Tử vi mới nhất 12 con giáp 2/7/2017: Ghen tỵ với top con giáp tốt toàn diện, KIẾN TIỀN siêu đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Ngày cuối tuần đầu tiên tháng 7, những con giáp này sẽ có cục diện vô cùng thuận lợi, tiền kiếm tiêu mỏi tay không phải nghĩ.

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/7/2017

Tuổi Thìn hôm nay sẽ có được nhiều may mắn, thành công nhờ có Thiên Ấn ban lộc. Bạn có được người giúp đỡ, mọi việc trở nên thuận lợi và dễ dàng, những dự tính và kế hoạch của bạn đều giúp bạn có được cơ hội phát triển công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, do Mộc – Thổ tương khắc nên hôm nay chuyện tình cảm của bạn không được thuận lợi cho lắm.

Có lẽ bạn đã đặt rất nhiều hi vọng vào chuyện tình cảm nhưng điều bạn nhận về là sự thất vọng vô cùng. Đừng quá phiền lòng, mọi chuyện cũng sẽ qua thôi, bạn không nên quá quỳ lụy chuyện tình cảm vốn đã rạn nứt này mà dành cho mình sự yêu thương bản thân mình nhé. Những người cô đơn cũng không gặp vận may, khó lòng tìm được ý trung nhân của mình vào hôm nay. Bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe một chút để có thể trạng tốt hơn.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/7/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ có được cục diện Dần – Ngọ bán hợp cục nên có chuyện tốt đến. Bạn có được lộc làm ăn, kinh doanh đắt hàng. Thêm vào đó có Chính Quan bảo hộ nên công việc không có gì phải lo ngại mà hoàn toàn có thể an tâm và vui vẻ làm việc riêng của mình Nhưng nếu như bạn dự định xuất hành đi xa thì nên suy nghĩ lại vì dễ gặp chuyện bất trắc.

con giap moi nhat

Nếu cần thiết lắm bạn mới nên đi nhưng hãy cẩn thận và chuẩn bị cho mình phương án phòng bị. Về sức khỏe nên dành thời gian để nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc và sử dụng những thực phẩm làm mát và thanh lọc cơ thể nhé.

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/7/2017

Với những người tuổi Mùi, xem tử vi ngày mới của bạn cho thấy có điềm báo tin vui, công danh vượng phát. Là ngày bạn được Chính Ấn soi đường, chỉ lối nên những kế hoạch bạn đề ra nhiều khả năng được thực thi và đạt hiệu quả tốt. Bạn nhận được sự ủng hộ và đồng tình từ mọi người nên dễ đưa mình lên một nấc thang sự nghiệp cao hơn.

Hãy nhanh tay nắm bắt chúng thay vì vui vẻ quá mà bỏ lỡ cơ hội. Về tình duyên lại gặp những trắc trở và cần có thời gian để giải quyết chúng do Ngũ hành Thổ - Mộc tiêu hao. Tình yêu thực sự của bạn dễ gặp phải dào cảm từ gia đình… và điều này cần các bạn có đủ niềm tin, sự cố gắng mới có thể giữ vững được tình yêu, cố gắng vì nó.

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/7/2017

Hôm nay là ngày Lục Hợp nên có nhiều chuyện tốt lành cho bạn. Thực Thần che chở nên bạn có thể có được tài lộc cầm tay. Tuy không quá nhiều tài lộc nhưng cũng là món quà vật chất thúc đẩy tinh thần của bạn phấn trấn hơn. Bạn có được chuyện tình duyên tốt đẹp, các bạn khá hợp ý nhau trong các kế hoạch hôm nay.

Chính vì vậy, không khí hòa thuận, vui vẻ luôn ở lại bên bạn hôm nay. Hôm nay cũng là ngày thích hợp để các bạn bắt đầu kế hoạch chinh phục tình yêu của mình, đưa người yêu ra mắt đấy. Cần chú trọng tới sức khỏe một chút, đặc biệt là lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe để tránh ảnh hưởng tới tiêu hóa nhé.
Chúc các bạn có một ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ và may mắn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT