Tử vi mới nhất 12 con giáp 4/8/2017: Con giáp cẩn thận HẠN nặng, xui xẻo đủ đường, có muốn tránh cũng không được

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, nếu không phải là họa vạ miệng thì những con giáp này cũng gặp khá nhiều rắc rối về đường quan lộc, làm gì cũng nhiều rủi ro.

Tuổi Dần

Vận tứ hành xung đeo bám nên hôm nay tuổi Dần tuyệt đối phải giữ mồm giữ miệng, không ăn nói năng lung tung, nếu không các mối quan hệ tốt đẹp trước đó của bạn sẽ liên tiếp bị hủy hoại.

Công việc có nhiều khó khăn thách thức, tài lộc hôm nay không khả quan là mấy. Kéo lại duy nhất là chuyện tình cảm khá xuôi chèo mát mái.

Tuổi Ngọ

Công việc khó khăn, liên tiếp những tin xấu kéo đến trong ngày. Thêm vào đó, sức khỏe tinh thần lẫn cơ thể của bạn có nhiều triệu chứng đáng lo ngại. Cần cận trọng hết mức.

con giap buont 

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay cũng không được như ý, vợ chồng không hợp nhau thường xuyên khắc khẩu. Mỗi bên nên nhường nhịn một tí để mọi sự trong gia đình đều được thuận hòa.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay dễ gặp rắc rối trong khâu giấy tờ. Chỉ cần sai một chi tiết nhỏ cũng khiến bạn dễ gặp họa kiện tụng hoặc mất việc như chơi.
Công việc không suôn sẻ, nhiều kẻ xấu được đà hãm hại, bạn nên bình tĩnh xử lý từng chuyện một để mọi thứ đi vào quỹ đạo và ổn định hơn.
Cuối tuần bạn sẽ có tin vui nên hãy kiên trì cố gắng vượt qua những ngày khó khăn này nhé.
- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT