Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 8/12/2015 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 3 ngày 8/12/2015 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cần xem lại vài người bạn, Xử Nữ tràn đầy tự tin, Kim Ngưu không cần lo lắng quá...

Thứ 3 ngày 8/12/2015 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cần xem lại vài người bạn, Xử Nữ tràn đầy tự tin, Kim Ngưu không cần lo lắng quá...

Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 8/12/2015 của 12 cung hoàng đạo 1
Tử vi ngày 8/12: Kim Ngưu đừng quá lo, Ma Kết xem xét lại tình bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể sẽ không muốn mở lòng mình với bạn bè. Thay vào đó, thẳm sâu bên trong nội tâm, bạn cần sự riêng tư đối với vài vấn đề nhất định. Chỉ khi Bạch Dương tin tưởng hoàn toàn đối phương, bạn mới nên chia sẻ những bí mật này. Còn nếu không, hãy chỉ giữ chúng cho riêng mình.

Đánh giá Thứ 3 ngày 8/12 của Bạch Dương:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nhẹ nhàng thôi, Kim Ngưu. Để mọi thứ diễn ra tự nhiên cũng là khiến cho những cơ hội đang nhen nhúm được tiếp tục phát triển. Dần dà, những tình huống bắt đầu lúc này sẽ trở nên hữu ích cho bạn. Chỉ cần Kim Ngưu hòa mình vào nguồn năng lượng trước mắt, mọi thứ sẽ bắt đầu kết nối cùng nhau, không ngừng tiến triển.

Đánh giá Tử vi ngày 8/12 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Song Tử (21/5-21/6)

Giờ đây, nhiều khả năng Song Tử phải cáng đáng thêm nhiều việc, nhưng không có nghĩa bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Dầu vậy, mọi chuyện có lẽ cũng không quá tệ, bởi nếu kiên nhẫn, Song Tử sẽ thấy sự bất công này sẽ sớm được phát hiện và sửa chữa. Trong gia đình, để giữ được không khí hòa thuận, hãy biết cảm thông chứ đừng phán xét.

Đánh giá Thứ 3 ngày 8/12 của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 này, với trí tưởng tượng sống động, Cự Giải thực sự tận hưởng thế giới mà bạn tự tạo ra. Bạn cũng có thể hứng thú với những vấn đề tâm linh và được lợi từ đó. Mặt trái của xu hướng này là Cự Giải trở nên thiếu quyết đoán, thiếu năng lượng, không có động lực làm gì cả. Bạn chỉ muốn làm biếng mà thôi.

Đánh giá Tử vi ngày 8/12 của Cự Giải:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Sư Tử (23/7-22/8)

Giai đoạn này, Sư Tử bốc đồng và thẳng thắn trong tình cảm. Trong bạn là muôn vàn cảm xúc mạnh mẽ. Bạn bắt đầu những thói quen, dự án hay mối quan hệ mới. Nhưng hãy chắc chắn rằng mấy chuyện đó đều tốt đẹp – bởi lẽ chúng sẽ định hình cuộc đời Sư Tử trong thời gian sắp tới.

Đánh giá Thứ 3 ngày 8/12 của Sư Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là lúc để Xử Nữ tỏa sáng! Với tâm thế tràn đầy tự tin, lại còn tìm ra cách bổ sung năng lượng mới, ắt hẳn bạn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh. Thời gian này, Xử Nữ nên đi phỏng vấn xin việc, gặp gỡ thật nhiều, hoặc đơn giản là chường mặt ra cho người ta thấy. Biết sao không, họ để ý bạn hơn bình thường mà.  

Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 8/12/2015 của 12 cung hoàng đạo 2
Thứ 3 ngày 8/12: Xử Nữ tỏa sáng và tràn đầy tự tin.

Đánh giá Tử vi ngày 8/12 của Xử Nữ:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Lúc này, Thiên Bình có thể chia sẻ những ý tưởng và mối quan tâm tinh thần của mình với người khác, khiến bạn cảm thấy rất thỏa mãn. Trước đây, người ta có thể chưa hiểu rõ về con người bạn, hay những ý tưởng trừu tượng, cao cả mà Thiên Bình coi trọng. Nhưng giờ đây, Thiên Bình đã có thể bộc lộ quan điểm của mình với mọi người.

Đánh giá Thứ 3 ngày 8/12 của Thiên Bình:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Giờ đây, Bọ Cạp cần cân bằng ngân sách của mình, ngay cả khi trước đây bạn từng cố gắng nhưng vô ích. Đừng để tình hình tài chính lên xuống thất thường khiến bạn nhụt chí. Chỉ cần kiên nhẫn, tiến từng bước một, bạn sẽ thành công. Nếu lúc đầu chưa được, hãy thử lại. Ý chí mạnh mẽ, tinh thần kiên cường chính là những gì Bọ Cạp cần để đến được nơi mình muốn.  

Đánh giá Tử vi ngày 8/12 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 này, cơ sở mà Nhân Mã lựa chọn để từ đó xây dựng và phát triển sẽ vô cùng vững chắc – bởi bạn đang sở hữu cái đầu thực tế, logic. Nếu đã xây dựng kế hoạch từ trước, lúc này Nhân Mã nên đặt nền móng ngay thôi. Hãy tận dụng những gì mình có, giữ cho mọi thứ thật đơn giản, và từ từ thôi.

Đánh giá Thứ 3 ngày 8/12 của Nhân Mã:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần cân nhắc xem một số người thân thuộc có đang cam kết không, hay là lại lừa lọc bạn? Có thể bạn đã nhận ra, đời sống tình cảm cũng ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc và sức khỏe. Trước giờ Ma Kết vốn vẫn là người bạn chân thành, tận tâm. Và đối phương cũng cần có thái độ tương tự với bạn. Cần nghĩ rằng, bạn bè thì bình đẳng.

Đánh giá Tử vi ngày 8/12 của Ma Kết:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là lúc để Bảo Bình tìm về bản chất. Bạn đã quá mệt mỏi với vai trò của mình trong đời, đồng thời vô cùng nhạy cảm với những thói quen, tập tục và lề thói xã hội khiến Bảo Bình không thể bộc lộ con người thật. Bạn cảm thấy, mình đã hùa theo đám đông quá lâu rồi. Giờ đây, bạn chỉ muốn khẳng định bản thân mạnh mẽ hơn nữa.

Đánh giá Thứ 3 ngày 8/12 của Bảo Bình:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặc dù tràn đầy năng lượng hơn bình thường, Song Ngư lại khó có thể hoàn thành điều gì. Bạn dường như không thể kiểm soát, để năng lượng phân tán và rò rỉ khắp nơi. Giờ đây, chỉ có làm những gì thật sáng tạo và liều lĩnh thì Song Ngư mới thấy vui vẻ. Chứ thật ra, bạn không hề muốn hợp tác hay thỏa hiệp với bất kỳ ai khác.

Đánh giá Tử vi ngày 8/12 của Song Ngư:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 7/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 7/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 2 ngày 7/12/2015 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên nói rõ quan điểm, Nhân Mã tin vào chính mình, Sư Tử cần kiểm tra kỹ thông tin.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Những lưu ý quan trọng (2)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Những lưu ý quan trọng (2)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Sự cuốn hút của Bọ Cạp khiến nhiều người đổ gục, Nhân Mã ăn mừng sinh nhật nhiều lần, Bảo Bình được ưu ái.
Những dấu hiệu đặc biệt báo hiệu may mắn trên bàn tay
Những dấu hiệu đặc biệt báo hiệu may mắn trên bàn tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hình vuông gần những chỗ đứt đoạn trên đường chỉ tay cho thấy bạn có quý nhân phù trợ. Ngôi sao biểu thị thành công trong các mối quan hệ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn