Tử vi mới nhất 12 con giáp 19/8/2017: Top con giáp MAY MẮN tới tấp, tiền tiêu không hết nhất là tuổi Mão

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay thứ 7, mặc dù là cuối tuần nhưng những con giáp này vẫn gặp nhiều may mắn nhờ có Thiên Ấn đi theo hỗ trợ.

Top 1 - Tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão có một ngày làm việc vô cùng may mắn. Đầu óc sáng tạo cùng tinh thần thoải mái giúp con giáp này nhận được nhiều lời tán dương từ sếp và đồng nghiệp. Đây là lúc để bạn thể hiện bản thân mình để sự nghiệp đột phá đấy.

tu vi moi nhat 12 con gia

Về phương diện tình cảm, hãy tránh xa những cám dỗ nếu không muốn mang tiếng đào hoa nhé.

Top 2 - Tuổi Tỵ

Tử vi thứ 7 của tuổi Tỵ có Tam hợp nên công danh sự nghiệp thuận lợi. Có nhiều cơ hội thăng tiến vì thế tài lộc lên nhanh như diều gặp gió.

Vậy nên để đạt hiệu quả tốt nhất thì đừng quên nhờ tới sự hỗ trợ của mọi người thay vì tự thần gánh vác.
Tin vui tài lộc sẽ giúp bạn phấn khởi cả ngày nhưng nên nhớ, cần biết chi tiêu hợp lý để tránh thất thoát và lãng phí nhé.

Top 3 - Tuổi Hợi

Xem tử vi phương Đông cho thấy, hôm nay, con giáp tuổi Hợi sẽ đắc lộc làm ăn, kinh doanh. Bạn nên khởi động các kế hoạch đầu tư của mình trước đó, chắc chắn lợi nhuận thu về sẽ khiến bạn bất ngờ.

tu vi moi nhat 12 con gia

Về tình duyên, tình cảm bạn giữ được các mối quan hệ ôn hòa, không có mâu thuẫn lớn. Điều đáng chú ý hôm nay là bạn cần là sức khỏe, do tuổi Hợi bị Thiên Địa quấy nhiễu nên kiêng động thổ, chuyển nhà vì đễ gặp chuyện không may.

Top 4 - tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu sẽ thu nhiều khoản tiền từ công việc phụ. Công việc khá tốt nên tài lộc vượng phát. Chuyện tình cảm có vận đào hoa nên tận dụng cơ hội này để hâm nóng với người ấy nhé.

Top 5 - Tuổi Tuất

Thứ 7, 19/8, dù là cuối tuần nhưng tuổi Tuất vẫn nhận được cục diện Tam hợp nên công việc rất thuận lợi. Nhiều hợp đồng lớn liên tiếp đổ về và bạn nên nắm bắt chúng.

Nếu có tin xấu hoặc sự việc có sự trở ngại thì cũng không nên để bị lôi cuốn, hãy chờ một dịp khác.
Tình cảm có phần xáo trộn, bạn nên tiết chế cảm xúc, không nên phân biệt quá rạch ròi, ai đúng ai sai ảnh hưởng tới tất cả mọi người nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT