Tử vi mới nhất thứ Tư ngày 15/2/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 15/2 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Tư ngày 15/2/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với vô số những dấu hiệu tích cực tìm đến cuộc sống của bạn vào hôm nay, bạn sẽ có chút mất khiên nhẫn với những người cố tình làm lãng phí thời gian của bạn đấy. Tuy nhiên, đừng tỏ thái độ quá cực đoan trong mọi trường hợp nhé. Dù ở tình huống nào, bạn cũng cần tự nhắc nhở bản thân, điều chỉnh hành vi sao cho hợp lí nhất, tránh gây xích mích tình cảm bạn bè của nhau. 

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 15/2/2016 là 20, 19.

Danh vọng: ★★★★☆

Tài lộc: ★★★★☆

Thể trạng: ★☆☆☆☆

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★☆☆☆☆

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cảm giác bị môi trường xung quanh bao bọc quá mức khiến bạn có chút ngột ngạt và có xu hướng tìm đủ mọi cách để thoát ra. Tuy nhiên, bản thân lại chưa cho phép bạn làm việc đó. Đầu tư quá mức cho một cơ hội chính là yếu tố giữ chân bạn lại cho tới khi nào bạn giải quyết xong xuôi tất cả mọi việc còn dang dở, hoặc đạt được mục tiêu của mình mới thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 15/2/2016 là 30, 21.

Danh vọng: ★★☆☆☆

Tài lộc: ★★☆☆☆

Thể trạng: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★★★★★

tu-vi-thu-tu phunutoday

 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ có một vài vấn đề cần giải quyết với nửa kia của mình vào hôm nay. Tuy nhiên, chuyện đó cũng không có gì quá khó khăn đâu, và bạn sẽ giải quyết một cách dễ dàng thôi. Tốt hơn hết, hãy cố gắng giữ giọng điệu thật nhẹ nhàng và tỏ thái độ tôn trọng tối đa với đối phương, nếu bạn không muốn mình là người khởi đầu cho một cuộc cãi vã không cần thiết.

Con số may mắn của Song Tử ngày 15/2/2016 là 33, 26.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★★★★★

Thể trạng: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★★☆☆☆

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Làm việc chăm chỉ không thôi hoàn toàn là chưa đủ với bạn vào hôm nay. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho những lời nói chủa mình. Nhưng trước khi bạn có ý định cất lời, có một sức mạnh vô hình nào đó lại ngăn cản bạn, và cứ như vậy, bạn lại chuyển hướng sang những điều bạn không thật sự có chủ đích hướng tới. Bởi thế, điều quan trọng nhất với bạn lúc này có lẽ là rèn luyện cho mình bản lĩnh cứng rắn khi đứng trước đám đông. Nó sẽ giúp bạn tự tin thêm nhiều đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 15/2/2016 là 27, 12.

Danh vọng: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★☆

Thể trạng: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★★★★★

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với những kế hoạch đã dự tính trước đến từng đường đi nước bước, chắc chắn rằng bạn sẽ không dễ dàng chuyển hướng vào hôm nay. Tuy nhiên có một số yếu tố bất ngờ lại ngăn cản bạn. Nhưng đừng vì thế mà vội chán nản. Bạn vẫn có thể có được một ngày tuyệt vời với tất cả năng lượng bạn có, thậm chí là thêm một chút gia vị để ngày hôm nay trở nên thú vị hơn chút. Tiếp theo đó, bạn vẫn có thể lên kế hoạch cho những ngày sau theo những gì bạn thật sự mong muốn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 15/2/2016 là 15, 2.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★★★☆☆

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có một tầm nhìn và kế hoạch hết sức thú vị cho ngày hôm nay, nhưng vấn đề chính là bạn sẽ gặp phải rắc rối ngay vào lúc bạn ít ngờ tới nhất. Có thể nói, sự thiếu cẩn thận của bạn sẽ biến những rắc rối nhỏ thành trở ngại khá lớn. Bởi thế, hãy tạo ra cho mình một chút áp lực để ép bản thân cô gắng vượt qua khó khăn trước mắt hơn là chỉ ngồi và không làm gì cả.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 15/2/2016 là 30, 16.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★☆☆☆☆

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★★★★☆

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng cố gắng nói ra những lời quá tốt đẹp hay ngọt ngào vào hôm nay. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên nói ra những gì bạn thật sự suy nghĩ mà thôi, nó sẽ tránh cho bạn được vô số rắc rối trước mắt đấy. Tuy vậy, điều đó cũng không đồng nghĩa với việc bạn sẽ nói ra bất cứ suy nghĩ trong đầu. Bạn cũng cần một chút tính toán hợp lí và sự đề phòng cần thiết để không rơi vào cái bẫy của bất kì ai.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 15/2/2016 là 10, 20.

Danh vọng: ★★☆☆☆

Tài lộc: ★★★★☆

Thể trạng: ★★★★☆

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★☆☆☆☆

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cảm giác chiến thắng sẽ là động lức lớn nhất và khó cưỡng lại để bạn có thể đến được cái đích cuối cùng. Hãy suy nghĩ thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Bạn cần cân nhắc tới tất cả mọi yếu tố bao quanh, bao gồm cả trực giác khó đoán biết của chính mình để có thể tìm ra được đáp án chính xác nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 15/2/2016 là 3, 12.

tu-vi-thu-tu1 phunutoday

 

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★★☆

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★☆☆☆☆

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn có đủ sự khéo léo để giải quyết những công việc bạn cần làm trước mắt, đồng thời có được sự tập trung cần thiết để theo đuổi nó tới tận cùng. Không chỉ vậy, bạn còn hoàn thành nghĩa vụ của mình từ rất sớm. Nhờ đó, bạn có đủ thời gian để làm những gì mình thích, mà từ lâu do công việc bận rộn nên bạn không có khoảng trống nào cho chúng nữa.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 15/2/2016 là 27, 1.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★★☆☆☆

Thể trạng: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★★☆☆☆

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Để khiến những người xung quanh bằng lòng bạn sẽ tốn không ít công sức cũng như năng lượng trong ngày hôm nay. Và bởi thế, bạn sẽ không thể tránh được cảm giác mệt mỏi vào cuối ngày. Nhưng bạn vẫn cảm giác có gì đó thúc giục mình tiến về phía trước không ngừng nghỉ.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 15/2/2016 là 7, 14.

Danh vọng: ★★☆☆☆

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★★★★☆

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn luôn yêu thích việc trở thành tâm điểm chú ý của đám đông, và đó là lí do bạn hết sức hứng thú thể hiện bản thân mình vào hôm nay. Dù là trò chuyện với những người xung quanh, hay thân mật với đối tượng mà bạn đang để ý tới, bạn đều để lại cho họ niềm vui và những ấn tượng khó quên.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 15/2/2016 là 26, 5.

Danh vọng: ★★★★★

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★☆☆☆☆

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★★★★☆

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cố gắng áp đặt mục tiêu của mình lên những người xung quanh có thể khiến kế hoạch của bạn bị phản tác dụng vào hôm nay. Dù bạn có cố gắng thuyết phục rằng bạn biết điều gì là tốt, họ cũng sẽ không sẵn lòng hợp tác với bạn đâu. Thay vì nói lý thuyết suông, bạn nên thể hiện cho họ thấy kết quả bằng chính hành động của mình.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 15/2/2016 là 39, 16.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★★★★☆

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn