Điểm mặt con giáp có số đào hoa khó tránh “2 lần đò” trong đời

( PHUNUTODAY ) - Top con giáp có tỉ lệ ly hôn cao nhất : Bất cứ ai cũng mong mình có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng đôi khi nhiều người không biết việc làm của họ lại vô hình chung làm cuộc hôn nhân của mình tan vỡ, và dẫn đến ly hôn.

Tuổi Mão

Theo một vài số liệu thống kê, trong 12 con giáp, tỷ lệ ly hôn ở người tuổi Mão cao hơn hẳn, đặc biệt là nữ giới.

Trong tình cảm và hôn nhân, nữ mệnh tuổi Mão khá nhạy cảm và coi trọng tiểu tiết, biết trân quý duyên phận trời định ở hiện tại. Tuy nhiên, vận thế tình cảm và hôn nhân lên xuống thất thường, biến động nhiều hơn so với những con giáp khác. Chính vì thế mà con giáp này không chỉ kết hôn một lần trong đời.

con-giap-ly-hon phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Người sinh năm Ngọ tránh không khỏi mệnh ly hôn, đặc biệt với giờ sinh 11 giờ - 13 giờ. Người sinh ra vào khoảng thời gian này mệnh phạm đào hoa, bình sinh có gặp đào hoa nhưng đều khó thành, vậy nên nguy cơ hôn nhân chia ly luôn xảy ra. Nam mệnh phong lưu, nữ mệnh lẳng lơ, chuyện tình cảm luôn rối ren phức tạp.

Tuổi Dần

Đàn ông tuổi Dần có tình cảm mạnh mẽ, yêu thì mãnh liệt cuồng si, hết lòng hết dạ quan tâm tới đối phương. Nhưng vì lúc nào cũng cho mình là nhất, áp đặt ý kiến cá nhân cho người khác, khiến tình cảm chỉ mặn nồng thời gian đầu, sau đó là cảm giác kìm kẹp, vô cùng gò bó, bí bách. 

con-giap-ly-hon1 phunutoday.vn

 

Tạo không gian riêng tư, tôn trọng “khoảng trời riêng” của đối phương là điều mà nam mệnh tuổi Dần nên làm nếu như không muốn phải kết hôn nhiều lần trong đời.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi sinh vào 23-1 giờ tối, vận mệnh thăng trầm, nữ tuổi Mùi thường có xu hướng ngoại tình, thường ‘lén lút’ ngoại tình sau lưng chồng, nếu như không biết kìm chế bản thân thì rất có thể gây ra những chuyện phiền phức, thậm chí ly hôn. Những người tuổi Mùi sinh vào giờ này, tài vận tốt nhưng cũng có lúc bị phá sản, cũng có lúc gặp một số khó khăn nhưng họ có quý nhân phù trợ nên có thể vượt qua được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn