Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 10/10 đến 16/10/2016

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 10/10 đến 16/10/2016 cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất trong tuần từ ngày từ ngày 10/10 đến 16/10/2016  của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

1. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 10/10 đến 16/10/2016 Bảo Bình đang bước vào tuần mới với nguồn năng lượng khá là mạnh mẽ. Bạn cảm thấy rằng không việc gì nằm ngoài tầm tay đâu. Trong chuyện tình yêu thì cần phải giải thoát bản thân khỏi quá khứ và tận hưởng hiện tại nhé. Với những đam mê cùng sở thích mới thì nên cẩn thận mà suy xét nha.

Công việc có chút trầm xuống, bạn cũng không nên vội vàng khi phải đưa ra quyết định nào đó. Nếu tiến độ công việc có chút chậm trễ thì không nên cuống cuồng thục giục đồng nghiệp mà bạn nên bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân vì sao chậm trễ và tìm cách khắc phục.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Hổ Cáp.

Chỉ số may mắn

Màu sắc may mắn: Nâu.

Chỉ số may mắn chung: 2/5.

May mắn trong vấn đề công việc: 1/5.

May mắn trong vấn đề tình duyên: 3/5.

May mắn trong vấn đề tiền tài: 2/5.

Con số may mắn:  20, 24, 36, 38.

Ngày mang lại may mắn: 14.

2. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ cảm thấy lo lắng về tình hình tài chính của mình, nhưng sự tình có thể sẽ tốt hơn suy nghĩ của bạn đó. Thay vào đấy thì bạn cần phải chú ý bảo vệ sức khỏe, có thể bạn sẽ bị mất ngủ đấy. Trong công việc cũng không nên lôi kéo thêm lòng ghen tỵ hoặc đối thủ cho bản thân. Cần dành nhiều thời gian để chăm sóc những người thân của mình hơn nhé.

Công việc không có nhiều biến cố bởi luôn có người giúp đỡ bạn. Tuy nhiên, sự thành công của công việc phần lớn phụ thuộc vào sự cố gắng và năng lực của bạn nên đừng quá ỷ lại nhé. Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm. Nếu có ý định đầu tư bạn nên suy nghĩ thật kỹ chiến lược và nên chọn thời điểm khác, lý tưởng hơn.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Ma Kết.

Chỉ số may mắn

Màu sắc may mắn: Tím.

Chỉ số cho sự may mắn chung: 3/5.

May mắn trong vấn đề công việc: 3/5.

May mắn trong vấn đề tình duyên: 4/5.

May mắn trong vấn đề tiền tài: 3/5.

Con số cho sự may mắn: 15, 16, 19, 22, 23.

Ngày mang lại may mắn: 10, 11.

3. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần này bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn khi được ở nhà. Ước mơ của bạn là được ngồi trên màn hình TV cả ngày. Trong chuyện tình cảm thì Bạch Dương cần phải cư xử sao cho khéo léo hơn. Nếu không sẽ chỉ tốn công sức mà không hề đạt được hiệu quả như mong muốn. Công việc đang chiếm nhiều thời gian của bạn.

Công việc tuần này diễn biến khá tốt, bạn có nhiều cơ hội làm việc cùng cấp trên, phát huy năng lực của mình, dễ dàng có những bước tiến tốt trong sự nghiệp. Những hợp đồng ký kết với đối tác cũng được xúc tiến, vấn đề chỉ là vốn đầu tư, nhưng điều này cũng không thể làm khó bạn vì bạn luôn có gia đình ở bên giúp đỡ.

tu-vi-tuanq phunutoday.vn

 

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Tử.

Chỉ số may mắn

Màu mang lại may mắn: Đỏ, hồng, cam.

Chỉ số may mắn: 4/5.

May mắn trong công việc: 4/5.

May mắn tình cảm: 2/5.

May mắn về tài lộc: 3/5.

Những con số may lại mắn trong tháng: 6, 8, 10, 9.

4. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có nguy cơ đối diện với stress và lo lắng quá độ. Hãy bổ sung viên uống canxi và magie nhé. Bạn đôi khi dể nảy sinh ra những tranh chấp và cãi vã, liên quan tới tiền bạc hoặc là kế hoạch chung. Một cuộc gặp gỡ thú vị sẽ giúp bạn mở ra chân trời mới, tình bận chân chính cũng vì vậy mà được chứng minh.

Công việc không có nhiều biến động nhưng bạn cần đánh giá lại năng lực của mình, làm hết khả năng của mình, không cần hiếu thắng, nếu không muốn bị mọi người đánh giá nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Thiên Bình.

Chỉ số may mắn

Màu mang lại may mắn: Xanh da trời.

Chỉ số may mắn chung: 3/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn về tình cảm: 4/5.

May mắn về tài lộc: 2/5.

Con số may mắn trong tháng: 15, 21, 28, 16, 42.

5. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này chính là thời điểm rất lý tưởng để bàn tới việc kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng và tìm kiếm hợp tác. Hãy tận dụng nguồn năng lượng mạnh mẽ mà bạn đang sở hữu. Những rắc rối trong nhà cũng vì vậy mà được xử lý nhanh nhẹn thôi. Sức mạnh tập thể sẽ giúp cho bạn những hiệu quả gấp đôi so với cách làm một mình.

Công việc có chút sáng sủa, bạn có cơ hội đạt được những mục tiêu mới. Tuy nhiên, bạn cần phải tích cực hơn khi làm việc theo nhóm, không ngại chia sẻ ý tưởng với đồng nghiệp, cùng nhau hợp tác sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao hơn.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Kim Ngưu.

Chỉ số may mắn

Màu mang lại may mắn: Trắng.

Chỉ số may mắn chung: 3/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn về tình cảm: 2/5.

May mắn về tài lộc: 3/5.

Con số may mắn trong tháng: 0, 19, 25, 40, 75.

6. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này thì đường đi của Cự Giải sẽ vô cùng thuận lợi nếu như bạn biết cách nắm bắt. Hãy tận dụng những cơ hội mới nhé. Nếu cần thì có thể sẵn sàng rút ví để sắm sửa đồ dùng trong nhà cửa hoặc là cho người thân của mình. Nếu như bạn và người yêu nảy sinh ra những mâu thuẫn thì nên đóng vai trò giải quyết vấn đề đi.

Công việc tuần này của Cự Giải bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm. Bạn không tập trung vào công việc, không nhận ra đâu mới thực sự là mấu chốt của vấn đề. Hơn nữa bạn cũng dễ bị người ngoài tác động mà làm sai quyết định. Bạn cần chỉnh đốn lại ngay nhé nếu không muốn nhận email cảnh cáo của cấp trên vào ngày thứ 6.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Sư Tử.

Chỉ số may mắn

Màu mang lại may mắn : Tím.

Chỉ số may mắn chung: 3/5.

May mắn trong công việc: 1/5.

May mắn về tình cảm: 3/5.

May mắn về tài lộc: 2/5.

Con số may mắn trong tháng: 4, 11, 20, 35, 41, 57.

7. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần phải cận thận hơn trong vấn đề chi tiêu của mình nhé. Đồng thời bạn cũng không nên dùng khoản tiền tiết kiệm riêng hoặc là tiền chung của gia đình. Một số công việc có thể vượt qua được giới hạn hoặc là dự tính các năng lực của mình. Tuy nhiên thì cũng nên cố gắng giữ lời hứa, hãy đối xử tôn trọng với những người lớn tuổi.

Công việc có phát sinh một vài vấn đề, nguyên nhân cũng là do bạn có sự chuẩn bị không tốt, bạn có một chút lười biếng nên bạn cảm thấy khó chịu. Hãy chăm chỉ hơn một chút, hứng thú hơn một chút bạn sẽ thấy yêu công việc hơn đó.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bạch Dương.

Chỉ số may mắn

Màu mang lại may mắn : Những gam màu nóng.

Chỉ số may mắn chung: 2/5.

May mắn trong công việc: 1/5.

May mắn về tình cảm: 3/5.

May mắn về tài lộc: 1/5.

Con số may mắn trong tháng: 12, 14, 23, 45.

8. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đối với những người thuộc cung Xử Nữ cần phải đề phòng khi giao thiệp bởi có nhiều người cản trở bước tiến của bạn vậy. Một số sự kiện bất ngờ trong gia đình hoặc là trong khu dân cư phần nào cũng ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Nếu làm những công việc liên quan tới sáng tạo thì bạn sẽ đặc biệt thành công đó.

Đừng để chuyện quá khứ ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Nếu bạn vẫn cứ bay bổng với chuyện quá khứ thì kết quả công việc sẽ vô cùng bết bát, “mất bò mới lo làm chuồn”, lúc ấy thì đã quá muộn rồi. Bạn cần hiểu rõ mục tiêu công việc của mình là gì, như vậy mới không bị đi sai hướng.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bảo Bình.

Chỉ số may mắn

Màu may mắn: Hồng.

Chỉ số may mắn: 4/5.

May mắn trong công việc: 4/5.

May mắn tình duyên: 2/5.

May mắn tiền tài: 4/5.

Con số may mắn trong tháng: 3, 16, 18, 27, 38, 62, 75

9. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới đầy tuyệt vời và cảm xúc đang chờ bạn. Bạn sẽ được tận hưởng những khoảng khắc lãng mạn và nhận được rất nhiều tình cảm từ người thân. Sự nghiệp sẽ có cơ hội được rộng mở và bạn bè sẽ ủng hộ và hỗ trợ nếu cần. Bản thân Thiên Bình cũng nên giúp đỡ những người khác. Ổn trọng và thực tế thì bạn sẽ làm tốt được những nhiệm vụ công tác được giao.

Bạn có chút xung đột với đồng nghiệp nhưng mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được hóa giải. Qua việc lần này bạn với đồng nghiệp cũng hiểu nhau hơn và lần tới các bạn sẽ có sự hợp tác hài hòa hơn. Nếu bạn có ý định thay đổi công việc thì nên suy nghĩ kỹ, công việc mới sẽ là một sự trải nghiệm mới nhưng chưa chắc bạn sẽ có hứng thú lâu dài như công việc hiện tại.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Cự Giải.

Chỉ số may mắn

Màu may mắn: Xanh lá.

Chỉ số may mắn: 3/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn tình duyên: 3/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

Con số may mắn trong tháng: 11, 69, 72, 88.

tu-vi-tuan phunutoday.vn

 

10. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp lẫn các mối quan hệ trong xã hội sẽ giúp cho bạn có nhiều sự phát triển tốt đẹp. Thay đổ thì khó mà tránh được, vậy nên hãy mạnh dạn đón nhận sự chuyển động trong cuộc sống của mình nhé. Trong chuyện tình duyên thì Bọ Cạp hay có những trải nghiệm tình yêu từ cái nhìn đầu tiên đó. Nếu như biết thương lượng hoặc vay tiền và đòi tăng lương thì bạn sẽ có đủ lập luận hợp lý để thuyết phục.

Công việc tuần này diễn biến tốt đẹp, nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân mà bạn liên tiếp gặt hái những thành công, lãnh đạo phải gật gù trước năng lực của bạn và chuyện tăng lương chỉ là trong một sớm một chiều. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng khá tốt, kể cả những người trước kia thường tỏ ra ghen tị, đố kị với bạn thì nay cũng phải “tâm phục khẩu phục”. Nhưng bạn cũng không nên chủ quan, đề phòng các công việc có liên quan tới giấy tờ và tài chính.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Ngư.

Chỉ số may mắn

Màu sắc may mắn: Nâu.

Chỉ số cho sự may mắn chung: 2/5.

May mắn trong vấn đề công việc: 2/5.

May mắn trong vấn đề tình duyên: 1/5.

May mắn trong vấn đề tiền tài: 2/5.

Con số may mắn trong tháng: 1, 9, 15, 27.

Ngày mang lại may mắn: 10, 13.

11. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn có nhận thức rõ ràng cùng cơ hội cũng như hạn chế của mình. Nhân Mã đủ khéo léo để chinh phục được tình cảm của bạn bè và người thân, điều này sẽ giúp họ lôi cuốn tham gia và giúp đỡ trong việc của mình. Về phương diện sức khỏe thì bạn sẽ có nguy cơ dị ứng tăng lên. Có thể thận trọng hơn trong việc chi tiêu điều này sẽ khiến cho mọi người ngạc nhiên.

Sự nghiệp có chút khởi sắc, do chính năng lực bản thân bạn. Tuy nhiên, cũng đừng ngại ngùng khi cần nhờ vả sự trợ giúp của đồng nghiệp nhé. Cùng đoàn kết làm việc và xây dựng thì tập thể mới vững mạnh được.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Xử Nữ.

Chỉ số may mắn

Màu sắc may mắn: Màu bạc.

Chỉ số cho sự may mắn: 3/5.

May mắn trong vấn đề công việc: 3/5.

May mắn trong vấn đề tình duyên: 3/5.

May mắn trong vấn đề tiền tài: 2/5.

Con số may mắn trong tháng: 9, 14, 27, 34.

12. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trong tuần này công việc bận rộn liên miên. Sẽ có một chút thay đổi nhỏ trong công việc mà bạn cần phải thích nghi. Vì vậy đừng cảm thấy cuống cuồng lên, bạn có thể học hỏi những lời khuyên từ mọi người xung quanh. Nếu như bạn cảm thấy có quá nhiều việc, hãy trao đổi thẳng thắn với sếp của mình nhé.

Công việc có chút khởi sắc, tiến trình các kế hoạch, dự án diễn ra theo đúng như thời hạn mà bạn mong muốn. Tăng cường sự tương tác với các đồng nghiệp sẽ làm cho hiệu quả công việc cao hơn. Tuy nhiên, với đồng nghiệp nữ thì nên thận trọng một chút, đề phòng chuyện vay mượn tiền bạc và chuyện thị phi sau giờ tan sở.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Nhân Mã.

Chỉ số may mắn

Màu sắc may mắn: Vàng.

Chỉ số cho sự may mắn chung: 4/5.

May mắn trong vấn đề công việc: 5/5.

May mắn trong vấn đề tình duyên: 4/5.

May mắn trong vấn đề tiền tài: 4/5.

Con số may mắn trong tháng: 15, 17, 29, 35, 41.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link