Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 03/04/2017 đến 09/04/2017

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 03/04/2017 đến 09/04/2017 cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất trong tuần từ ngày 03/04/2017 đến 09/04/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,MaKết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

1. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 3/4 đến 9/4/2017 cho biết những ngày đầu tuần, Bạch Dương không thể tập trung vào công việc vì tinh thần của bạn khá uể oải, không làm được việc gì ra hồn. Tuy nhiên tình hình này sẽ được cải thiện nhanh chóng khi mà bạn nhận những nhiệm vụ quan trọng, bắt buộc phải xốc lại tinh thần.

Bạn chi khá nhiều tiền để mua sắm trong khoảng thời gian này cùng với cách ăn mặc thay đổi rõ rệt cho nên bạn có sức hút vô cùng lớn với những người khác thế giới. Những người độc thân hãy tranh thủ thời điểm này để tìm cho mình một đối tượng thích hợp nhất nhé.

2. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong ngày thứ Hai và thứ Ba bạn có thể phải đi công tác hoặc có một thay đổi nhỏ, có thể là gặp người bạn mới hoặc một người bạn từ lâu mới có cơ hội gặp lại. Nếu bạn đang độc thân thì đây là thời điểm người quan trọng ấy xuất hiện vì thế đừng chần chờ gì nữa mà không mở lòng mình ra, đón nhận tình cảm chân thành của họ.

Thứ Tư và thứ Năm bạn khiến mọi người buồn cười vì bộ dạng vội vàng, hấp tấp của mình mặc dù công việc không cần phải vất vả đến vậy. Hãy bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một bạn sẽ không còn bị rối trí nữa để giải quyết mọi việc hiệu quả hơn.

tu-vi phunutoday

 

Đến thứ Sáu và thứ Bảy thì bạn đã thư thả hơn và thậm chí còn có thời gian ăn tối cùng bạn bè và họ mang đến cho bạn rất nhiều ý tưởng mới. Hãy thử áp dụng những ý tưởng này cho công việc bạn sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả và thú vị. Còn cuối tuần thì nên dành trọn ngày Chủ Nhật cho chuyện tình cảm Kim Ngưu nhé.

3. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trong tuần này sẽ phải mất khá nhiều thời gian nếu muốn tìm hiểu một vấn đề nào đó. Khi bình thường, bạn khá linh hoạt trong suy nghĩ nhưng trong thời điểm này thì dường như tư tưởng cổ hủ hoàn toàn lấn át. Bạn trở nên thận trọng quá mức cần thiết, đôi khi còn khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu nữa đấy. Những ai còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm được nửa kia cho mình khi mà bạn chịu khó tham gia các hoạt động xã hội.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải quyết đoán hơn, đừng để cho người khác có cơ hội xen vào giữa mối quan hệ của bạn với một người nào đó. Tình hình sức khỏe trong khoảng thời gian này không mấy khả quan, nên chú ý tới vấn đề ăn uống, Song Tử nhé.

4. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một số ý tưởng không hoàn thành được như kế hoạch nhưng đừng quá lo lắng, hãy thoát ra khỏi nó thì mới đủ sáng suốt nhìn nhận vấn đề một cách đầy đủ. Nếu có thể hãy nhờ người khác chỉ ra cho bạn. Thái độ thích học họi và lắng nghe của bạn lúc này rất được đánh giá cao.

Có một chút áp lực với bạn bè hoặc với sếp nên tình hình khá căng thẳng. Ở giữa tuần, bạn có cảm giác bị bỏ rơi khiến bạn có cảm giác hoang mang và vô cùng bất an cho tương lai của mình. Vào ngày Thứ Tư, Năm và Sáu những khó khăn bạn gặp phải ở đầu tuần đã dễ dàng giải quyết hơn nên tinh thần của Cự Giải cũng vui vẻ và thoải mái hơn. 

Cuối tuần này rất tuyệt, bạn nhận được rất nhiều tiền vì có thể ai đó cho hoặc trả nợ cho bạn và đây là thời điểm để khám phá điều gì đó mới mẻ với bạn bè của mình.

5. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần này, Sư Tử tỏ ra khá an phận so với những người khác, điều này khiến cho mọi người xung quanh bạn cảm thấy ngạc nhiên. Nhưng đừng để ý tới ánh mắt của người khác làm gì bởi đơn giản bạn chỉ muốn được hưởng thụ những giây phút yên bình của cuộc sống mà thôi.

Vận đào hoa khá vượng, bạn nên tận dụng thời điểm này để xây dựng những mối quan hệ mới cho mình, tuy nhiên trong chuyện tình cảm, đừng bao giờ có tư tưởng đứng núi này trông núi nọ nhé. Nếu không thì giữa bạn và người ấy sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn, khúc mắc đấy.

6. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới, Xử Nữ khá căng thẳng vì phải cố gắng hoàn tất công việc hiệu quả và gọn lẹ nên bạn tập trung cao độ và dẫn đến cáu kỉnh không đáng có. Điều này có thể ảnh hưởng tới những mối quan hệ xung quanh bạn. Giữa tuần, công việc vẫn chất chồng khiến đầu óc bạn không có thời gian mà suy nghĩ vẩn vơ nữa.

Tuần này thực sự là tuần của công việc nên bạn vẫn phải làm việc điên cuồng cho đến thứ Sáu nên không có thời gian cho chuyện tình cảm. Nếu người ấy có giận dỗi bạn thì vẫn phải chấp nhận sự thật này nhưng đừng vì thế mà phân tâm, ảnh hưởng tới công việc. Đợi khi khác thích hợp hơn thì hãy giải thích cho người ấy hiểu.

Chủ Nhật không có thời gian để thư giãn nhưng đừng để cơ thể bị quá sức, hãy dành thời gian đi chơi cuối tuần cùng một nửa hoặc gia đình của mình. Đã đến lúc bạn sống cho bản thân mình chứ không phải ai khác.

7. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tuần mới này, Thiên Bình phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ công việc, điều này vô tình khiến cho bạn xây dựng được một tâm lý phòng vệ chắc chắn mặc dù điều này không cần thiết chút nào. Với sự ủng hộ của mọi người xung quanh thì bạn có thể dễ dàng vượt qua được mọi khó khăn cơ mà.

tu-vi1 phunutoday

 

Công việc ổn định, nguồn thu đều đều lại không có hứng thú mua sắm cho nên Thiên Bình tiết kiệm được một khoản kha khá trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên bạn đừng nên chỉ nghĩ đến bản thân mình mà hãy quan tâm tới những người thân nữa nhé. Bạn có thể mua cho họ những món quà hoa nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn.

8. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Đầu tuần này, một cảm giác mới lạ thống trị thống trị trái tim và tâm trí của bạn và đó có thể là chuyện tình cảm. Hai ngày thứ Hai và thứ Ba niềm vui và sự hào hứng truyền cảm hứng để bạn hoàn thành rất nhiều hạng mục công việc bị dồn vào một ngày.

Thứ Tư khá căng thẳng nhưng vấn đề được giải quyết êm đẹp và thứ Năm bạn rất vui và tự hào vì có nhiệm vụ nhỏ được bạn hoàn thành xuất sắc.

Thứ Sáu và Thứ Bảy trôi qua một cách nhẹ nhàng và có người bạn khiến bạn cảm giác thân thuộc vô cùng xuất hiện. Chủ Nhật cố gắng thư giãn và dành thời gian lên kế hoạch cho một số hoạt động thú vị bên bạn bè, người thân.

9. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có rất nhiều kế hoạch trong công việc của mình, chính vì vậy, lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu. Tuy bạn có nguồn năng lượng dồi dào nhưng con người không phải vạn năng, do đó bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đừng tham công tiếc việc quá nhé.

Vận đào hoa của những người độc thân tương đối tốt. Tuy nhiên cơ hội gặp gỡ người ấy không phải lúc nào cũng hiện ra trước mắt bạn đâu mà bạn cần phải chủ động tìm kiếm. Tài lộc khá tốt dễ khiến cho bạn sa vào công cuộc mua sắm không có điểm dừng đấy.

10. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ Hai và Thứ Ba bạn trở thành ngôi sao ở nơi làm việc khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Vì thế, mọi người không ngừng tán dương và khen ngợi bạn nhưng đừng vì thế mà tự kiêu Ma Kết nhé.

 Như có thêm động lực, Thứ Tư và thứ Năm công việc có bước nhảy vọt nhờ sự ham học hỏi và sức sáng tạo không ngừng bên trong con người bạn.

Thứ Sáu và thứ Bảy bạn có trải nghiệm thú vị như cùng gia đình như cùng sơn lại một phòng hay trang trí lại phòng đó. Chủ Nhật này không cần đi xa, chỉ ở nhà cũng đủ giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 tuần làm việc vất vả.

11. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo 3/4 đến 9/4/2017 cho biết công việc của Bảo Bình trong khoảng thời gian này diễn ra suôn sẻ và nằm trong kế hoạch mà bạn đã đề ra từ trước đó. Chính vì vậy mà bạn có khá nhiều thời gian rảnh rỗi để quan tâm, chăm sóc cho bản thân và những người bạn yêu thương.

Phương diện tình cảm không được tốt khi mà bạn mãi chìm đắm trong quá khứ. Bạn cảm thấy mình chưa đủ tự tin để đón nhận một mối tình mới. Đây là khoảng thời gian bạn cần tĩnh lặng để suy nghĩ lại những chuyện đã qua, rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

12. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đầu tuần không gì tuyệt hơn khi chuyện tình yêu rất lãng mạn. Sang ngày thứ Ba bạn được thưởng thức bữa tối rất ngon miệng và đó là cách bạn nạp năng lượng chuẩn bị cho ngày thứ Tư vô cùng bận rộn, thậm chí giữa tuần này bạn có cảm giác làm việc quá sức. May mắn không có việc gì mà bạn không thể xử lý.

Thứ Ba và thứ Tư có người xin lời khuyên và bằng kinh nghiệm của mình bạn đã cho người ta những gợi ý rất hữu ích.

Vào thứ Sáu, bạn có thời gian để dành thêm cho chuyện tình cảm của mình nên thứ Bảy tình yêu thực sự thăng hoa đủ khiến bạn kết thúc một tuần làm việc trong vui vẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn