Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của 12 con giáp: Sửu tình cảm rạn nứt vì vô tâm, Dần tiền bạc rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của 12 con giáp sẽ diễn biến ra sao?

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp hàng ngày cho biết, hôm nay người tuổi Tý cần phải hết sức tập trung vào công việc của mình nếu không muốn mọi thứ đi chệch khỏi quỹ đạo mà bạn đã vạch ra. Thượng Quan xuất hiện có thể gây không ít cản trở khiến vận trình của bạn khó mà suôn sẻ.

tuoi_ty07

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, người tuổi Tý cũng phải cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình, đúng nhiệm vụ, đúng bổn phận.  Bạn đừng lo nhiều chuyện bao đồng, trước khi giúp đỡ người khác thì việc của mình phải xong xuôi đã.

Hôm nay Thuỷ Thổ xung khắc, Tý còn gặp những bất động trong mối quan hệ với nửa kia. Nếu cả hai người không ai chịu nhún nhường mà cứ căng thẳng thì sớm muộn gì cũng già néo đứt dây.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, Thượng Quan giáng hoạ, mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và lãnh đạo dễ trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Nếu không biết kiềm chế, con giáp này có thể gây ra những hành động ảnh hưởng tới sự nghiệp tương lai của mình.

Về tiền bạc, những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải cực kỳ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát. Bản mệnh tốt nhất không nên đầu tư lớn trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Dần

Dần hôm nay phải dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn. Bạn không nên quá chú tâm vào sở thích cá nhân mà vô tình bỏ quên đi những người thân luôn ở bên cạnh. Đừng để tình cảm giữa mình và mọi người dần trở nên lạnh nhạt.

Nếu có việc xuất hành trong hôm nay, Dần nên đi theo hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp cho biết, trong ngày hôm nay Tuất Mão Nhị Hợp rất tốt cho các mối quan hệ làm ăn của người tuổi Mão. Bằng sự khéo léo và biết cách xây dựng quan hệ xã giao từ trước, cộng thêm năng lực tự có mà những chú Mèo đã gây dựng được vị trí nhiều người mơ ước. Thời điểm này, sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều bước tiến đáng kể.

tuoi_tuat

Ngày Chủ nhật cuối tuần, Chính Tài ghé thăm nên bản mệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc nữa. Thu nhập vững vàng và ổn định giúp cho bạn được thoải mái làm những điều mình mong muốn.

Chuyện tình cảm, do Mộc khắc Thổ gây nhiều chuyện bất ngờ nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm, khiến cho người tuổi Mão không kịp trở tay, hàng loạt hiểu lầm và mâu thuẫn bùng nổ. Thời điểm này, tốt nhất bạn nên bình tĩnh và cân nhắc lời nói để không gây tổn thương cho người mình yêu.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Thìn

Ngày Chủ nhật, Tuất Thìn tương xung là điềm báo người tuổi Thìn có thể gặp rắc rối do đào hoa xấu gây ra. Những hiểu lầm liên tiếp nảy sinh khiến cho tình cảm của các cặp đôi dễ dàng rạn nứt.

Với người độc thân, bạn đang kỳ vọng quá cao vào chuyện tình cảm mới đang manh nha chưa hề có một khẳng định rõ rệt nào. Bạn mong muốn nhiều thứ vượt ngoài tầm với mà quên mất rằng mối quan hệ của cả hai vẫn đang rất mông lung và chính bạn cũng chưa hiểu hết về đối phương.

Hôm nay, nhờ Thiên Ấn giúp sức, con giáp này nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết cho vấn đề tồn đọng đã lâu. Bạn mong muốn được cấp trên nâng đỡ và cố gắng hết sức mình để chứng minh năng lực của bản thân.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Tỵ

Xem tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Tỵ, Tỷ Kiên gây rối, khiến bạn dễ vướng phải mâu thuẫn hoặc tranh chấp với đồng nghiệp. Bạn có thể sẽ phải đứng một mình một chiến tuyến và không nhận được sự ủng hộ của bất cứ ai. Hãy xem xét lại bản thân mình.

Con giáp này vốn có chí lớn, thế nhưng nhiều khi, bạn hành động quá độc lập và không muốn nhờ cậy sự giúp đỡ của bất cứ ai. Hãy nhớ rằng chẳng ai có thể sống một mình ở trên đời, hãy mở rộng mối quan hệ của mình và học cách làm việc nhóm.

Trong gia đình, con giáp này cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc. Bạn luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Ngọ

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Ngọ có Tam Hợp phù trợ nên bạn rất tự tin trong công việc ngày hôm nay. Bản mệnh thường bắt tay vào công việc được giao mà không hề chần chừ hay do dự. Song, khuyên với Ngọ trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau, khi gặp rắc rối lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi.

Về chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Mùi

Chịu tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mũi trở nên tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Bản mệnh cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận lời góp ý của bất cứ ai.

Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người tiên phong, thée nhưng bạn sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng. Hãy cẩn thận hơn nhé!

Thương Quan cũng khuyên bạn nên nghe theo sự sắp xếp của lãnh đạo trong ngày hôm nay. Dù có bất mãn đi chăng nữa, bạn cũng phải thể hiện quan điểm một cách khéo léo, không nói năng thiếu suy nghĩ, dễ ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Thân

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Thân nói rằng chuyện tình cảm của bạn với người ấy đang rất bền chặt. Bạn và nửa kia luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, nhờ vậy hai người ít khi bất đồng ý kiến. Thời gian gần đây, tình cảm của hai người đã được hâm nóng rất nhiều.

Cùng với đó, con giáp này là người cha, người mẹ có trách nhiệm với con cái. Bạn muốn mình trở thành một người bạn của con chứ không phải là một người bề trên cứng nhắc chỉ biết ra lệnh và chỉ bảo.

Nhờ Thiên Tài nâng đỡ, cuộc sống của bạn được cải thiện nhiều nhờ các công việc làm thêm. Bạn không phụ thuộc vào bất cứ công việc nào mà luôn dặn mình phải cố gắng hơn nữa, kể cả khi phải đối diện với nghịch cảnh đi chăng nữa.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho biết, Tam Hợp trợ giúp tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần trò chuyện đầu tiên. Nhờ vậy, bạn có cơ hội tìm được người đồng chí hướng, cùng giúp đỡ nhau trong tương lai.

Hôm nay, công việc của con giáp này có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi tiếp xúc với những nội dung công việc hoàn toàn mới. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt.

Bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình. Bạn luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kị nhau cả.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho biết, Thực Thần phù trợ, người tuổi Tuất làm ăn khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Người làm kinh doanh, buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Bản mệnh là người có tính cách ôn hòa và rộng rãi, và đó là lý do chính giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn có thể tận dụng được điểm mạnh của mình để mở rộng các mối quan hệ, tạo bước đệm cho mai sau.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Phá là ngày thích hợp để chữa bệnh, hoặc dù không mắc bệnh, bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn. Hãy ăn uống và sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn tràn đầy sức sống.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Hợi

Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi không được tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ vướng tranh cãi với bạn bè mình, khiến đôi bên rơi vào chiến tranh lạnh. Khi đã bình tĩnh lại, bạn nên là người chủ động làm hòa.

tuoi_hoi0

Trong gia đình, bạn tỏ ra là người khá nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc người khác chiều theo ý mình là hiển nhiên.

Thiên Quan cũng khuyên bản mệnh cần chú ý những kẻ tiếp cận để nịnh bợ mình. Đó rất có thể chính là kẻ tiểu nhân muốn lợi dụng sự cả tin của bạn để kiếm lợi cho mình. Đừng dễ dàng hài lòng khi nghe thấy những lời bùi tai.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link