Tử vi cuối tuần 26-27/6/2021: Con giáp nào may mắn, đón tiền đầy túi- tình đầy tim?

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Mão là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này.

Tuổi Mão

Dự báo tử vi cho thấy, cuối tuần này tuổi Mão được quý nhân che chở, đường tình duyên vô cùng lý tưởng, tinh thần bạn nhờ vậy cũng trở nên vui vẻ và tích cực ra mặt. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn cho nhau, cùng nhau chia sẻ để vượt qua giai đoạn khó khăn. Đôi lứa dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc ngọt ngào, mối quan hệ bền vững. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu của mình khi đào hoa nở rộ cho dù bạn cố từ chối. Khi tình yêu đã gõ cửa thì dù có trốn tránh cũng không thể thoát khỏi lưới tình đâu. Đừng vì những chuyện trong quá khứ mà tự đẩy mình ra khỏi hạnh phúc nữa nhé.

Hơn nữa, những thành quả hiện tại cho thấy bạn đang đi những bước đúng đắn trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Bản mệnh không cần phải nỗ lực quá nhiều vì đã có quý nhân dẫn đường chỉ lối, tìm ra cơ hội phát triển phù hợp. Nhưng đừng quá dựa dẫm vào vận may hay quý nhân nhé, tự nỗ lực bằng công sức mình thì thành công mới bền vững.

Tuổi Thân

than

Dự báo tử vi cuối tuần này, người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn trên đường tài lộc. Đi đâu cũng có may mắn theo chân, việc làm ăn kinh doanh của bản mệnh đang rất rộng mở, tiền bạc đổ ùn ùn đổ về nhà. Nhờ cát tinh chiếu mệnh, bạn tạo dựng được lợi thế cho bản thân khi tranh thủ thời cơ sẵn có, không để cơ hội quý giá trôi qua mất, nhờ thế mà sớm đạt được những điều mình muốn trong cuộc sống.

Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong thời điểm này. Bạn có thể học được những điều rất giá trị của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, bạn cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp. Nhờ vậy, những cố gắng của tuổi Thân sẽ được cấp trên công nhận, thậm chí có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này khi may mắn hốt hết lộc lá của thiên hạ, không còn lo thiếu trước hụt sau như trước đây nữa vì tiền lúc nào cũng đầy túi. Cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có nguồn thu nhập tăng lên đáng kể.

Người làm kinh doanh tìm thấy cơ hội phát tài cho mình khi tìm ra lợi thế dẫn đầu thị trường. Người làm công ăn lương hôm nay cảm thấy khá vất vả và mệt mỏi, nhưng bù lại thì thu nhập của bạn lại dồi dào hơn. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tiền bạc đổ về với mình, tận dụng cơ hội để thể hiện hết khả năng của bản thân. Nỗ lực trong thời gian qua đã giúp bạn cuối tuần này hoàn toàn có thể nghỉ ngơi mà túi tiền vẫn rủng rỉnh, an tâm hưởng thụ công sức lao động của mình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link