Tử vi ngày 25/12 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Cự Giải nên biết cách quản lý thời gian sao cho hiệu quả còn Bảo Bình đừng quên chăm sóc bản thân mình nhé!

Bạch Dương (21/3-20/4)

cung bạch dương, tử vi

Bạch Dương sẽ cảm thấy đôi chút khó khăn để có thể hoàn thành được mục tiêu trong ngày. Bạn có cảm giác như mình đang thiếu một điều gì đó quan trọng để có thể kết nối cảm xúc của bạn với công việc. Không sao, có thể chưa phải là thời điểm thích hợp nhất cho bạn nên đừng vội vàng làm gì nha. Vẫn còn nhiều việc khác mà bạn phải chú tâm vào, chẳng hạn như lập ra mục tiêu cho năm mới.

Tình yêu: Nếu Bạch Dương định đòi người yêu cái gì, bạn nên quên đi cách tỏ vẻ tội nghiệp hay nũng nịu. Chiến thuật tốt nhất để chiến thắng lúc này là thẳng thắn nói rõ yêu cầu của mình, và sẵn sàng thảo luận lý do với anh ấy/cô ấy.

Sự nghiệp: Bạn nên để âm nhạc êm ái bao bọc và nâng đỡ tinh thần mình. Âm nhạc có tác dụng xoa dịu con người cũng như thúc đẩy tư duy. Với sự trợ giúp thần kỳ của nó, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, sáng suốt hơn khi suy ngẫm về mục tiêu sự nghiệp trong tương lai.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

cung kim ngưu, cung hoàng đạo, tử vi

Lời khuyên cho Kim Ngưu trong thứ Tư là đừng vội hành động sớm, thay vào đó bạn nên xem lại kế hoạch của mình thật kĩ lưỡng để bảo đảm mọi thứ thật chắc chắn và hiệu quả cao. Sẽ khó tránh khỏi những thay đổi bất thình lình, và vì vậy bạn phải luôn vững vàng mới có thể lèo lái tốt được. Luôn giữ tầm nhìn ở thực tại, đừng để nó bay lên không trung nha.

Tình yêu: Có hai cách để ứng xử với trục trặc hiện nay giữa bạn và người yêu. Một là lờ đi, coi như không có chuyện gì xảy ra. Hai là cáu gắt và khó chịu. Thực ra, nếu hai bạn có thể đối thoại với nhau như những người trưởng thành, vấn đề sẽ được giải quyết gọn nhẹ hơn.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên ý thức rằng bạn có thể học hỏi được nhiều từ những người xung quanh. Khi bạn tỏ ra mình có khả năng xử lý tất cả mọi vấn đề, bạn đã tự “đóng chặt cửa” trước sự giúp đỡ to lớn đối với sự nghiệp của bạn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

cung song tử, cung hoàng đạo, tử vi

Song Tử cố gắng tập trung cao độ vào công việc mà mình đang làm trong thời gian này nha, cuối năm rồi, đừng để kéo dài thêm nữa. Bên cạnh đó, sẽ có đôi lúc bạn thấy buồn và thất vọng trong hôm nay vì những người xung quanh có vẻ như hơi khắt khe với bạn. Thật ra là họ đang có ý tốt đó, nhưng do cách thể hiện hơi khó làm bạn cảm giác không thoải mái. Hãy luôn suy nghĩ thật tích cực hơn nữa!

Tình yêu: Song Tử có thể bực bội và cáu giận với người yêu về một việc nào đó. Bạn cần thể hiện cảm xúc của mình, nhưng đừng đi quá đà hoặc khiến tình huống càng căng thẳng hơn. Tốt nhất hãy chờ đến khi cảm xúc của cả hai đều bình ổn lại.

Sự nghiệp: Song Tử có thể gặp vài vấn đề khó giải quyết trong công việc. Phản ứng đầu tiên của bạn là cố gắng chối bỏ chúng và tự an ủi mình mọi việc vẫn đang ổn. Đây không phải là phương thức tốt để giải quyết đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

cung cự giải, cung hoàng đạo, tử vi

Bạn đang trong những ngày cuối năm, do vậy Cự Giải nên luôn trong tinh thần tập trung cao độ vào những việc quan trọng, không nên lãng phí thời gian cho những việc linh tinh lông bông được. Bạn nên biết cách quản lí thời gian của mình sao cho hiệu quả vì một khi chúng đã trôi qua thì chẳng cách nào lấy lại được đâu.

Tình yêu: Hôm nay giữa Cự Giải và người yêu rất dễ xảy ra hiểu nhầm. Dù bạn có đưa ra một ý kiến đơn giản tới đâu, anh ấy/cô ấy cũng có thể phản ứng như thể bạn vừa thốt lên một điều tồi tệ.

Sự nghiệp: Chuyện tình cảm riêng tư sẽ không làm phiền nhiều đến công việc của Cự Giải đâu. Nếu bạn biết cách cân bằng, thì một chút thời gian thân mật lãng mạn trong ngày sẽ càng khiến tinh thần bạn thêm hăng hái.

Sư Tử (23/7-23/8)

cung sư tử, cung hoàng đạo

Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, thuận lợi cho Sư Tử. Dường như trong mọi tình huống bạn đều có thể đối diện và xử lí rất tốt. Do vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn hoàn thành công việc với hiệu quả cao mà không bỏ ra quá nhiều công sức. Mọi người rất nể phục bạn ở khoản này đó.

Tình yêu: Nếu người yêu cố gắng lôi kéo Sư Tử vào một cuộc tranh luận, hãy thử lảng tránh hoặc bày tỏ ý kiến một cách rõ ràng nhất. Một lời nói không cố ý cũng có thể biến thành “chiến tranh” một cách rất ngớ ngẩn. Một vài ngày nữa hai bạn thậm chí còn chẳng nhớ nổi vấn đề cãi nhau là gì.

Sự nghiệp: Hãy lắng nghe lời khuyên từ người thân hoặc một người bạn thân thiết như chị em trong nhà. Họ biết rõ bạn và có thể đưa ra một góc nhìn khác đối với sự nghiệp của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

cung xử nữ, cung hoàng đạo, tử vi

Xử Nữ nên chuẩn bị tinh thần là những mong đợi của bạn sẽ không xảy ra như mong muốn đâu. Chẳng hạn như bạn kể một câu chuyện cười và nghĩ rằng mọi người sẽ cười và phản ứng lại rất vui vẻ, thực tế sẽ ngược lại. Điều này cũng dễ hiểu vì trong những ngày cuối năm này thì ai cũng có đủ thứ chuyện để mà lo lắng, cho nên sẽ không có nhiều tâm trạng để cười đùa đuợc. Vậy thì bạn nên tập trung vào công việc của mình mà thôi.

Tình yêu: Dù Xử Nữ có định nói gì với người yêu – tỏ tình, khuyên nhủ hay ca tụng – bạn cũng cần phải diễn đạt ý mình thật cụ thể và chi tiết. Như vậy, lời nói của bạn sẽ có sức nặng hơn, và chắc chắn anh ấy/cô ấy sẽ hoàn toàn tin tưởng bạn.

Sự nghiệp: Xử Nữ cần vạch rõ ranh giới riêng tư của bạn ở chỗ làm. Bạn có một vị trí riêng, cả hữu hình và vô hình. Những người khác nên hiểu điều và tôn trọng nó.

Thiên Bình (23/9-22/10)

cung thiên bình, cung hoàng đạo

Hôm nay Thiên Bình trông rất tỉnh táo và có sự tập trung rất cao, và nếu như bạn đang phải ra quyết định quan trọng nào hay phải làm một việc gì đó có tính chất nghiêm túc thì mọi việc sẽ rất hiệu quả. Chỉ cần tập trung, bình tỉnh, tự tin vào mình thì không có điều gì khiến bạn phải vất vả cả. Buổi tối, bạn nên ra ngoài để thư giãn đầu óc chút xíu.

Tình yêu: Nếu Thiên Bình muốn thử nghiệm một hoạt động vui chơi giải trí mới, bạn có thể thoải mái chia sẻ và rủ người yêu cùng tham gia. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết đối phương có sở thích chung với mình nhiều đến thế nào.

Sự nghiệp: Đừng ngồi yên sau bàn làm việc và cắn móng tay. Bạn sẽ chẳng hoàn thành được việc gì nếu bạn không thúc đẩy mình chuyển động. Hãy có một ngày làm việc thật năng suất nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

cung bò cạp. cung hoàng đạo, tử vi

Bò Cạp là người rất vui vẻ và hóm hỉnh, chính nhờ tính cách này mà làm cho không khí xung quanh bạn trong hôm nay bớt phần căng thẳng. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải làm những nhiệm vụ của mình nữa, không thể dành thời gian cho người khác hoài được. Bạn tự lựa chọn cho mình đó, nhưng bạn sẽ biết mình cần phải làm gì là tốt nhất mà đúng không.

Tình yêu: Hôm nay Bò Cạp có thể muốn lẩn tránh thay vì đương đầu với vấn đề đang xảy ra giữa bạn và người yêu. Nếu bạn cố gắng nhìn nhận câu chuyện từ lập trường của đối phương, bạn sẽ thấy dễ làm lành hơn đấy.

Sự nghiệp: Mọi cảm xúc của Bò Cạp đều đang lộ rõ trên mặt và người khác dễ dàng đoán được. Cho nên bạn chẳng việc gì phải che giấu những gì bạn nghĩ trong công việc. Hãy cứ thẳng thắn bày tỏ chúng.
Xem thêm: Lời chúc giáng sinh hay nhất - Tổng hợp những lời chúc giáng sinh - Noel độc đáo

Nhân Mã (22/11-21/12)

cung nhan ma, cung hoang đạo, tử vi

Hôm nay là ngày đầy niềm vui và sự phấn khích của Nhân Mã, mọi người luôn dành những lời đầy ưu ái và khen ngợi hết minh cho bạn. Đó chính là phần thưởng cho những nổ lực không ngừng của bạn trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, bạn cũng có thêm động lực để lập ra những kế hoạch mới cho mình trong năm sau.

Tình yêu: Bạn và người yêu dễ rơi vào một cuộc cãi vã chỉ do một nguyên nhân rất nhỏ. Hãy cố gắng thay đổi tình hình, bằng cách rủ người ấy đi dạo hoặc chơi thể thao cùng nhau. Hai bạn có thời gian để bình tĩnh, đồng thời “xả” hết những bức xúc trong lòng.

Sự nghiệp: Hãy tự hỏi xem bạn có thể làm gì để giúp ích cho người khác. Nhân Mã nên dành thời gian, công sức để tham gia vào hoạt động tình nguyện, hoặc chỉ đơn thuần làm những việc tốt cho đồng nghiệp quanh bạn. Bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

cung ma kết, cung hoàng đạo

Hôm nay Ma Kết không cảm thấy  thích thú cho bất kì việc gì cả, cứ ì ì ra thế. Có thể do trong giai đoạn cuối năm, quá nhiều việc xảy ra nên đôi khi làm bạn căng thẳng, rồi chẳng muốn làm gì cả. Đừng lo quá, hãy tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn vì như vậy sẽ có thêm năng lượng cho bạn tiếp tục. Cố gắng lên nhé!

Tình yêu: Tình yêu là chuyện nghiêm túc, nhưng không phải lúc nào cũng cần phải vậy. Hôm nay, Ma Kết nên thử đối diện với tình cảm một cách nhẹ nhàng. Hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ lãng mạn mà không cần phải lo nghĩ quá nhiều về tương lai.

Sự nghiệp: Nếu Ma Kết cứ liên tục để ý tới những gì đồng nghiệp bàn tán về bạn, bạn sẽ sớm cảm thấy mệt mỏi. Thay vào đó, hãy tập trung suy nghĩ vào công việc nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

cung bảo bình, cung hoàng đạo

Bảo Bình nên bỏ ra thời gian để nhìn lại từng chi tiết trong kế hoạch của mình, có vẻ như bạn đang bỏ sót điều gì đó quan trọng và đánh mất mục tiêu quan trọng của mình. Đừng quên thời gian chăm sóc sức khỏe cho mình, những ngày bận rộn này nếu bạn bệnh hay thiếu năng lượng thì sẽ không tốt đó nha.

Tình yêu: Nếu người yêu chạm đến giới hạn nào đó của bạn, hãy tìm cách để anh ấy/cô ấy biết. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên mất kiềm chế và quá gay gắt về vấn đề này. Bạn có thể nói vừa đủ để đỡ bức xúc, mà cũng khiến họ hiểu rõ thêm về bạn.

Sự nghiệp: Bảo Bình có một cái nhìn khá toàn diện và chính xác về vị trí hiện tại cũng như con đường bạn muốn đi. Nhưng không phải ai cũng ủng hộ giấc mơ này của bạn. Bạn có thể loại những người đó ra khỏi danh sách bạn bè cần quan tâm.

Song Ngư (19/2-20/3)

cung song ngư, cung hoàng đạo

Ngày hôm nay bạn có cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống và không có sự tập trung tốt, mọi việc dường như đang diễn ra khá chậm so với mong đợi. Đừng lo lắng nhiều bạn à, không hẳn nhanh là tốt đâu, "dục tốc bất đạt" mà. Bạn nên tập trung vào chất lượng và hiệu quả sau cùng thì tốt hơn đó, hãy xem như đó là cơ hội để bạn nhìn lại những bước đi của mình một cách thấu đáo hơn.

Tình yêu: Người yêu khiến Song Ngư bất ngờ khi cư xử khác hẳn trong ấn tượng của bạn. Đừng ngần ngại hỏi thẳng anh ấy/cô ấy rằng bạn có hiểu nhầm ở đâu không.

Sự nghiệp: Một ý tưởng tuyệt vời có thể khiến phòng làm việc của Song Ngư trở nên phấn chấn. Mặc dù đây là thời điểm cuối năm, nhưng bạn cũng sẽ vô cùng hào hứng và sẵn sàng tham gia vào dự án này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn