Tử vi năm 2016 của Thiên Bình: May mắn về tài chính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có Mộc Tinh ở bên, Thiên Bình dễ dàng giải quyết các vấn đề tài chính. Ngoài ra năm nay, gia đình đóng vai trò vô cùng quan trọng...

Dự báo tử vi năm 2016 của Thiên Bình

Trong năm 2016, Thiên Bình quyết định điều bạn muốn trong tương lai và cũng như bạn sẽ làm thế nào để đạt được nó. Chính thái độ tự tin khi xây dựng kế hoạch tương lai sẽ mang đến cho Thiên Bình những người bạn mới và mở rộng các mối quan hệ xã hội.

1. Tình cảm của Thiên Bình năm 2016

Năm nay, Thiên Bình sẽ rất may mắn trong tình trường. Sức quyến rũ từ bạn khiến người khác không thể khước từ. Trong tháng 9, nhiều khả năng Thiên Bình sẽ tìm thấy tình yêu đích thực đời mình.

Mặt khác, những Thiên Bình đang ở trong mối quan hệ không lành mạnh hay không ổn định có thể sẽ phải đối mặt với cảnh chia ly – đây là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên đừng lo, tới tháng 10, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn về cảm xúc.

2. Sự nghiệp năm 2016 của Thiên Bình

Năm nay, tốt nhất Thiên Bình nên quyết đoán và dứt khoát khi làm việc – bởi lẽ, khả năng cao là nhiều đồng nghiệp sẽ phản đối các ý tưởng, kế hoạch, đề xuất và hướng giải quyết mà bạn đưa ra.

Với những Thiên Bình là doanh nhân hay chủ doanh nghiệp, nhiều khả năng bạn cũng rơi vào hoàn cảnh bị các cổ đông chống đối. Cách duy nhất để giành chiến thắng là cố gắng thuyết phục họ. Ngoài ra, đừng đưa ra những quyết định vội vàng – đặc biệt nếu là chuyện quan trọng thì Thiên Bình nên chờ tới khoảng sau tháng 6.  

3. Tài chính năm 2016 của Thiên Bình

Khi phải giải quyết các vấn đề tài chính như đầu tư và lên kế hoạch lâu dài, Thiên Bình cứ yên tâm là đã có Mộc Tinh hỗ trợ bạn. Năm nay, bạn sẽ kiếm được kha khá, nhưng ngoài ra cũng cần chú tâm trả hết những khoản nợ cũ nữa. Đồng thời, hãy cắt giảm các khoản chi không cần thiết và tiết kiệm dần cho tương lai.

Tử vi năm 2016 của Thiên Bình: May mắn về tài chính
Tử vi năm 2016: Thiên Bình cứ yên tâm là đã có Mộc Tinh hỗ trợ về tài chính.

Mách nhỏ Thiên Bình nè, trang hoàng lại nhà cửa có thể sẽ giúp bạn thu hút luồng năng lượng tích cực cho lĩnh vực tài chính đó. Bạn thử tìm hiểu vài mẹo phong thủy xem sao.

4. Sức khỏe của Thiên Bình trong năm 2016

Năm nay, thể chất của Thiên Bình cực tốt, nhưng tinh thần bạn vẫn còn bất ổn lắm. Đặc biệt từ tháng 4 tới tháng 7, bạn sẽ phải trải qua vài thử thách về tâm trạng. Lời khuyên cho bạn là phải nghỉ ngơi và thư giãn thật nhiều.

5. Đời sống gia đình của Thiên Bình trong năm 2016

Năm 2016, gia đình đóng vai trò quan trọng trong quá trình Thiên Bình phát triển bản thân. Đừng chỉ chăm chăm tập trung vào những lỗi lầm – hãy hiểu rằng, chỉ cần có người thân ở bên đã hạnh phúc lắm rồi. Bạn nên học cách bỏ qua và tha thứ. 

Tử vi năm 2016 của Xử Nữ: Tình cảm hài hòa
Tử vi năm 2016 của Xử Nữ: Tình cảm hài hòa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cả năm 2016, chuyện yêu đương của Xử Nữ sẽ rất hòa hợp và tốt đẹp. Đặc biệt giai đoạn 3 tháng đầu năm, bạn có thể xóa tan mọi hiểu lầm tình cảm.
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 8/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 8/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 6 ngày 8/1/2016: Song Tử nảy sinh những xúc cảm mạnh mẽ, Kim Ngưu không muốn trải lòng, Cự Giải cần cân bằng tài chính ngay...
Trắc nghiệm tính cách: Bài kiểm tra hoang mạc
Trắc nghiệm tính cách: Bài kiểm tra hoang mạc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn xác định tính cách của mình dựa trên góc nhìn về động vật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link