Bố bé trai 9 tuổi thừa nhận đánh đau để con không tái phạm việc bỏ học hay đánh bạn

( PHUNUTODAY ) - Thừa nhận hành vi đánh con nhưng anh L. bảo, đó là do “cả giận mất khôn”. Và anh muốn đánh con một trận thật đau để lần sau con nhớ không tái phạm việc bỏ học hay đánh bạn…

Liên quan đến vụ bé trai 9 tuổi tố bị bố ruột bạo hành dã man, theo thông tin trên báo Người đưa tin, hiều 13/12, khi PV có mặt tại thôn Đầm, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội, tìm đến nhà anh Trần Tuấn L. (SN 1982) thì gặp anh đang nghỉ ngơi sau khi đi làm về. Hỏi về thông tin, vợ anh là chị P.T.L. (SN 1986) đã gửi đơn lên chính quyền xã Vân Nội về việc anh đánh con trai Tr.D.Ng. (10 tuổi), dẫn tới bé có nhiều thương tích trên cơ thể, anh L. giật mình bảo: “Công an xã cũng đã  mời  tôi lên làm việc nhưng lúc ấy tôi không có nhà và sau đó quên mất. Giờ mọi người hỏi tôi mới nhớ ra”.

Thừa nhận hành vi đánh con nhưng anh L. bảo, đó là do “cả giận mất khôn”. Và anh muốn đánh con một trận thật đau để lần sau con nhớ không tái phạm việc bỏ học hay đánh bạn… Tuy nhiên, theo anh L., anh không dùng dây điện đánh con mà chỉ dùng một chiếc roi nhỏ vụt vài ba nhát vào mông. Hiện tại, anh không còn giữ lại chiếc roi đó, ngày đánh con anh cũng không nhớ.

be-trai-9-tuoi-bi-bo-de-bao-hanh-da-man-phunutoday.vn-4

Anh L. chia sẻ về việc đánh con trai ruột

Trước câu hỏi của PV về những vết thương chi chít ở mông, thậm chí có cả ở cánh tay, thắt lưng, lưng, anh L. nói: “Có thể đó là mụn”.

Sau đó, người bố này trần tình thêm: “Con hư, thậm chí đánh bạn ở trường và có phụ huynh tới nhà phản ánh với tôi, tôi ngại quá. Hôm đó, cháu có về xin tôi chữ ký vào bản kiểm điểm. Tôi giận quá, nhịn không được nên đánh cháu.

Tôi bắt cháu nằm xuống sàn nhà và dùng chiếc roi nhỏ để đánh. Do roi dẻo và cháu giẫy giụa nên mới có vết trượt dài ở thắt lưng. Lúc đó, tôi chỉ vụt vào mông nhưng vì cháu lấy tay đỡ nên mới có vết ở tay. Khi tôi đánh con, cháu đang mặc quần bò. Tôi đã bảo cháu kéo quần xuống để đánh vào mông cho nhớ".

Về lời khai của bé Ng. cho rằng, bố dùng dây điện đánh cả ở cổ, anh L. cho rằng, không có chuyện đó. Anh chỉ định dùng tay giữ cổ con nhưng móng tay sượt trên vùng da nên để lại vết.

"Sau khi đánh con xong, tôi cũng ngồi khóc. Bố nào mà chẳng xót con, thương con. Tôi biết bạo hành con là không đúng nhưng vì thực sự khi đó giận quá nên không kiềm chế được mình”, người bố này trần tình.

be-trai-9-tuoi-bi-bo-de-bao-hanh-da-man-phunutoday.vn-5

Vết hằn dài trên thắt lưng của bé trai 10 tuổi được người bố ruột cho là do roi dẻo và con giẫy giụa khi anh đánh

Nói là xót con nhưng khi được hỏi về việc, sau khi đánh con anh có dùng dầu xoa cho cháu không, anh L. chỉ khẽ nói: “” rồi lại lảng sang chuyện khác.

Hôm tôi bắt con nằm dưới sàn để đánh, trời không lạnh”, người bố này nói thêm và cũng chia sẻ rằng, khi bố mẹ ly dị, con cái thiếu tình thương và sự chăm sóc, dậy bảo.

Phủ nhận việc thường xuyên đánh con nhưng anh L. lại thừa nhận, đã có lần dùng dao dọa vì con hư.

Vợ cũng nhiều lần đón con mà không nói với tôi câu nào, tôi rất giận. Kể cả lần này, vợ đưa con đi mà không nói với tôi câu nào. Cả hai con của tôi hiện đang ở với mẹ. Tôi cũng để chúng nó ở đó để chúng nó “thấm”.

Cháu về với tôi rất ngoan nhưng ra ngoài lại hư. Tôi cũng không cho nhà trường số điện thoại của mình, cũng không đi họp phụ huynh vì ở lớp cháu có hơn 40 người, đi họp tôi ngại.

Gia đình thế này tôi cũng buồn chán. Đàn ông một thân một mình, mẹ già lại đi làm suốt, bố đã mất. Tôi cũng lành tính nhưng lúc nào vằn mắt lên con lại sợ. Mà con cái ai chẳng sợ bố, có ai sợ mẹ đâu”, anh L. nói.

Trước những lời cáo buộc của vợ cũ về việc, anh không cho chị đưa quà hay chu cấp tiền cho con, anh L. phủ nhận và cho biết, tiền học của con chị L. không đưa và trước đây là ông nội đóng giúp. Anh cũng không hề đánh vợ vì hai người lấy nhau 10 năm nhưng anh đi biền biệt 5 năm trời, thời gian hai người chung sống với nhau chỉ được khoảng 2 – 3 năm.

Trước đó, như Khám phá đã đưa tin, phản ánh với PV, chị P.T.L. (SN 1986, ở Phúc Lý, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, con trai chị là cháu Trần Duy Ng. (10 tuổi) bị chính bố đẻ là anh Trần Tuấn L. (SN 1982 ở Vân Hội, Đông Anh, Hà Nội) bạo hành dã man trong một thời gian dài.

Ngồi trò chuyện cùng chúng tôi, trên gương mặt bé Ng. vẫn thể hiện rõ sự lo lắng, thậm chí mỗi khi kể đến đoạn bị bố đánh cháu Ng. lại run lên vì sợ hãi. “Lần gần đây nhất cháu bị bố đánh là ngày 2/12, hôm đó cháu bị điểm kém môn tiếng Anh phải viết bản kiểm điểm và xin chữ ký của bố. Sau khi ký xong bố tát và dùng dây điện đánh cháu”, Ng. kể lại.

Theo lời kể của Ng. không chỉ đánh vào mặt khiến hai chiếc răng bị gãy, bố Ng. còn dùng dây điện đánh rất nhiều vào mông và cuốn dây điện lên cổ cháu. “Khi con khóc to van xin, bố con lấy dao doạ: Mày nằm xuống đây không tao chém chết mày, con sợ và nằm xuống nhưng bố vẫn đánh”, Ng. nhớ lại.

Ngoài trận đòn ngày 2/12, trước đó Ng. bị bố đánh nhiều lần khác, vật dụng bố cháu thường dùng để đánh là dây điện. “Có lần con đi học về chậm hơn vài phút, bố con bảo trốn đi gặp mẹ nên cũng đánh, hay đi học về cất cặp xong đi vệ sinh vào bố tự nhiên cũng đánh con. Con rất sợ”, Ng. nói.

Mỗi khi đánh đập, bố Ng. thường đóng kín cửa nên không ai hay biết, sau đó Ng. cũng không dám kể với ai vì nếu kể ra sẽ bị bố đánh nặng hơn. Còn trong cuộc sống hàng ngày, ngoài đi học cháu Ng. phải tự giặt quần áo, nấu cơm, quét nhà…

Theo lời kể của Ng. hàng ngày, cháu được bố cho 5 nghìn đồng ăn sáng, trưa đi học về hôm có cơm ăn, hôm không. Tối về ăn cơm, thường chỉ có bát canh, nếu Ng. không tự nấu trứng hay bà nội mang thịt về thì cũng không có thức ăn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn