Tử vi mới 12 con giáp 9/2/2018: ĐIỂM MẶT 4 con giáp TIỀN VÔ NHƯ NƯỚC, LỘC ĐẦY NHÀ nhờ QUÝ NHÂN ưu ái

( PHUNUTODAY ) - Ngày mới những con giáp này sẽ được quý nhân ưu ái, làm gì cũng giàu có, tiền vô như nước, lộc lá đầy nhà.

Tử vi ngày 9/2/2018 thứ sáu của tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày mới này dự báo vận trình sự nghiệp có những bước tiến dài, khởi sắc. Nhiều vấn đề được giải quyết và cũng gặp người tương trợ đắc lực nên chuyện khó cũng hóa dễ dàng.

con giap xinh dep giau co
 

Thêm vào đó, tinh thần làm việc tốt cũng có thể giúp bạn đạt kết quả công việc tốt và được đánh giá cao về kỹ năng, thúc đẩy cho tài chính có phần tiến triển tốt hơn.

Đồng thời, vận tình cảm của bạn hôm nay khá tốt, có thể đạt được nhiều thống nhất và được mọi người tin tưởng. Sự tôn trọng và chia sẻ những công việc, lo toan cho gia đình là cách để bạn có thể bảo vệ tổ ấm và tình yêu của mình. Đối với người độc thân những tổn thương tinh thần đang dần qua đi và sẽ có được sự bù đắp cần thiết.

Tử vi ngày 9/2/2018 thứ sáu của tuổi Sửu

Với người tuổi Sửu dường như nhật vận của bạn có được điềm báo may mắn về công danh. Có những cơ hội tốt để sự nghiệp đạt được dấu ấn, sự đột phá bất ngờ. Bản mệnh hôm nay cũng có cơ hội phát huy năng lực và tài ngoại giao của mình, cho nên bạn hoàn toàn có thể an tâm với vận trình mới của mình trong ngày mới.

Điểm tối duy nhất là vận tình cảm có chút trục trặc. Dù quan hệ tình cảm rất chín muồi nhưng đôi khi vẫn còn những phút khó hiểu trong mối quan hệ. Các bạn còn có những e ngại và cần phải có những nỗ lực hơn để cải thiện vận trình này.

Tử vi ngày 9/2/2018 thứ sáu của tuổi Tý

con giap dep giau
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý trong ngày Nhâm Thân có được vận trình khá tốt. Ngày tam hợp nên bạn có được nhiều điều khởi sắc trong chuyện tình cảm. Người độc thân dễ gặp vận đào hoa, người trong gia đình có được những tiếng nói chung nên khá vui vẻ và hòa đồng.

Trong quan hệ tình cảm, nhiều khả năng bạn sẽ cần đến những cơ hội để thể hiện sự quan tâm và chăm sóc cho nhau. Sự chủ động sẽ mang lại một mối quan hệ tốt và khăng khít hơn bình thường.

Những người độc thân cũng nên cố gắng thuyết phục bản thân mình và đừng quá ngại ngần, e dè trong chuyện tình cảm bạn nhé.

Tử vi ngày 9/2/2018 thứ sáu của tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ sẽ cần có một ngày làm việc cật lực và tận tâm. Làm gì cũng thuận, gặp được những niềm vui bất ngờ. Trong quan hệ nhân duyên có thể bạn sẽ gặp được những cơ hội tốt, bà mối se duyên và khiến đôi bên trở nên gần gũi hơn.

Nguồn thu nhập ổn định và có thể có tin tức về tài chính, nó có thể chưa làm bạn hài lòng nhưng bạn là người biết điểm dừng của “lòng tham” nên mọi chuyện không trở nên quá nặng nề đối với bạn.

Đối với những quan hệ đồng nghiệp cũng khá tốt và hỗ trợ cho công việc khá tốt. Có thể bạn sẽ có được tinh thần phơi phới nên đạt được những thành tích lớn. Sự cống hiến sẽ giúp bạn mang lại những cơ hội tốt và dễ thay đổi vận tài chính trở nên tốt hơn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. 3 con giáp CÓ DUYÊN VỚI TIỀN BẠC, chỉ ngồi rung đùi vẫn GIÀU Ú Ụ, khó thoát VẬN GIÀU SANG 2 năm tới
2. Tháng 3/2018, 3 con giáp này VƯỚNG NHIỀU TRỞ NGẠI, TÀI CHÍNH ẢM ĐẠM, THẤT THU, khả năng TRẮNG TAY

Theo:  khoevadep.com.vn copy link