Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2016: Những điều cần biết (2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 5/2016: Thần tình yêu gõ cửa nhà Ma Kết, Thiên Bình ngày càng thiếu quyết đoán còn Nhân Mã nhận ra mục đích sống của mình…

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2016: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma kết, Nhân Mã, Kim Ngưu (Phần 2)

Thiên Bình (23/9 – 21/10):

Bạn bị bủa vây bởi hàng tá những câu hỏi trước khi kịp trả lời hết tất cả. Thiên Bình phân vân không biết mình đã hành động đúng hay chưa? Nên tiếp tục hay từ bỏ? Bao giờ mới có thể đặt vấn đề với sếp? Nếu cứ chần chừ, thiếu quyết đoán thì bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ mà thôi.

Bạn tin tưởng chia sẻ mọi chuyện với người mình yêu. Người ấy chính là nguồn động viên lớn đối với bạn.

Thiên Bình có dự định tiết kiệm tiền cho những dự án quy mô lớn sắp tới. Bạn thực sự cảm thấy hào hứng, một khi đã tin tưởng vào bản thân như vậy, ắt hẳn bạn sẽ làm được.

tu vi thang 5 nhung dieu can biet cua 12 cung hoang dao phunutodayvn
Ảnh: minh họa
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):

Bạn đam mê thời trang, nhất là quần áo. Bọ Cạp tiêu tốn hàng giờ và cả núi tiền để mua về những bộ cánh mà mình thích. Dù vậy, bạn vẫn ý thức được điều đó và cố gắng kiềm chế để không sa vào những cám dỗ. Nếu bạn làm việc trong ngành thời trang thì chắc hẳn sẽ khó có ai qua mặt được bạn.

Trong một mối quan hệ, bạn có xu hướng là người có vị thế cao hơn, có khả năng kiểm soát thể chất và tinh thần rất tốt. Cách nói chuyện của Bọ Cạp vừa sôi nổi vừa chân thành. Nếu còn độc thân, bạn rất có thể sẽ gặp được một đối tượng vô cùng lãng mạn.

Trong công việc, bạn đang có dấu hiệu xao nhãng. Bọ Cạp gặp một chút vấn đề với trí nhớ của mình khiến cấp trên phải lên tiếng nhắc nhở bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Đầu tháng, công việc tương đối nhiều đòi hỏi bạn phải dành thời gian và công sức hoàn thành. Khi mọi việc dần đi vào quỹ đạo, Nhân Mã có thể nghỉ ngơi thư giãn và làm việc trong tâm trạng thoải mái hơn. Bạn nhận ra mục đích sống của mình và muốn biến chúng thành sự thật với những kế hoạch lâu dài. Biết cách tạo sự khác biệt và giúp đỡ những người xung quanh sẽ giúp ích nhiều cho Nhân Mã.

Tại một số thời điểm nhất định, bạn cảm thấy lo lắng, bồn chồn và muốn đẩy nhanh tiến độ. Chú ý chế độ dinh dưỡng của mình bằng cách bổ sung Ma-giê, những thanh Sô cô la cũng có thể là giải pháp hữu hiệu đấy.

Tình yêu của bạn vẫn duy trì tốt đẹp. Mâu thuẫn có thể xảy ra với hai bạn ở thời điểm cuối tháng xuất phát từ tính cách thích làm chủ và hay ghen tuông của Nhân Mã. Bạn nên học cách tôn trọng quyền cá nhân của người khác cũng như giải quyết bất đồng trong hòa bình.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Thần tình yêu sẽ gõ cửa nhà bạn trong tháng này. Đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu một mối quan hệ mới. Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ gặp được ai đó thu hút về cả bề ngoài lẫn tính cách.

Đã lâu Ma Kết chưa dành sự quan tâm của mình cho những người bạn xung quanh rồi. Đừng từ chối những lời rủ rê, tụ tập bởi họ có thể buồn đấy, dù sao thì khoảng thời gian cùng với những người bạn cũng rất đáng trân trọng.

Tinh thần làm việc nhóm của bạn không ổn định, khiến Ma Kết không thể thực sự nỗ lực hết mình vì công việc. Bạn học hay đồng nghiệp có thể giúp bạn vấn đề này, hãy cố gắng trao đổi với họ nhiều hơn nhé.

tu vi thang 5 nhung dieu can biet cua 12 cung hoang dao phunutodayvn
Ảnh: minh họa

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Dù có bận bịu với công việc như thế nào, bạn cũng cần dành thời gian cho các thành viên trong gia đình mình. Họ hàng, bố mẹ và anh chị em là những người có ảnh hưởng rất lớn đối với Bảo Bình.

Tiền bạc không phải là vấn đề đáng lo ngại trong tháng này. Cuối tháng, bạn sẽ nảy ra một kế hoạch làm tăng nguồn thu và giảm chi tiêu rất hiệu quả.

Đột nhiên bạn muốn thay đổi không gian sống, có thể sẽ chuyển đến một nơi ở mới hoặc bài trí lại căn nhà của mình theo cách riêng biệt. Đừng tiếc những đồ vật cũ kỹ, chúng đã thuộc về quá khứ rồi, hãy vứt bỏ những thứ không cần thiết.

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Các sao như đang thử thách dây thần kinh của bạn, Song Ngư luôn trong tình trạng thấp thỏm lo sợ vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trạng thái này giống như cảm giác khi bạn đề xuất thay đổi với sếp của mình mà chưa thấy thay đổi nào cả. Hay khi anh chàng nào đó đột nhiên “va” phải Song Ngư rồi lại biến mất khiến bạn vô cùng lúng túng.

Trong tình yêu, bạn bày tỏ cảm xúc với ai đó và được nhận lại nhiều hơn cả những gì Song Ngư mong đợi. Nếu đã có “nửa kia” rồi, hãy mạnh dạn nói ra sự thật dù nó có thể gây tổn thương lúc đầu. Sau khi mọi chuyện đã qua, mối quan hệ của hai bạn sẽ trở nên bền chặt hơn bao giờ hết.

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 8/5/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 8/5/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 8/5 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn