Tử vi mới nhất 12 con giáp 29/7/2017: Con giáp con chừng gặp RẮC RỐI, ĐEN ĐỦI đeo bám làm gì cũng hỏng

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này ngày hôm nay sẽ vô cùng vất vả, mọi việc đều xui xẻo, làm được bao nhiêu tiêu sạch bấy nhiêu.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn sẽ chịu đựng một khối công việc vô cùng vất vả và áp lực. Làm gì cũng bế tắc, suy nghĩ ảnh hưởng trầm trọng.

Hôm nay xuất hiện hương Quan cho nên tính tình của bạn có phần cứng nhắc và hiếu thắng. Nhiều khả năng bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với mọi người xung quanh và luôn là người chủ động khơi mào mọi chuyện. Nếu như bạn không thay đổi thì sẽ vướng vào nhiều chuyện rắc rối đấy.

Tuổi Mùi

con giap buon32

Hôm nay, con giáp tuổi Mùi sẽ chi tiêu một cách vô tội vạ hơn nữa, làm ra bao nhiêu tiêu sạch bấy nhiêu, tài lộc giảm sút trầm trọng. Tâm trí của bạn cũng có chút sao đãng, khó tập trung làm việc, làm gì cũng không thỏa đáng nên bị đồng nghiệp cấp trên than vãn rất nhiều.

Vận trình tình cảm giảm sút, vợ chồng cãi cọ, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn bắt nguồn từ những lo toan vụn vặt trong cuộc sống thường nhật.

Tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có vận trình không được sáng sủa. Sáng sớm ra đã thất thoát tiền bạc vì những chuyện không đâu. Thêm đó, công việc trong ngày gặp trục trặc do có kẻ ghen ghét, đố kị hãm hại và ảnh hưởng từ cục diện ngũ hành Thủy Thổ tương khắc nên mọi sự không được hanh thông.

Thậm chí, có thể bạn bị điều động đi xa, tới nơi có thể gây bất lợi cho phát triển sự nghiệp sau này.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link