Tử vi mới nhất 12 con giáp 29/8/2017: Con giáp QUÝ NHÂN TAM HỢP, sự nghiệp hanh thông, tài lộc bất ngờ ập đến

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, những con giáp này sẽ tận hưởng một ngày vô cùng thuận lợi. Mọi chuyện diễn ra đúng tiến độ nên tài lộc cứ tăng theo cấp số nhân.

Tử vi thứ ba ngày 29/8/2017 của tuổi Ngọ

Đừng để sự bực bội lấn át khiến công việc đang trên đà phát triển của bạn bị đi xuống. Hôm nay tài lộc của bạn cũng khá ổn định. Gia đạo hài hòa, mọi thứ đều rất xuôi chèo mát mái.

Tử vi thứ ba ngày 29/8/2017 của tuổi Mùi

Vận trình của những người tuổi Mùi hôm nay có phần khởi sắc hơn. Công việc diễn ra thuận lợi nhờ có Tam Hợp cục trợ giúp. Bạn có thể phát huy tối đa khả năng lãnh đạo của mình, đưa cả tập thể đi lên, gặt hái được thành tích đáng nể. Những việc đã có dự tính hoặc đang tiến hành thì cứ tiếp tục.

con giap

Nếu thấy có tài lộc bất ngờ thì nên dừng lại đừng tham lam quá. Con đường tình cảm ngày càng thuận lợi. Nhân duyên tốt lành, hai bạn được sống và tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu.

Tử vi thứ ba ngày 29/8/2017 của tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có nhiều phúc khí nên thường hay gặp được may mắn trong cuộc sống. Trong ngày hôm nay, bạn sẽ đón nhận được nhiều tin vui, cơ hội làm ăn liên tục tìm đến, tuy có thể vất vả một chút nhưng hứa hẹn sẽ góp phần tạo bước đột phá lớn trong tương lai.

Tình cảm của bạn duy trì ở mức ổn định, không có nhiều điều đáng chú ý hay bất ngờ trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ ba ngày 29/8/2017 của tuổi Tỵ

Nhờ sự hỗ trợ của sao Nguyệt Giải nên hôm nay tuổi Tỵ đầu óc hanh thông, đưa ra các quyết định sáng suốt, được mọi người ủng hộ và ngưỡng mộ nên sự nghiệp thuận lợi. Tài vận hanh thông và có tin tốt lành về thu nhập gia tăng. Về sức khỏe, do ngày Kim Thổ ngũ hành xung khắc nên dễ bề gây ra sự khó chịu, uể oải, mệt mỏi.

Dành thời gian bên gia đình là cách để bạn có được ngày mới trọn vẹn và ý nghĩa. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT