Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 18-11-2015 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thứ 4 ngày 18-11-2015 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chăm chỉ nỗ lực cả ngày, Kim Ngưu nhận ra điều giá trị trong cuộc sống, Ma Kết được tin tưởng.

Tử vi Thứ 4 ngày 18-11-2015: Tình hình tình cảm, công việc,… của 12 cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết, Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư, Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã có gì đáng chú ý? Cùng tìm hiểu nhé!

Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 18-11-2015 của 12 cung hoàng đạo 1
Tử vi Thứ 4 ngày 18-11-2015 của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21-3 - 19-4)

Nhiều khi, Bạch Dương cứ lười biếng, buông thả, bản thân không hề nỗ lực gì nhưng lại mong mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn – xu hướng này có thể mang lại những chuyện không hay. Hôm nay, Bạch Dương thấy mình rất may mắn nên có thể chi tiêu hơi… phóng túng. Tất nhiên, lúc này nhiều khả năng bạn sẽ được thần tài chiếu cố, nhưng đừng phung phí quá đà hay quá phụ thuộc vào may mắn.

Đánh giá tử vi ngày 18-11 của Bạch Dương:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Kim Ngưu (20-4 - 20-5)

Hôm nay, Kim Ngưu muốn trở thành trung tâm của sự chú ý – bạn muốn cống hiến hết mình cho thế giới và cũng mong nghĩa cử của mình được đánh giá cao. Đây có thể là thời điểm thuận lợi để bạn mở rộng, sáng tạo hay thậm chí là tình cảm thêm khăng khít – một thời gian mà sau này nhìn lại, Kim Ngưu sẽ tự hào. Lúc này, bạn nhận ra đâu là điều có giá trị trong đời, hoặc đâu là giá trị của cuộc sống này.

Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 18-11-2015 của 12 cung hoàng đạo 2
Tử vi ngày 18-11: Kim Ngưu muốn cống hiến hết mình cho thế giới.

Đánh giá Thứ 4 ngày 18-11 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Song Tử (21-5 - 21-6)

Thứ 4 này, Song Tử có thể trở thành người tiên phong – hãy để cho tư tưởng tiến bộ của bạn được mặc sức tung hoành. Nhiều khả năng, bạn sẽ có những buổi chuyện trò thú vị về những chủ đề gây tranh cãi, những ý tưởng khác thường, hay những khái niệm táo bạo. Tuy nhiên, có thể mọi thứ diễn ra càng lúc càng nhanh và khiến Song Tử rã rời, hoặc bạn vì bồn chồn nên sẽ nói điều khiến người khác choáng váng.

Đánh giá tử vi ngày 18-11 của Song Tử:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Cự Giải (22-6 - 22-7)

Lúc này, Cự Giải đặt chuyện học hành lên hàng đầu vì bạn muốn phát triển và khám phá thêm nhiều khía cạnh của cuộc sống. Bạn cố gắng để cho những điều tốt đẹp có thể xảy ra, tự dẫn đường bản thân vào tương lai tươi sáng. Và vì thế, Cự Giải cũng bận rộn hơn nhiều. Tạm thời, bạn gác lại chuyện giải trí hay vui vẻ sang một bên.   

Đánh giá Thứ 4 ngày 18-11 của Cự Giải:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Sư Tử (23-7 - 22-8)

Những tình huống bắt đầu lúc này có thể sẽ rất hữu ích cho Sư Tử về lâu về dài. Giờ bạn nên hòa hợp, cộng tác cùng mọi người để có thể tận dụng hết nguồn năng lượng có lợi này. Ngoài ra, hãy thoải mái và để mọi chuyện tự nó diễn ra. Có thế, những cơ hội đang chớm hình thành sẽ có cơ hội tiếp tục phát triển.

Đánh giá tử vi ngày 18-11 của Sư Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Xử Nữ (23-8 - 22-9)

Từ Thứ 4 này, Xử Nữ bắt đầu tập trung tạo ra cho cuộc đời mình nhiều khả năng, sự kiện có lợi. Điều đó cũng có nghĩa bạn sẽ từ bỏ những người gây trở ngại cho mình và tái cơ cấu mọi thứ để có thể kiến tạo những tình huống mà cuối cùng sẽ làm bạn hài lòng. Để cân bằng căng thẳng, hãy tận hưởng những phút giây thoải mái với bạn bè, cùng nhau đến một nơi ưa thích.

Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 18-11-2015 của 12 cung hoàng đạo 3
Nỗ lực cả ngày Thứ 4 rồi, nên xong việc Xử Nữ nhớ đi xả hơi cùng bạn bè nhé.

Đánh giá Thứ 4 ngày 18-11 của Xử Nữ:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Thiên Bình (23-9 - 23-10)

Tranh cãi và những bất đồng nói chung trong gia đình Thiên Bình đang dần trở thành chuyện quá khứ - chủ yếu là nhờ ai đó đã can thiệp hoặc tiếp cận kỷ luật theo hướng khác. Quay lưng chạy trốn những vấn đề nảy sinh sẽ không đưa bạn đi tới đâu cả. Trên thực tế, Thiên Bình không can thiệp là không công bằng với tất cả mọi người.

Đánh giá tử vi ngày 18-11 của Thiên Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Bọ Cạp (24-10 - 22-11)

Càng chú ý vào nhu cầu của bản thân bao nhiêu, Bọ Cạp nhận ra những ngạc nhiên tốt đẹp đến với bạn càng nhiều, đặc biệt trên con đường sự nghiệp. Danh tiếng của bạn ngày càng tăng, có lẽ là từ một chuyện bạn đã làm từ lâu nhưng quên mất. Nếu ai đó cho bạn cơ hội, mời bạn làm gì đó, hãy đồng ý chứ đừng khiêm tốn – bởi Bọ Cạp xứng đáng với sự quan tâm đặc biệt này.

Đánh giá Thứ 4 ngày 18-11 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Nhân Mã (23-11 - 21-12)

Ngày hôm nay với Nhân Mã mà nói thật căng thẳng. Bạn có thể dễ bị kích động, giận dữ, đánh mất bình tĩnh mà không vì lý do gì cả. Làm vậy có thể khiến quan hệ giữa Nhân Mã với người thân, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết bị xích mích. Vì vậy, trước khi định làm gì, hãy dừng lại hít thở sâu trước. Bạn thử đếm từ 1 đến 10 xem, nếu lửa giận vẫn bốc lên ngùn ngụt thì đếm tới 20, 30…

Đánh giá tử vi ngày 18-11 của Nhân Mã:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Ma Kết (22-12 - 19-1)

Thứ 4 này, người khác có thể thấy Ma Kết đặc biệt dí dỏm và… độc đáo. Trong cuộc sống thường nhật hay công việc, bạn có thể có những cái nhìn sâu sắc và tạo ra đột phá. Người khác đánh giá cao Ma Kết vì tính cách độc lập và những phẩm chất độc đáo mà bạn có. Xem nào, được trân trọng như vậy cũng thích thật ha.

Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 18-11-2015 của 12 cung hoàng đạo 4
Thứ 4 ngày 18-11 này, Ma Kết sẽ được mọi người đánh giá cao.

Đánh giá Thứ 4 ngày 18-11 của Ma Kết:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Bảo Bình (20-1 - 18-2)

Đây không phải lúc tốt nhất để Bảo Bình quyết định những chuyện quan trọng, ký kết hợp đồng hay du lịch. Hết sức cẩn thận trong mọi chuyện, từ cá nhân đến công việc để tránh những tình huống gian lận. Hãy chắc chắn là Bảo Bình đã giữ những tài liệu quan trọng và đồ có giá trị vào nơi an toàn, kín đáo.

Đánh giá tử vi ngày 18-11 của Bảo Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Song Ngư (19-2 - 20-3)

Phản ứng bộc phát với những sự kiện bất ngờ xảy ra có thể đưa Song Ngư tới những trải nghiệm mà bạn không thể nào quên. Lúc này, bạn có cơ hội được khen ngợi ngưỡng mộ vì vẫn giữ được bình tĩnh và có thể xử lý nhanh nhạy. Tuy nhiên mặt khác, nhiều khả năng Song Ngư sẽ trượt chân, vấp ngã, vì vậy hãy bước đi nhẹ nhàng, cẩn thận từng chút một.

Đánh giá Thứ 4 ngày 18-11 của Song Ngư:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Sinh năm 1987 là tuổi gì, mệnh gì?
Sinh năm 1987 là tuổi gì, mệnh gì?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người sinh năm 1987 là tuổi Đinh Mão, thuộc mệnh Hỏa hay cụ thể hơn là Lư Trung Hỏa (tức “lửa trong lò”).
Theo:  khoevadep.com.vn copy link