Cầm tay phụ nữ có 7 đặc điểm này không GIÀU CÓ cũng lấy chồng ĐẠI GIA, cả đời sống trong nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học nếu người phụ nữ sở hữu đặc điểm bàn tay dưới đây thì số mệnh rất giàu có, vương giả, cả đời an yên, hạnh phúc.

1. Bàn tay có chữ M rõ nét

Chữ M xuất hiện trên bàn tay. Chữ M được tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Nếu chữ M xuất hiện rõ nét thì đó là bàn tay của người có tiền.

Xem chỉ tay đường số mệnh chạm vào đường Thái dương báo hiệu bạn sẽ giàu có. Nếu 1 nhánh của đường số mệnh chạm vào đường Thái dương cũng báo hiệu sự giàu sang và là người có tên tuổi trong xã hội mà người đó sống.

Nếu trên bàn tay xuất hiện ký tự đuôi cá ở cuối đường đời, đó cũng là dấu hiệu quý hiếm chỉ ra cuộc sống thịnh vượng không lo thiếu tiền.

Trên đường Thái dương chia làm 3, dấu hiệu quý hiếm chỉ ra người này có mối quan hệ rộng lớn trong xã hội và dần trở nên giàu có.

2. Lòng bàn tay hồng, da dẻ mượt mà

Lòng bàn tay hồng hào cho thấy khí sắc tốt, thân thể khỏe mạnh, nguyên khí dồi dào. Khí sắc tốt thì vận khí tốt, vận khí tốt tất không phiền lo công việc.

tu vi moi nhat 12 con gia

Da dẻ mượt mà tức không phải mệnh lao động vất vả, không phải làm việc chân tay nặng nhọc, làm việc bằng trí óc là chủ yếu, theo đó thu nhập cũng rủng rỉnh hơn.

3. Chỉ tay rõ nét

Người có chỉ tay rõ nét, các đường không rối loạn mất trật tự thì luôn hành động một cách thông minh, có tính logic, rạch ròi trong đời sống tình cảm, có phương pháp làm việc hợp lý, cuộc sống có chừng mực, biết điểm dừng.

4. Cung Điền Trạch đầy đặn

Cung Điền Trạch nằm bên dưới ngón cái, vị trí này tượng trưng cho sản nghiệp, nhà cửa, đất đai… nó phản ánh hoàn cảnh sống của một người, cho nên muốn biết bạn có giàu sang hay không thì cần xem xét vị trí này.

Nếu Cung Điền Trạch ở lòng bàn tay đầy đặn, thậm chí nhô cao, điều này chứng tỏ gia cảnh của bạn rất tốt, bạn sẽ sớm có sự nghiệp cho riêng mình và sống sung túc, đủ đầy. Nếu Cung Điền Trạch của bạn đầy đặn và hồng hào, điều này chứng tỏ bạn sẽ sở hữu khối tài sản đất đai có giá trị.

5. Cung Tài Bạch đầy đặn

Cung Tài Bạch nằm ngay dưới ngón trỏ, nếu bạn sở hữu Cung Tài Bạch nổi cộm, đầy đặn và hồng hào, điều này chứng tỏ tài vận của bạn rất thịnh vượng, bạn có đầu óc nhanh nhạy của thương nhân, biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền cho nên cuộc sống giàu sang sẽ ở trong tầm tay của bạn.

6. Đường hôn nhân dài gần tới phía dưới ngón áp út

tuong ban tay.jpg1

Nữ giới có đường hôn nhân dài sát gần phía dưới ngón áp út thường hạnh phúc trong hôn nhân. Tỉ lệ được gả vào gia đình giàu sang là rất cao. Tuy nhiên, kiểu chỉ tay này lại rất ít gặp. Nếu bạn là người sở hữu đường hôn dài như vậy thì xin chúc mừng bạn. Khả năng lấy chồng giàu sang của bạn là rất cao.

7. Lòng bàn tay có nốt ruồi

Nốt ruồi trong lòng bàn tay phần lớn là nốt ruồi cát tường. Nó đại diện cho trí tuệ minh mẫn và tài phúc. Theo đó, việc kết hôn với một người đàn ông giàu có, môn đăng hộ đối hoặc hơn cả như thế với họ là điều không khó.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link