Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 5/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 5/11/2015: Kim Ngưu hoài nghi về người ấy, Cự Giải cẩn thận lời nói của mình, Sư Tử tránh tiêu xài phung phí.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 5/11/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bình thường Bạch Dương vốn ưa mạo hiểm và thích phiêu lưu, nhưng hôm nay, điều đó sẽ không còn nữa. Bạn trở thành người quan sát e dè, thậm chí âu lo. Hãy làm điều gì đó để tống khứ hết những suy nghĩ tiêu cực này khỏi đầu, để bạn không còn phải băn khoăn về bản thân mình nữa. Bạch Dương có thể tập thể dục, xem phim hay đi chơi cùng bạn bè.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ thấy mình mắc kẹt trong trận chiến cam go giữa lý trí và con tim. Sự hoài nghi và không chắc chắn của bạn có thể khiến những đối tượng tiềm năng chạy xa. Còn nếu đã có người yêu, có thể Kim Ngưu sẽ hơi chùn bước – bởi bạn sợ những cam kết lâu dài. Lời khuyên cho bạn là hãy tận hưởng phút giây hiện tại và đón nhận cuộc sống như vốn có.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có xu hướng chỉ trích bản thân thái quá. Thậm chí, bạn có thể hiểu nhầm lời người thân yêu nói hay cho lời nhận xét vô thưởng vô phạt là xúc phạm. Song Tử cần nhớ rằng, cảm xúc của bạn quyết định tất cả. Vì thế, hãy rà soát lại cảm xúc thật cẩn thận và cân nhắc kỹ càng trước khi phản ứng từ giờ tới cuối tuần, khi tâm trạng này qua đi.  

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/11/2015
Tử vi ngày 5/11: Song Tử có thể hiểu nhầm lời người yêu nói.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần cẩn thận lời nói của mình hôm nay, nếu không sẽ để lại ấn tượng xấu cho người khác. Bạn không chỉ hà khắc với bản thân mà cũng không nhân nhượng với người khác. Vì thế, Cự Giải đừng ở cạnh những người khiến mình… sôi máu và nhớ uốn lưỡi bảy lần trước mỗi lần phát ngôn. Có vậy, bạn mới không bùng nổ cảm xúc và vướng vào những bối rối sau này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hãy tránh xa những cửa hàng đồ cao cấp hay các web mua sắm, bởi hôm nay, rất có thể bạn sẽ tiêu xài phung phí. Tất nhiên, bạn đã làm việc vất vả suốt thời gian qua nên khen thưởng bản thân một chút là xứng đáng. Nhưng, mua sắm bốc đồng kiểu này hiếm khi khôn ngoan. Sư Tử nên tìm đến những thú vui khác, tiết kiệm hơn. Chỉ mai kia thôi, bạn sẽ phải cảm ơn tinh thần kỷ luật của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ à, tiêu chuẩn của những người thân yêu không… cao vời vợi như bạn đâu, đừng khắt khe quá. Dẫu sao họ cũng là người bạn yêu thương nhất. Xử Nữ có thể nghĩ rằng mình là người duy nhất làm đúng mọi thứ, nhưng không phải đâu. Quan hệ giữa người với người mới là quan trọng nhất. Vì thế, để giữ hòa bình, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi mở miệng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, bất hòa có thể nổ ra giữa Thiên Bình và người ấy, hoặc 1 đồng nghiệp nào đó. Lăng kính màu hồng mà bạn dùng để nhìn thế giới bất ngờ vụn vỡ. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy cố gắng nhìn nhận mọi thứ thật khách quan và đừng để cảm xúc tác động đến mình. Nếu bạn có thể làm thế, kết quả sẽ tích cực đến không ngờ.

Bọ Cạp (24/10-22/11)  

Liệu có phải Bọ Cạp đang cảm thấy buồn hay gato một chút khi nhìn thấy ảnh đi chơi đi hẹn hò của người ta trên mạng? Bằng cách nào đó, bạn cảm thấy cuộc đời mình không bằng người khác. Thực ra, hãy thử nghỉ online một ngày. Tắt điện thoại đi và nhìn vào bên trong mình, tập trung vào công việc – đặc biệt là những gì mà bạn biết là mình giỏi và có thể kiểm soát.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã có cảm giác rằng đồng nghiệp hay cấp dưới đang chống lại mình, hoặc họ coi những lời nhận xét tích cực của bạn là công kích cá nhân. Nhưng rất có thể, đây chỉ là chế độ tự vệ mà bạn đặt ra cho mình, bởi bạn sợ phải thay đổi. Giữ vững lập trường của bản thân là tốt, nhưng Nhân Mã cũng cần biết thỏa hiệp nữa. Hãy nhớ, cái tôi của mọi người đều quan trọng như nhau.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bỗng dưng Ma Kết không còn muốn theo đuổi những mục tiêu lớn lao của mình nữa. Bạn sợ rằng mình sẽ không bao giờ đạt được điều mình muốn. Thực chất, vấn đề nằm ở bên trong bạn. Trước khi quyết định buông xuôi, hãy thử ngồi lại và suy ngẫm thật kỹ, điều gì khiến bạn bi quan như vậy, điều gì ngăn cản bạn tin tưởng bản thân? Hãy thử tâm sự với một người thân thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đã bao giờ Bảo Bình tự hỏi nếu bạn bè không ủng hộ mình thì phải thế nào? Hôm nay, bạn sẽ buộc phải nghiêm túc về những quyết định lớn. Có lẽ, bạn thân của Bảo Bình không hứng thú lắm với quyết định tài chính của bạn hay người mà bạn chọn để trao yêu thương. Đừng lung lay vì ý kiến của bạn bè mà hãy tin tưởng vào lựa chọn của riêng mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Xung đột có thể sẽ nổ ra giữa Song Ngư và một người quan trọng là nam giới. Nếu người đó phá hoại chuyện của bạn nhiều hơn là giúp đỡ, có lẽ đã đến lúc bạn xem xét lại mối quan hệ này. Nhưng đừng vội ra quyết định hôm nay, bởi lẽ nhiều khả năng bạn sẽ đẩy mọi thứ đi quá xa. Hãy đánh giá, suy nghĩ đi suy nghĩ lại. Và cuối cùng, hãy tin vào trực giác của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Những lưu ý quan trọng (1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Những lưu ý quan trọng (1)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Chuyện tình của Bạch Dương đẹp vô cùng, Kim Ngưu đặt người ấy lên trước nhất, Sư Tử gần gũi gia đình...
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Những lưu ý quan trọng (2)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Những lưu ý quan trọng (2)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Nhân Mã chú trọng bạn bè, Ma Kết quan tâm sự nghiệp, Song Ngư cảm thấy bất an, Bảo Bình dễ dàng bày tỏ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn