống oái oăm. Bản mệnh nên học cách chia sẻ nhiều hơn để người ấy có thể hiểu được bạn.

Tuổi Tị

Sự lạc quan, yêu đời của tuổi Tị khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào. Vận trình của bản mệnh hôm nay tốt hơn nhưng bạn nên cẩn thận về mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng. Sự nhạy cảm với thị trường giúp bản mệnh dễ dàng đưa ra quyết sách linh hoạt.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hóm hỉnh, nói chuyện có duyên nên bạn bè, người thân yêu mến. Bạn khó tập trung vào công việc trong hôm nay. Thậm chí có thể vì đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến. Nó cũng khiến tuổi Ngọ lơ là công việc, bỏ nhiều thời gian cho các câu chuyện ngoài lề.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Bản mệnh nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình. Trong chuyện tiền nong, bản mệnh hơi bướng bỉnh nên có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền.

Tuổi Thân

Tài hoa và năng lực của tuổi Thân hôm nay không được phát huy hết mức. Tính cách hiếu thắng, cố chấp có thể đẩy bản mệnh vào thế tiến thoái lưỡng nan. Mặc dù có tâm nhưng lại không có lực nên công việc không thể tiến triển tốt đẹp.

Bản mệnh sống trên nguyên tắc cô độc, tính cách hướng nội khiến nhiều người chú ý tới bạn nhưng mang tính tiêu cực.

Tuổi Dậu

Nếu đã nguyện yêu ai đó thì bạn không nên cầu mong quá xa xỉ. Bạn cần đứng ở lập trường của đối phương để suy nghĩ và lý giải. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối làm ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, bạn nên đề phòng những mối nguy hiểm có thể đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất không nên tạo áp lực cho đối phương để chuyện tình cảm đi đúng hướng của nó. Trong chuyện tiền bạc, người tuổi Tuất nên mềm dẻo hơn. Bạn không được ăn tiêu quá đà và đối với những khoản chi không cần thiết thì nên cắt bỏ.

Tuổi Hợi

Hôm nay tài vận của tuổi Hợi chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc cũng không được tích cực. Suy nghĩ quá nhiều có thể khiến bản mệnh mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Về tình cảm, bản mệnh lại khá thuận lợi. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link