Tử vi năm 2016 của Cự Giải: Tiền vô như nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong năm 2016, Cự Giải đừng bao giờ nghi ngờ trực giác của mình. Nó sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Giai đoạn đầu năm, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền.

Dự báo tử vi năm 2016 của Cự Giải

Trước hết, Cự Giải hãy tăng cường giao tiếp xã hội và cởi mở với những người có tầm ảnh hướng đến cuộc sống của bạn. Làm được điều mình mong muốn quả là khó khăn nhưng không phải là không thể đâu. Duy trì hướng tiếp cận thực tế sẽ giúp Cự Giải đạt được mục tiêu.

1. Tình cảm của Cự Giải năm 2016

Nếu còn độc thân, Cự Giải cần thận trọng khi chọn người yêu, đặc biệt nếu quá trình này xảy ra vào giữa năm.

Mặt khác năm nay, những Cự Giải đang trong mối quan hệ nghiêm túc có thể thấy tình cảm đôi bên đầy nóng bỏng. Tuy nhiên, song hành với xu hướng này là hai bạn có thể xảy ra xung đột. Hai người cần cố gắng tìm hiểu tính cách đối phương và thông cảm cho nhau hơn.

2. Sự nghiệp năm 2016 của Cự Giải

Trong tháng 4, Cự Giải có thể được tăng lương, thăng chức, thưởng tiền hoặc thay đổi công việc. Tuy nhiên, đến tháng 10, bạn cần dựa vào sự hợp tác và hỗ trợ từ đồng nghiệp trong một số dự án thì mới mong thành công.

Tử vi năm 2016 của Cự Giải: Tiền vô như nước
Tháng 4/2016 là giai đoạn then chốt cho sự nghiệp của Cự Giải.

Nếu muốn tự mình quyết định trong công việc, tốt nhất Cự Giải nên chờ đến quý cuối cùng của năm. Lúc này, bạn sẽ có thể đạt được mọi mục tiêu mà mình đặt ra.

3. Tài chính năm 2016 của Cự Giải

Giai đoạn đầu năm, Cự Giải sẽ kiếm được rất rất nhiều tiền. Tuy nhiên cần cẩn thận, như vậy không có nghĩa là bạn được quyền vung tay quá trán đâu. Các khoản chi tiêu cần được kiểm soát nghiêm ngặt.

Trong giai đoạn từ tháng 4 tới tháng 7, Cự Giải có thể cân nhắc chuyện đầu tư – kết quả sẽ vô cùng hứa hẹn. Ngoài ra, những công chuyện đòi hỏi đi xa sẽ đem lại kết quả tuyệt vời hơn cho bạn.

4. Sức khỏe của Cự Giải trong năm 2016

Chăm sóc sức khỏe kỹ càng nên là ưu tiên của Cự Giải trong năm nay. Đầu năm, bạn sẽ rất nhiệt tình với công việc, vì vậy cần nhớ nghỉ ngơi điều độ và không làm quá sức.

5. Đời sống gia đình của Cự Giải trong năm 2016

Các vấn đề phát sinh trong gia đình Cự Giải cần được tiếp cận một cách nhẹ nhàng. Xung đột có thể nảy sinh vì bạn không có thời gian chăm sóc ngôi nhà thân thương của mình hay chịu áp lực từ công việc.

Tử vi năm 2016 của Bạch Dương: Tình cảm mỹ mãn
Tử vi năm 2016 của Bạch Dương: Tình cảm mỹ mãn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có vẻ năm 2016 của Bạch Dương sẽ vô cùng hứa hẹn. Cứ thỏa thê cải tiến, đổi mới và tư duy táo bạo – đó chính là chìa khóa thành công cho bạn.
Tử vi năm 2016 của Kim Ngưu: Tiến tới hôn nhân
Tử vi năm 2016 của Kim Ngưu: Tiến tới hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm 2016, những Kim Ngưu đang trong mối quan hệ tình cảm rất có thể sẽ tiến tới hôn nhân...
Tử vi năm 2016 của Song Tử: Sự nghiệp thăng hoa
Tử vi năm 2016 của Song Tử: Sự nghiệp thăng hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Năm 2016, sự nghiệp hay học hành của Song Tử sẽ vô cùng suôn sẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể cải thiện tình hình tài chính và các mối quan hệ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link