Mấy tháng đầu năm 2017: Chẳng con giáp nào ‘TỐT SỐ’ được hưởng LỘC bằng 4 con giáp này!

( PHUNUTODAY ) - Top con giáp nào sẽ được thần hộ mệnh phù trợ trong mấy tháng đầu năm 2017 này nhỉ?

Tuổi Tỵ

Năm 2017 mang đến nhiều điều may mắn và có cả quý nhân phù trợ cho người tuổi Tỵ. Mọi chuyện đều rất suôn sẻ, thuận lợi. Công việc thăng tiến, có bước phát triển mới, những cố gắng bao lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhờ có quý nhân giúp đỡ mà họ mở rộng được các mối quan hệ bạn bè. Nhưng càng có nhiều quan hệ lại càng nảy sinh nhiều vấn đề không hay. Cần phải cẩn trọng trong ăn nói. Giữa năm là lúc có vận trình khởi sắc nhất, cũng là thời gian họ có thể gặt hái nhiều thành công nhất

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là những người thông minh sắc xảo, tài trí hơn người, tượng trưng cho sự uy mãnh, trời sinh gặp được nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ việc dữ hóa lành, gặp phải bất kỳ những chắc trở, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua.

con-giap-2017 phunutoday

 

Với cá tính mạnh vốn có, khi đương đầu với thách họ họ không tìm cách né tránh hay chạy trốn mà hiên ngang đón nhận bằng sự quyết tâm nhưng cũng rất tỉnh táo. Vì thế con đường công danh thường khá rộng mở, tiền kiếm dễ dàng hơn cả yêu đương. Tuy nhiên những người tuổi Thìn con đường tình duyên gặp trắc trở, khó có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình, nhưng một khi đã tìm được thì sẽ rất trân trọng và cố gắng vun đắp đến cùng.

Cho dù những người tuổi Thìn thiếu thốn về tình cảm đến đâu đi nữa, nhưng bù lại túi tiền thì luôn rủng rỉnh, ít khi rơi vào cảnh thiếu tiền bạc.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường trầm tính, có phần thích sự ổn định, thỏa mãn với hiện tại, không thích bon chen. Nhưng đây lại chính là nhược điểm khiến họ mất nhiều cơ hội tốt.

Trong năm 2017, họ sẽ có nhiều thành công trong sự nghiệp. Tiền tài dồi dào, công việc tuận lợi.

Nhân duyên cũng rất tốt đẹp, không có gì phải lo ngại

Tuổi Thân

Tuổi Thân là những người sinh ra đã vô cùng lanh lợi, nhanh nhẹn tháo vát, đặc biệt giỏi giao tiếp trong công việc luôn tận tụy cố gắng hết mình, tài vận sáng sủa, nỗ lực để đạt được những mục tiêu đề ra.

Người tuổi Thân cũng trải qua nhiều gian truân vất vả, nhưng tất cả những điều đó đâu làm họ lùi bước mà chỉ thêm phần tô điểm thêm cho sự mạnh mẽ, cố gắng vươn lên không đầu hàng trước khó khăn thử thách, luôn dựa vào sức mình nắm bắt tất cả mọi cơ hội.

Sự tài trí, kiên trì cùng những kinh nghiệm có được, sớm muộn cũng đưa họ đến thành công trong tương lai vì thế tiền tài với họ không khi nào thiếu, mặc cho quá đam mê với công việc mà không chú ý nhiều đến tình duyên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link